63. [Nguyên Thiên] Bắt đền nụ hôn đầu

846 93 24
                                    

Thiên Tỉ là một đứa nhóc cực kì, cực kì hậu đậu. Đi học thì quên cặp, nấu ăn thì nhầm đường thành muối, đến cả mang giày cũng mang nhầm chân này xọ đôi kia. Aizzz, giống như sáng hôm nay vậy, cậu nhóc vì sợ trễ học, chạy vội trên hành lang trường thế nào liền bị té đè lên một người, đến mắt kính cũng bị rớt ra ngoài...

Mắt vừa cận vừa loạn, nheo mắt nhìn nhìn người dưới thân thế nào lại thành thầy Tô giám thị, bị dọa sợ mà chạy hì hục như điên về lớp, cũng không quên cầm luôn cái mắt kính bị mất tròng, vừa chạy vừa không ngừng hô to : " Thầy Tô em xin lỗi !!! "

Vài ngày sau, Thiên Tỉ đang ngồi ôn bài một mình trong lớp, nghe tiếng các bạn ồn ào ngoài đây cũng chả buồn quan tâm. Gì chứ, cậu rất hậu đậu a~ Ra ngoải làm hư tổn cái gì nữa thì phiền chết !! Chưa kể lần trước còn té đè luôn cả 'thầy giám thị' , hậu đậu quá mức đi !!

" Suy nghĩ cái gì đó !? "

Nghe có tiếng nói trên đầu liền ngước lên, chưa kịp định hình thì bị 'thầy giám thị' kéo đứng dậy, bị quẳng vào tường :

" Thằng nhóc hậu đậu này, nghe cho kĩ đây !! Tôi là đàn anh của cậu, Vương Nguyên. Chứ không phải thầy Tô !! Lần trước cậu ngã đè lên tôi, lấy mất nụ hôn đầu của tôi nên bây giờ cậu phải đền !!! "

Thiên Tỉ đáng thương chả hiểu cái mô tê gì hết, ngu ngơ hết một hồi mới tiêu hóa được lời của Vương Nguyên nói. Cậu sợ sệt ngước lên nhìn Vương Nguyên, nói :

" Anh...Anh muốn tôi đền cái gì chứ...!??? "

" Đền nụ hôn, đền luôn cả tấm thân của em cho tôi. "

Sau đó, Thiên Tỉ bị người nọ kéo vào người hôn tới tấp, chẳng còn biết trời chăng gì nữa.

Cừu nhỏ, tôi đã ' canh ' em lâu lắm rồi :)))

...

| Khải Thiên | | Nguyên Thiên | Đoản VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ