CHƯƠNG 543: BÁT CƯỜNG RÚT THĂM
Hoắc Vũ Hạo bình tĩnh nhìn nàng, "Cái gì tại sao?" !
Vương Thu Nhi nói: "Tại sao không dám cùng ta đánh một trận? Chẳng lẽ ngươi còn không có Đông Nhi có dũng khí sao? Ngươi Cực Trí Chi Băng đây? Ngươi kia cường đại tinh thần lực đây? Tại sao không dám ở tranh tài trên đài cùng ta quyết một thắng bại."
Hoắc Vũ Hạo nhìn thật sâu nàng một cái, nhìn nàng đáy mắt có chút trong suốt quang mang, than nhẹ một tiếng nói: "Bắt nạt một cái người tàn tật, có ý tứ sao? Ngươi cho là, ta như bây giờ trạng thái, có thể đánh thắng được ngươi sao?"
Vương Thu Nhi hơi thở chợt hơi chậm lại, nhìn hắn ngồi ở xe lăn bộ dạng, khắc bạc lời của đúng là vẫn còn nói không nên lời.
Quay đầu nhìn về phía Vương Đông Nhi, "Lần này, chúng ta thắng bại chưa phân. Nếu như chúng ta có thể ở trận chung kết gặp nhau. Hắn không thể đánh, ta và ngươi nữa quyết một thắng bại."
"Một lời đã định." Vương Đông Nhi không chút nào yếu thế trầm giọng nói.
Vương Thu Nhi lúc này mới cầm trong tay Hoàng Kim Long Thương sải bước đi. Mang theo nghênh hướng của mình Sử Lai Khắc chiến đội mọi người trực tiếp rời đi nơi so tài.
Hoắc Vũ Hạo đưa mắt nhìn thân ảnh của nàng đi xa, thở dài một hơi, "Quý huynh, đưa ta trở về tửu điếm sao."
Quý Tuyệt Trần sửng sốt một chút, theo bản năng nhìn hướng Vương Đông Nhi. Đẩy xe lăn có thể vẫn luôn là Vương Đông Nhi a!
Vương Đông Nhi lúc trước đối mặt Vương Thu Nhi lúc cường ngạnh nhất thời biến mất, ăn nói khép nép nói: "Vũ Hạo, ta biết sai lầm rồi. Ngươi đừng nóng giận có được hay không?"
Hoắc Vũ Hạo quay đầu nhìn nàng một cái, cố nén bộc phát vọng động, trầm giọng nói: "Trở về rồi hãy nói."
Ra cửa dạy con, về nhà dạy vợ. Ở bên ngoài, hắn vô luận như thế nào cũng muốn cho Vương Đông Nhi lưu mặt mũi. Nói xong câu đó, Hoắc Vũ Hạo tựu nhắm hai mắt lại.
Vương Đông Nhi le lưỡi, hướng Quý Tuyệt Trần so sánh với thủ thế, vội vàng đẩy Hoắc Vũ Hạo xe lăn đi về phía trở về tửu điếm đường.
Những người khác vẻ mặt cũng đều có chút quái dị, Giang Nam Nam cùng Tiêu Tiêu cũng là cũng hướng Vương Đông Nhi giơ ngón tay cái lên, trên mặt lộ ra cười mà như không cười thần sắc.
Vương Đông Nhi nụ cười ửng đỏ. Hướng các nàng mân mê môi đỏ mọng, nữa hướng Hoắc Vũ Hạo phương hướng chép miệng. Vẻ mặt khẩn cầu bộ dạng.
Giang Nam Nam che miệng cười khẽ, cũng là quay đầu đi chỗ khác. Một bộ không chịu đi hỗ trợ bộ dáng.
Trở về Minh Duyệt tửu điếm, bọn họ lập tức tựu nhận được một lần nữa phân phối gian phòng tin tức. Bốn tiểu tổ . tiến vào bát cường trong đội ngũ, tiểu tổ đệ nhất tất cả đều vào ở tầng chót, cái thứ hai ở tại tầng thứ hai.
Hoắc Vũ Hạo nhưng trực tiếp cự tuyệt cho mình đổi phòng ở giữa thỉnh cầu, tỏ vẻ không muốn nữa hành hạ.
Vương Đông Nhi biết điều đẩy xe lăn phản trở về phòng trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Thế Đường Môn (Đấu La Đại Lục 2)
FantasiaNơi đây không có ma pháp, không có đấu khí, cũng không có võ thuật, chỉ có duy nhất thứ gọi là Vũ Hồn. Trên mảnh đất Đấu La Đại Lục, Đường Môn sau vạn năm huy hoàng đã bắt đầu bước vào con đường suy thoái. Một lớp anh tài mới xuất hiện, liệu thế hệ...