Chương 481 đến 507

17K 65 32
                                    

CHƯƠNG 481: HẮC ÁM LONG HOÀNG (THƯỢNG)

Từng đạo thân ảnh không ngừng từ bên trong hoàng cung vật kiến trúc trung vọt ra. Có Hồn Sư, hơn nữa là Hồn Đạo Sư. Chẳng qua là, cho dù bọn họ đi ra, cũng không có bất kỳ biện pháp. Loại này quỷ dị thiên tượng biến hóa, như thế nào ứng đối?

Một chút thông minh Hồn Đạo Sư lập tức ý thức được vấn đề có thể xuất hiện ở không trung. Trong lúc nhất thời, rối rít cất cánh, muốn thăng vào không trung đi tiến hành tìm kiếm.

Nhưng là, khi bọn hắn thật bay đến không trung sau, rất nhanh tựu gặp được đại phiền toái. Càng cao không trung, Bạo Phong Tuyết lại càng là vô cùng sức lực. Cuồng phong xuy phất, bọn họ phi hành hồn đạo khí căn bản là không cách nào ủng hộ bọn họ bay đi lên. Không ít Hồn Đạo Sư lại càng trực tiếp bị xuy xuống. Té thê thảm không nỡ nhìn.

Ba tên lão giả cơ hồ là chẳng phân biệt được trước sau xuất hiện ở hoàng cung tương đối cao vật kiến trúc trên nóc nhà, một người trong đó chính là Hoắc Vũ Hạo ngày đó gặp qua Phong Hào Đấu La cấp Tà Hồn Sư. Trừ hắn ra ở ngoài, hai gã khác lão giả nhìn qua sẽ phải bình thường hơn. Ba trên thân người tuy nhiên cũng lóe ra chín cái hồn hoàn.

Đây cũng là ba vị Phong Hào Đấu La cấp bậc cường giả a!

Hoắc Vũ Hạo lúc này như cũ núp âm u trong góc, nhưng tinh thần của hắn dò xét vẫn quan sát chung quanh biến hóa.

Không nghi ngờ chút nào, trận này Bạo Phong Tuyết đến từ chính Băng Hùng Vương. Thi triển phương pháp cũng cùng ban đầu ở cực bắc chi địa lúc đại đồng tiểu dị.

Băng Hùng Vương đầu tiên là lặng lẽ rời đi thành Thiên Đấu, sau đó dựa theo Hoắc Vũ Hạo phân phó, từ thành Thiên Đấu trời cao dò xét hồn đạo khí nói tra không tới địa phương cất cánh, bay đến vượt qua bốn ngàn thước trở lên trời cao, hoàn toàn thoát khỏi trời cao dò xét hồn đạo khí tìm kiếm phạm vi, sau đó lại bay đến hoàng cung bầu trời, giáng xuống trận này Băng Hùng Bạo Phong Tuyết.

Đây chính là đỉnh cấp cường giả thực lực. Băng Hùng Vương mặc dù còn tới không được cực hạn đấu la cái kia mặt, nhưng sự cường đại của nó, cũng ít nhất tương đương với một vị chín mươi sáu, cấp bảy siêu cấp Đấu La. Hơn nữa, lấy nó đối với băng tuyết khống chế năng lực, mặc dù còn không giống như Băng Đế, Tuyết Đế như vậy có thể đạt đến Cực Trí Chi Băng mặt, nhưng cũng đủ làm cho Bạo Phong Tuyết độ âm tuyệt đối đạt tới dưới một trăm độ.

Này có thể chính là một tương đối kinh khủng mấy chữ. Cứ việc từ trên trời giáng xuống sau. Bạo Phong Tuyết cường độ hạ thấp rất nhiều. Nhưng dưới ba, bốn mươi độ vẫn có thể đủ đạt tới. Đối với người bình thường mà nói, chính là khổng lồ uy hiếp.

"Kính Đường chủ, đây là chuyện gì xảy ra?" Tà Hồn Sư lão giả trầm giọng hỏi.

Ba tên lão giả trung, đứng ở trung ương nhất cái kia vị, rõ ràng là Hoắc Vũ Hạo người quen cũ, Minh Đức Đường chủ Kính Hồng Trần.

Không sai, năm đó Minh đô nổ lớn thời điểm, Kính Hồng Trần bản thân cũng không ở Minh Đức Đường ngoài, không chỉ là hắn không có ở đây, cái kia một đôi cháu trai, cháu gái tất cả cũng không có ở đây. Bởi vì cuộc so tài chịu trọng thương. Đều ở hoàng cung ngự y nơi đó tiến hành trị liệu. Mà Kính Hồng Trần còn lại là thủ ở nơi đâu, trông chừng đã biết một đôi cháu trai, cháu gái. May mắn tránh được một kiếp.

Tuyệt Thế Đường Môn (Đấu La Đại Lục 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ