1st Pairing (feb 16)

235 19 32
                                    

Maligayang Araw ng mga Puso!BELATED ^^(luh eh

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Maligayang Araw ng mga Puso!
BELATED ^^
(luh eh. Feb 14 talaga kasi dapat pairing natin.
Ang kaso single ako, kaya tinulugan ko ang 14. Hehe. ^^v)

Magandang buhay SBCians!

    Yeah, SBCians ka na, Bago ka man sa pairings natin o luma na. Naka ilang seasons na ba ang Simpleng Book Club? Ah basta 'wag na nating bilangin, mas marami pa rin namang seasons ang Supernatural sa atin. Hehe.

   So, ganito po ang mangyayari. Tulad ng dati magkakaroon po tayo ng weekly pairings. Bibigyan po namin kayo ng kapair at babasahin niyo po ang minimum of 3 chapters ng story niya, take note hindi kasama ang Prologue/teaser sa bilang pero sana ay basahin niyo rin ang mga iyon. Ang pag boto sa bawat chapter ng story ng inyong ka-pair ay hindi sapilitan. Mag bigay ng star ng bukal sa puso at kung karapat dapat namang bigyan ng star ang kapares. Hindi tayo VOTING CLUB. Bagkos ay hinihiling po namin na sana ay bawat chapter na inyong babasahin ay magbigay po kayo ng MAY SENSE na komento, Krisitismo, o opinion sa inyong nabasa Negatibo man o positibo basta maayos at hindi nakakasakit ng damdaming komento.

   Hindi lang sa ka-pair ang task niyo every week. Magkakaroon po tayo ng story of the week. Mga undiscovered filipino wattpad story na irerekomenda naming basahin din ninyo minimum of 3 chapters tulad lang din ng sa ka-pair ninyo. Maghahanap po kaming mga admins or pwede rin kayong magsuggest ng mga story sa amin. Sisimulan po natin ito. Next week.

Pairings na tayo, GAME!

Pair #1
Raijiin
MissBulilit

Pair #2
aftermat
keeperofsins

Pair #3
ParisSantos
sweetmisty04

Pair #4
aichinita
otor_wanabe

Pair #5
betweens
CongealPrince

Pair #6
baoxian23
lilavarah

Tulad ulit ng dati, In-line comment sa pair niyo ng "DONE PAIR # @UN ni ka-pair" yan po ang magiging basenan namin next pairing kung kasali pa kayo o hindi na.

P.S
Next Saturday po ang next pairing. Every saturday po ng gabi kami mag a-update ng pairings. So may more than a week pa po kayo para tapusin ang task ngayon.

- crbrs iaNBelen13

Si searchandrescue  po ang head ng SBC pero busy pa siya kaya baka magsalitan po kaming ibang admins sa pag update ng pairing.

'Yan lang muna sa ngayon, hanggang sa muli mga kaibigan!
Cerberus out!

Simpleng Book Club 2017Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon