WATCH OUT PO!SOON!
Another SBC ANTHOLOGY BOOK soon this summer.
Magandang buhay at welcome po ulit sa SBC 8th Pairings List!
Starting this week, mas magiging active na ang book club na ito sa mga activities, mapa FB Group[kung di pa po kayo member ay join lang po kayo ah? For link, paki click lamang po ang external link diyan sa may gilid. ;) isa pa pala, pakilala po kayo sa mga admins para buksan ang gate at mas magkaroon ng interaction sa mga iba pang members, old and older...char!
Message po ninyo ako kung nagrequest to join kayo sa FB Groups [SBC_COMMUNITY] sa wattpad accoun or kahit dito sa comment box. Thank you!
WELCOME DIN SA LAHAT NG MGA BAGONG MEMBERS at SA MGA PIONEER NA! SUPER TIGHT HUG!
Bago pairings, may any concern po ba kayo sa club, sa members, commendations? Kahit ano pa po iyan, let us know. Para mas maayos ang kalakaran, kahit suggestions or violent reactions pa po iyan,PUSH!!! Isend sa amin.
#TSIYWIOSSMC coming soon!
Yung next anthology namin, for more details, watch out po, sa Page din madalas pinopost iyan!
*****
8TH SBC PAIRINGS LIST [April 21, 2017]
5 Chapters po per story ng kapartner ah? Hindi included ang prolouge/foreword etc... salamuch!
Pair #1
Sadistang_Manunulat = Cambrielle
Pair #2
Pair #3
Pair #4
pair #5
Pair #6
Pair #7
COMMENT DONE PAIR # @usernameng kapareha, mag-usap kayo ah?
May hindi po ba ako naisali sa mga nakagawa pa ng task nila from previous pairings?? Magreact kayo please, tao lang, maganda, sexy, nakakalimot at higit sa lahat bukod sa typos ay nagkakamali!
-Aya^^
Pakitapos ang task bago Friday Next week, mga April 28 yun, busy ako nun kasi kasal ko pero dahil mahal ko kayo, gagawin ko at ipopost task bago yun. Wahaha. Invited kayo, may plane ako na inarkila para sa lahat ng dadalo, may dress code, masquerade siya, kaya dapat mga zombie kayo.lol de joke lang.
#KeepWriting
#SBC
BINABASA MO ANG
Simpleng Book Club 2017
DiversosWrite-Read-Critic-Learn-Have Friends-Be Happy-Dont Copy Latest FORM can be found under the most recent SBC LOBBY EVENT SBC 2017