21st Pairings [11042017]

168 21 86
                                    

The day is finally here!

Maraming salamat sa mga tumungon sa imbistasyon na maging parte ng pamilyang ito. Yes you read it right, PAMILYA, FAMILY. Ganyan kami dito, hindi naglolokohan. Tapat po kami sa pagbabasa sa mga akda ng mga partners namin. and YOU, yes YOU!

We expect that you, as a new member, respect our family and its beliefs. Hindi naman mahirap sundin ang mga rules at guidelines dito.

>>MAGING TAPAT SA PAGBASA AT PAGBIBIGAY NG KOMENTO

>>HUWAG MAGING HARSH SA MGA KAGRUPO MO

>>MAGPAKABAIT TAYONG LAHAT

Honest reading is strictly required. Vote is only given to those deserving. Comments should be useful to help partner grow in this writing community.  

>>Tatlong myembro bawat isang grupo. Basahin mo ang story ng dalawang ka grupo mo at babasahin nilang dalawa ang akda mo.

>>READ THREE (3) CHAPTERS (PROLOGUE, CHAPTER 1 & 2 etc)

Hindi kasama ang blurb, introduction, foreword, cast member, author's note, synopsis, teaser, foreword,etc.

>>COMMENTING GUIDELINE

May Inline at Outline sa pagbibigay ng comment. Kayo na bahala kung ano ang gusto ninyo. Basta ang importante, bukal sa puso ang komentong ilalagay. Kailangan makita ang comment sa umpisa, sa gitna at huli ng chapter.

☑Mininum of two (2) sentences per comment.

☑Minimum of 3 comments per chapter, including prologue.

☑Kung hindi kakayanin ang dalawang commenting style na naibigay, tadtarin mo ng comment ang story ng partner mo, pero kailangan umabot ng 60 word count per chapter.

DEADLINE FOR THIS WEEK'S PAIRINGS WILL BE ON NOVEMBER 10, 2017.

FOLLOW THE RULES GUYS AND YOU WILL BE OKAY. =)

Group 1

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Group 1

1.  gwiyeounko - Makakamove on pa kaya?

2. GatcheYonbe  - Behind every scars

3. LCBrasil - The Gray Area

Group 2

1. haimrue - One shot stories

2. Purple_Heiress - Behind Her Manang Side

3. zellerougeliet - SAGING SESSIONS

Simpleng Book Club 2017Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon