An.
SHOUT OUTs to cindylerme1 , LeeRjBangelisan & KathrineSmitt FOR ALL OF YOUR VOTES, READS AND SUPPORTS! LOVE LOTS! ❤
To all of my readers:
Sorry for the some super late and slow updates for this story. Promise, kapag malakas na ang internet connection, uupdate ako kaagad. Mahina kasi talaga ang connection dito eh. Di ko rin alam, nasa city naman kami ah #weird. Please keep supporting and voting plus please feel free to comment any. KAMSAHAMIDA!
______________________________________
After the revelation...Chapter 13: Noona
"Haaaaaaa---huhuhu" hagulgol ko. Kasalukuyan, gabing-gabi na eh nasa kwarto pa ako ng mga kaibigan ko at wala akong balak na patulugin sila.
"Tama na Taengunnie" himas ni Seo sa likod ko. Iyak naman ako nang iyak. "Grabe, last time siguro na umiyak ka eh nung recollection natin nung juniors" sabi ni Sunny na tila ba naninibago sa akin. "Ano ba kasing problema, dahil ba sa nawawalang panty mo pa rin?" inosenteng tanong ni Seo.
"I just met this guy..." iyak ko. "Then?" pinagtaasan ako ni Sica ng kilay. "And I think I like him" sabi ko. "Oh my gosh, interested in men ka pala?" sambit ni Hyo nang gulat na gulat. "I told you, aamin ka rin pala eh" sabi naman ni Ppanyang with matching smile na abot sa mga nanliliit nyang mga mata.
"And who's this lucky guy?" tugon naman ni Yoona nang nakangiti. "He's a Byun-guy" pagtsitsismis ni Ppanyang sa kanila. Iyak naman ako nang iyak ulit.
"His a Dongsaeng" sabi nitong muli. "Ows~ balak mo bang maging nanay sa isang bata?" sarkasmong sabi ni Sunny. Lalo akong naiyak. "Unnie!" suway ni Seo kay Sunny. "Sorry naman, maiinlove na lang kasi sa taong paiiyakin pa sya" sabi naman ni Sunny.
"Well, bakit ba? Nagtapat ka ba 'tas nireject ka?" sabi naman ni Yoona. "Wala na kasing pag-asa na maging kami" iyak ko.
"Bakit naman?" tanong ni Pany. "PRW player sya" sabi ko. Everyone of them gasps. Umiyak ako muli na tila ba hudyat yun na tama ang hinala kong wala na kaming pag-asa.
"Baka naman mali lang prediction mo, Taeng" sabi ni Seo. Tiningala ko sya. "Sa tingin mo?" sabi ko. "Shunga, di ka naman pala sure eh" sabi ni Pany. "Pero kasama nya yung 3rd year na PRW player, di ba same feathers, flocks together? So PRW player rin sya di ba?" sabi ko. "Why don't you ask him?" suggest naman ni Hyo. Yumuko ako.
"Di na siguro nya ako papansinin, kilala na nya ako eh. Malamang, nung malaman nyang ako pala yung kinatatakutan ng lahat ay umiwas na din sya" sabi ko. "Wag kang mag-alala, tutulong ako" sabi ni Ppanyang. "Ako rin!" taas kamay naman ni Sica. "Syempre tayong lahat" sabi ni Soo.
👙
Kinabukasan...
Tinungo ko ang library, tumawag kasi si Hyo na nakita nya raw na pumasok ng lib si Dongsaeng-nim.
Pagpasok ko, sinilip ko kaagad lahat ng tables. Nakita ko naman sya sa may tabi ng bintana na nag-iisa. Huminga ako nang malalim at ngumiti.
Nang makalapit, "Hi" bungad ko sabay upo sa harap nya at lapag ng mga gamit ko. "Ah.. hi" sabi naman nya na parang awkward at di komportable.
"Uhmm.. anong pinagkakaabalahan mo?" tanong ko upanag manimula nanh usapan.
"Well, gumagawa ako ng assignment sa Chem, malapit nang matapos" sabi nya. "Uhm, may gagawin ka ba pagkatapos mo jan?" tanong kong muli. "Wala naman, bakit?" sabi nya. "Well, may gusto akong itanong" sabi ko naman. "Ako rin sana, meron" sabi nya. "Talaga? Ano?" sabi ko. "Lady's first?" sabi nya. Tumawa ako konte. "Uhmm... what do you know about PRW o yung Panty Raid Week na nangyayari every year dito sa school?" sabi ko. Napakunot naman ang noo nya.
YOU ARE READING
𝗧𝗛𝗘 𝗣𝗔𝗡𝗧𝗬 𝗥𝗔𝗜𝗗: 𝔹𝕪𝕦𝕟-𝔾𝕦𝕪 ℍ𝕒𝕤 𝕀𝕥?! © 2017 ✔
RomanceCollege men have an annual game called the Panty Raid which is raiding the girl's dormitory to obtain panties as their trophies. Byun Baekhyun joined the game even he didn't knew the greatest enemy behind, Kim Taeyeon, the President Council, slayer...