Road to Finale...
Chapter 18: Dongsaeng
"Ready ka na? Bilang lalaki, hindi dapat tayo umaatras kahit tapos na" sabi ni kuya.
Kami lang dalawa ni kuya ang narito sa harap ng dorm ng babae at nagtatago sa mga bushes.
"Oo na, oo na, di ba ban na mga lalaki dito? Paano pa tayo makakapasok?" sabi ko. "Ano ka ba, di ko na gagawin yung palusot ko dati atsaka ikaw lang ang papasok ano, back up lang ako" sabi nya. Napalowerlip pout naman ako. "O ano, wag kang papahuli ah" pahabol nyang paalala.
Dumaan na nga ako sa likod ng dormitoryo at nakapasok naman ako kaagad sa kadahilanang open area ang lobbg nito mula sa parte ng gusaling ito.
Ngayon ko na kasi ibabalik ang panty na aking nakuha mula sa babaeng aksidente kong napuntahan nung gabing naganap ang PRW. Hinihiling ko lang na mabilis kong magawa ito at nang makatakas na ako mula sa tila sumpa na ito.
Mabilis ko nang tinungo ang fifth floor at west wing nito. Tumiptoe pa ako nang paakyat sa hagdang katabi ng kwarto na paasukin ko.
Nang matungo ito sa wakas, bigla namang gumalaw ang knob ng pintong hahawakan ko na sana kaya napatago kaagad ako sa dilim. Bumukas to at lumabas ang isang babaeng di man lang umeffort magsuot ng mas tago pa jan sa suot nyang sleep wear. Nakapaa lang din to at tinungo ang kwarto ng dean.
Mabilis na akong pumasok habang naka-iwang bukas ang pinto nya. Inilapag ko sa kama nya ang paper bag.
"Sino ka?" at may nakalapat na naman sa leeg ko.
Ninja slash killer ba tong babaeng to?? Bakit parang ang bilis nyang kumilos?
Nakaopen ang nightstand kaya naisip kong baka makita nya ang mukha ko. Kaya naman mabilis kong tinapon ang night stand sa floor kaya nasira ito ngunit di ito tuluyang napuruhan dahil napunder lamang ang ilaw nito.
Nakatikim naman ako ng sampal. Katahimikan ang nangibabaw. Tinapon nya ang tsinelas na hawak na malamang ginamit nyang panglapat sa leeg ko kanina.
"Matagal na kitang hinihintay" sabi nya.
Taeyeon?
Pamilyar ang boses nya pero medyo nagagalit ito kaya di ko masyadong matandaan ngunit katunog ng boses ni Taeyeon kaya ito kaagad ang aking naisip.
Tinulak nya ako nang malakas sa kama at agad na tinalunan sa aking ibabaw at sinakal sa leeg.
Mamamatay tao ba tong may "Baby saved the day" na panty?!
Hindi na talaga ako makahinga sa sakal nya kaya hinila ko ang manipis nyang sleep wear na sya namang ikinabawi nya ng sakal sa akin at napaupo sa aking tiyan upang protektahan ang kanyang pagkababae.
Tinulak ko sya papunta sa kama at umakma nang tatayo nang hilain nya ang buhok ko.
"Wala kang hiya! Manyakis ka talaga!" sigaw niya. "Aray ko!" nasambit ko at muli nya akong pinaibabawan at sinasabunutan. "Aray? Manyakis ka!" sigaw nya nang nanggigigil.
"Tama na okay?" pag-iiba ko ng boses para di nya ako makilala. "Ang pangit ng boses mo!" sigaw nya. "Wala kang boobs!" sigaw ko naman.
Napahinto sya. Hinahabol ko naman ang hininga ko. "Ba--bakit mo finifeel ang boobs ko?" parang iiyak na nyang sabi. "Sino ka ba?" parang paos ko nang pang-iiba pa rin ng boses. "Ikaw ang sino ka!" sabi nya at sinakal ako ulit. Agad ko naman syang tinulak pero nakahawak sya sa leeg ko kaya ayun, nahulog kami sa floor nang ako ang nasa ibabaw.
Nataplak ang mukha ko sa leeg nya. Agaran naman nyang pilit na iniaalis ako sa ibabaw nya. "Punyemas ka!" inis na inis nyang sabi. Hindi ko naman maibangon ang mukha sa leeg nya, ang bango kasi nito, grabe.
Halos mahubaran na sya nang mahawakan ko ang mga balikat nya. Nakababa na kasi ang strap ng suot nyang damit. Bumangon na ako sa abot ng aking makakaya. Kita ko naman na kahit madilim eh bumaba na ang sleep wear nya at kita ko na ang bra nya. Kita na rin ang panty nyang lower waist na naman kaya kita tuloy ang mga linyang humuhubog sa kanyang katawan.
Bumangon ako nang bigla nyang mahawakan nya ang aking pagkalalaki "Ay! sorry, sorry, sorry" agad naman nyang sambit nang maramdamang iba ang kanyang nahawakan.
Bumangon na ako nang tuluyan at tumakbo na kaso nataplak ako sa sahig nang hilain nya ang paa ko, nahulog tuloy ako sa tabi ng patay-sinding lamp.
Hindi pa ba sya tapos? Hinawakan na nga nya ang junior ko eh! -_-#
Ginapangan nya ako at nang makaharap ako sa kanya, hinablot nya ang collar ng t-shirt ko. Hingal na hingal sya habang mahigpit akong hawak. Saktong sa tapat ng patay-sinding ilaw, nagkabistuhan kami ng pagkakakilanlan. Hindi malinaw sa akin ang lahat, ngunit ang mukha nya na syang nagbura ng memoryang ito ay sya ring tandang-tanda ko at kabisado.
Sa pagsindi ng ilaw, nasilayan ko ang pawis na pawis nyang mukha mula sa pagod.
Sa muling pagsindi, ang mga pawis nya ay patuloy na dumaloy sa kanyang dibdib.
Tila bumagal ang oras at naging mainit ang katawan nya mula sa nararamdaman ng aking katawa.
"Baek?" sambit nito.
Bakit? Teka, sya ang nakuhaan ko ng panty?? SYA??
An.
Dadada Da! Dadada Da!! (charot, may pa-sound effects)Please vote guys! Sorry for late updates! Babawi ako next time. Salamat muli!
Ps. Happy #ThePantyRaid2.99Kreads! Salamat po sa mga nagbabasa nito at lalong lalo na sa mga nag-vovotes! Jalga! 🎊🎉👍
YOU ARE READING
𝗧𝗛𝗘 𝗣𝗔𝗡𝗧𝗬 𝗥𝗔𝗜𝗗: 𝔹𝕪𝕦𝕟-𝔾𝕦𝕪 ℍ𝕒𝕤 𝕀𝕥?! © 2017 ✔
Storie d'amoreCollege men have an annual game called the Panty Raid which is raiding the girl's dormitory to obtain panties as their trophies. Byun Baekhyun joined the game even he didn't knew the greatest enemy behind, Kim Taeyeon, the President Council, slayer...