Chương 1

6.5K 187 10
                                    

Ở bên ngoài cô là một sao kim vạn người thích với đôi mắt to tròn, khuôn mặt trẻ con, nụ cười cá sấu đặc biệt đáng yêu. Thêm vào đó là thân hình ba mét bẻ đôi cộng ba phân và khả năng ca hát cùng nhảy xuất sắc. Nhưng về đến nhà lại là một trạch nữ chính hạng, lười biếng và đắm chìm trong ngôn tình. Ngoài ra, cô còn có sức ăn kha khá và tính cách ưa bày trò quậy phá khiến trợ lí hết sức đau đầu mỗi lần nhận hợp đồng mới. Cũng vì điều này mà công ty thường cho cô hoạt động solo dù vẫn còn là thành viên trong nhóm. Nhờ vậy, sự nghiệp cô như diều gặp gió, lấn sân sang cả lĩnh vực diễn viên.

Mà giới giải trí thị phi tràn ngập cho nên cô có vô số fan thì cũng có không ít kẻ là anti-fan. Tin đồn cô ngủ với người này, cặp với đại gia nọ hay câu dẫn các vị đạo diễn, giám đốc để mình được ưu ái xuất hiện rất nhiều. Đối với những lời đặt điều nói xấu, cô không chút để tâm, vẫn đi và làm những gì mình yêu thích.

Mấy hôm nay nghe dân mạng bàn tán về một bộ ngôn tình mới nổi khiến bao thiếu nữ, chàng trai ôm mộng làm cô khá hứng thú. Cho nên công việc vừa xong, cô liền ôm máy tính đọc [Đại Boss ác ma của tổng tài] thâu đêm suốt sáng đến nổi có cặp mắt gấu trúc dọa trợ lí khóc lóc một phen. Đối phó với vị trợ lí này, cô thật sự phải nói lời cảm tạ bởi mọi việc đều giải quyết rất tốt, tuy rằng hơi nói nhiều.

Chán nản với công việc đột xuất quấy rầy thời gian rỗi của mình, cô vẫn là tu bổ lại nhan sắc, thay quần áo hoàn chỉnh. Bởi ngoài trời đang có tuyết, cô khỏa bản thân thành một khối cầu kín cả mặt tới mức chính bản thân cũng nhìn không ra. Trở về từ studio, cô thấy sắc trời hình như không bình thường, mí mắt trái khiêu dữ dội. Dù sao bên đó cũng là tốt cho nên cô chẳng mấy để tâm, ra sức đập chân ngắn trên tuyết theo ma lực của chương kết.

Đến lúc bước chân tới cửa chung cư, cả người đã biến thành người tuyết mất rồi, gió lạnh còn khiến chóp mũi cùng tai cô ửng đỏ cả lên. Vào đến nhà, chiếc giường ấm cúng thể hiện rõ sức quyến rũ của mình. Ôm máy tính, đem chăn bộc lại, bật điều hóa, cô đắm mình trong thế giới ngôn tình. Đọc xong, cô cảm thấy người qua đường bị nữ phối hại chết chẳng đáng, nam chủ tuy giúp đỡ rất nhiều nhưng lại toàn vào khúc cuối nên viết xuống dòng bình luận:

"Cmn nữ phối ác độc cớ gì đạp người qua đường xuống cầu thang. Nếu ta xuyên qua, ta nhất định tra nữ phối, ngược nam chủ, ôm bắp đùi nữ chủ."

Ngón tay nhảy múa trên bàn phím, nhìn những con chữ từ từ hiện ra, cô cảm thấy tâm tình tốt hẳn lên. Ăn uống sơ qua, tắm rửa sạch sẽ, cô tắt đèn đi ngủ. Chỉ là lúc ý thức mơ mơ màng màng, cô thấy máy tính xẹt qua vô số tia sáng, không cưỡng nổi sức mạnh của cơn buồn ngủ, cô rơi vào mộng đẹp.

*********

"Mau dậy đi. Cái con bé này, trễ học bây giờ." Có tiếng ai đó quát tháo ngoài cửa.

"Năm phút nữa."

"Không có năm phút gì hết, còn không dậy thì khỏi ăn sáng."

Cô từ trong chăn lú đầu ra, não bộ bắt đồng vận động hết công suất, cố gắng lí giải tình hình hiện tại. Đầu tiên, căn phòng này hoàn toàn xa lạ, quần áo cũng không phải của cô và trên hết, cô lại một lần nữa phải đi học.

[BHTT] Yêu Em Như MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ