Ngày xửa ngày xưa, tại một vùng đất rất xa nơi loài người đang sống, tồn tại một giống loài sinh vật vốn rất đỗi hiền hoà luôn bị giam cầm trong cũi sắt, luôn chịu sự giày xéo tâm can bởi những tội lỗi ghê tởm của loài người, luôn phải làm nô lệ cho nhục dục của loài người. Không thể chịu đựng được nữa, tộc trưởng của giống loài đó - người được mệnh danh là bề tôi của chúa, đã dẫn đầu quân binh đi khiêu chiến loài người. Rất lâu sau đó, cuộc chiến đẫm máu này được người đời biết đến với cái tên 'Sacrifice Blood' ( Lễ tế máu - SB ).
Và giống loài đó được gọi là... Akuma ( Quỷ dữ - 悪魔 )
--------------------------
Trong một căn phòng gác xép cũ chất đầy những chồng sách phủ đầy bụi bặm, một cô gái trẻ với mái tóc đen tuyền lặng lẽ ngồi đọc sách bên chiếc bàn làm việc được đặt trong góc. Từng ngón tay trắng nõn khẽ lật qua từng trang sách một cách nhẹ nhàng, như thể cuốn sách cô đang đọc là một bảo vật vô giá nào vậy. Đôi con ngươi màu đỏ dị thường của cô khẽ liếc qua những dòng chữ trên trang sách, đôi môi đỏ mọng lẩm bẩm thứ ngôn ngữ kì lạ vốn không thuộc về bất kì thứ ngôn ngữ của một quốc gia nào.
Bây giờ đang là đêm khuya...
Truyền thuyết kể rằng, đây chính là khoảng thời gian kết giới lãnh thổ loài người trở nên lỏng lẻo, ma quỷ được quyền đi lại tự do trên đường cái và ăn thịt bất cứ sinh vật sống nào mà chúng gặp phải. Thời gian dần trôi, khoảng thời gian ban ngày ngày càng bị thu hẹp, khoảng thời gian ban đêm ngày một dài ra, ma quỷ ngày càng lộng hành, thế giới tưởng chừng như sẽ rơi vào đôi bàn tay của lũ quỷ tàn bạo...
Vào lúc đó, một cuốn sách không có tiêu đề sẽ xuất hiện, mang theo hi vọng cứu rỗi nhân loại.
Đây là câu chuyện kể về chuyến hành trình cứu rỗi nhân loại và tìm kiếm những mảnh ghép cảm xúc của một cô gái vô hồn và một chàng trai Akuma gần như đã đánh mất niềm tin vào loài người.
Đây là một câu chuyện chưa có một cái kết hoàn chỉnh, và nhiệm vụ của ' họ ' là viết một cái kết hoàn chỉnh cho câu chuyện này. Liệu đó có phải là một kết thúc có hậu? Hay là một chuỗi bi kịch không bao giờ dứt?
Cái này... Thì phải theo dõi câu chuyện thì mới biết được, đúng không?
--------------------------
Yui: Truyện đầu tay, rất mong mọi người giúp đỡ ạ, khả năng cao là drop, nhưng không thử làm sao mà biết, đúng không? Hahaha~
BẠN ĐANG ĐỌC
Một nửa linh hồn
Bilim Kurgu" Tôi không sống để trở nên mạnh mẽ. Tôi sống để được ngắm nhìn thế giới này, thế giới chứa đầy những huyền diệu ẩn trong những đôi cánh tinh linh bay trên bầu trời. Tôi đề cao sự mạnh mẽ của những đôi cánh đó, cũng như đề cao sức mạnh của một kẻ yế...