3P Thâm độ dụ nhập

6.7K 41 7
                                    

Thư danh: Chiều sâu dụ nhập [phụ tử 3p cao h niên hạ]

Tác giả:

Ghi chú:

Chính mình làm cho phế sài bìa mặt trước được thông qua lấy, đẳng tỷ tìm được cao nhân lại lấy qua

Chính mình yêu nhất một đôi sinh đôi nhi tử, bởi vì ngoài ý muốn chia lìa, hắn tự trách không thôi, cực độ tưởng niệm, bị chính mình tiểu nhi tử xxoo sau phóng túng chính mình trầm luân, nhưng hắn đánh giá thấp song bào thai tâm hữu linh tê a,15 năm sau gặp lại con lớn nhất, lại cũng bị quẹo vào giường. Nhất quá phận chính là, người nọ lại chất vấn hắn, “Ba ba, ngươi tiểu trong huyệt nhiều như vậy tinh dịch đến tột cùng là cái nào dã nam nhân lưu lại?” A a, hắn có thể nói cho hắn biết, cái kia dã nam nhân chính là đệ đệ của ngươi sao...

☆, tiết tử

“Ba ba, ba ba.” Trong phòng khách hai cái lớn lên giống như đúc cũng không phải là cách làm thông thường yêu tiểu nam hài trông thấy người tới, vui vẻ nhào tới. Khuôn mặt thanh tú nam tử bởi vì thời gian dài tăng ca, nguyên bản trắng nõn làn da hiện tại càng hiện ra một ít bệnh trạng tái nhợt. Ôm lấy đến hai cái mập mạp đáng yêu nhi tử, giờ khắc này, lại khổ lại mệt mỏi, Tiêu Vũ cũng hiểu được đáng giá, bản thân mình chính là cô nhi, từ thê tử khó sinh sau khi đi, hai đứa con trai chính là chính mình duy nhất chống đỡ cùng dựa vào.

Nhưng là, thiên không hề trắc phong vân, Tiêu Vũ thật không ngờ, của mình một cái sai lầm, hội tạo thành kết quả như vậy, cái kia vật đủ để cho hắn tự trách hối hận cả đời chuyện, nhưng cũng may ông trời có đầy đủ nhân từ, làm cho hắn tại 15 cuối năm gặp phải kỳ tích......

% end if %

☆, chương thứ nhất bối đức khoái cảm

“A.... Không cần phải.. Quá.. Thâm... Cẩn. Ngươi. Chậm.. Chậm một chút.. A..” Phía sau rong ruổi nam tử lại ngoảnh mặt làm ngơ, thậm chí vi chứng kiến nam nhân càng nhiều cuồng loạn biểu tình, Tiêu Cẩn Nhưng chẳng những nhanh hơn tốc độ, còn ác ý hướng một ít điểm chạy nước rút.

“A... Không cần phải.. Chỗ đó. Hội xấu... Đội lên... Bụng... A.. Muốn.. Bị vạch trần.. Ân a a...”

“Ba ba... Của ta đại nhục bổng làm được ngươi sướng hay không?” Có lẽ là nghe được gần đây ưu nhã nhi tử dùng hơi khàn khàn tràn ngập từ tính thanh âm nói lấy như thế dâm loạn lời nói ngữ, có lẽ là một câu kia thấp trầm “Ba ba” Làm cho bối đức khoái cảm càng thêm đặc hơn.

Tiêu Vũ hô to lấy “Không... A a... Sảng khoái... Cẩn.. thật lớn... Ta không được... A a muốn bắn.. A” Bạch trọc chất lỏng phún dũng ra, sau huyệt từng đợt co rút, gắt gao xoắn ở cái kia thước tấc kinh người tử hồng đại côn thịt, Tiêu Cẩn Nhưng hít vào một hơi, Tiêu Vũ cao trào một khắc kia thiếu chút nữa đem mình cũng kẹp bắn.

Đợi Tiêu Vũ hơi hơi hưởng thụ hạ xuống cao trào sau dư âm vận, Tiêu Cẩn Nhưng liền trả thù hướng Tiêu Vũ trắng nõn khe mông thượng đánh, một bên đánh lại một bên mãnh liệt đút vào, “Ngươi cái này tiểu yêu tinh, có phải là cố ý? của ngươi huyệt dâm liền như vậy muốn ăn nam nhân tinh dịch?”, bành bạch tiếng bạt tai trong phòng vang lên, hỗn hợp lấy đút vào lúc phốc xuy tiếng nước, có vẻ càng dâm mỹ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 16, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

3P Thâm độ dụ nhậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ