Ice's P.O.V
nandito ako ngayon sa office ng papa ko dahil may meeting daw kami.. ksama ko ang kakambal ko na si Mike kahit malayo ang pangalan namin magkakambal kami kabaliktaran kaming kambal. ako cold siya masiyahin etc.
"Ice,Mike kailangan niyong pumunta sa Philippines to manage our business. Ikaw Mike sa company at ikaw naman Ice sa GW at Mafialand" sabi ni dad "OK" sabi namin ni Mike at pumunta agad ng airport planado na ang lahat ehh...
calling Sheena
(hello?)
Sheen sunduin niyo kami ni Mike sa airport ASAP
sabi ko sabay end ng call. kaya ko sila pinamadali kasi private airplane ang sasakyan naming eroplano at mabilis magpalipad tong piloto namin.
*Time skip (Philippines)*
pagkababa palang namin ay sumalubong na ang mga kagang mates ko. Mabuti nga at walang media dahil naiirita ako sakanila. secret lang kasi itong pagpunta namin sa Pilipinas di namin sinabi sa Media..
*kotse*
"ihhhhh! We missed you Ice!" sigaw ni Sheena at Rica "Oo nga" pagsang ayon naman nila Sin at Lin tumango lang ako bilang sagot at tumahimik silang lahat. pagdating namin sa mansyon ay sinabi ko sakanila kaagad ang kailangan naming bilhin...
*mall*
Nandito kami ngayon sa mall nla Sheena bumibili kami ngayon ng mga gamit kagaya ng sa mga NERDS.
*Bahay*"woohh! napagod kami nun!" sigaw nila Lin at Sin nag "tsk" nalang ako saknila at dumiretso sa kwarto ko't natulog
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
hi Guys!!!!!
BINABASA MO ANG
the gangster princess pretend to be a nerd
Teen FictionIsang gangster princess na sobrang cold ang maiinlove din sa isang cold na kagaya niya? Ano kaya ang mangyayari sakanila? May masasaktan ba?