Chapter 13

4.5K 162 10
                                    

Ice's P.O.V

Nasa mansyon na ako at napag desisyonan nanaman ng mga magulang naming 10 na sa iisang bahay nanaman kami titira dahil may business trip silang 10 sa U.S tapos bukas pag uwi ko ay didirestso na ako sa mansyon, naka ready na nga lahat.....

*school*

Pagpasok ko sa room ay nakita ko ang H5 at ang Dark Angel na nakaupo na sa mga upuan nila so, umupo narin ako sa tabi ni Ace, magkatabi kasi kami tapos pag upo ko sa upuan ay bumukas ang pinto at niluwa nito sila...Zaynn at sila........."star" bulong ng Dark angels at Mike.... ang grupo nila star ang umagaw kanila Zaynn sa amin noon kaya nakipag break kami sa kanila pero pinatawad na namin ang grupo nila noon lang

Ace's P.O.V

pagbukas ng pinto ay nakita ko sila Zaynn at si........"Star" rinig kong bulong ng Dark angels maliban kay Ice tsaka kasali naring bumulong si Mike, Star is my ex, and I still................Love her. The truth is ginamit lang namin sila para maka move on but, we still love them... Umalis kaming H5 at sumunod naman sila Star.

*PR*

Nasa pr kaming 10 ngayon pero hindi ang mga Dark Angels kundi sila Star...... "babe, kailan pa kayo makikipag break sa mga basura na yon?" tanong ni Star sakin ng pabulong.. "mamaya babe" sabi ko. yup tama kayo ng nabasa. Acting lang ang lahat ng ginawa namin sa Dark Angels at sila ang totoo naming girlfriends....

Ice's P.O.V

Nasa garden kami ni Ace ngayon pero yung iba ay nagkanya kanya ng lugar.. "Ice" tawag sakin ni Ace na cold ang tono, nagtaka naman ako "bakit?" tanong ko pero expression less.. "I'm.........I"m breaking up with you" sabi niya, pumoporma na ang mga luha ko pero pinipigilan ko lang ito.. "why?" sabi ko "lahat ng ginawa ng H5 ay isang acting lamang pati narin ang kambal mo" pagkasabi niya non ay tumango ako tumingin naman ako sa gilid at lumakad papalayo sa kanya paglampas ko sakanya ay tumulo na ang luha ko pero pinunasan ko iyon agad at pumunta sa Dark Angels na umiiyak kaya pinuntahan ko sila agad "they break up with us" sabi ni Rica "yeah, lahat ng iyon ay... ay...." sabi ni Sheena na di natuloy "acting lang" pagpapatuloy ni Lin at Sin sa sasabihin ni Sheena. "Yup, stop crying they're not worth it" sabi ko in a very cold tone..... Now mababansagan na talaga akong Cold Queen at goddess...

Ace's P.O.V

Pag lagpas ni Ice sakin ay nakita ko na tumulo ang isang luha pero pinunasan niya naman iyon.... Dumiretso ako sa H5... "bro, ang eepic ng mukha nila" sabi ni Vince kaya tumawa silang tatlo nila Rico at Lance "parang mali ang ginawa natin specially kambal ko ang isa sakanila" sabi ni Mike..... pero wla na kaming pake elam sa kanila.

Ice's P.O.V

Dumireto na kami sa mansyon at pagdating namin sa sala ay nakita namin ang H5 at sila Star... Pero binalewala lang namin sila at kinuha ang mga gamit namin at aalis na sana kami ng magsalita si Mike "Ice, I'm sorry" sabi niya "sorry? hahaha *sarcastic laugh* Sorry? wla ka ng magagawa" sabi ko at aalis na sana ng sumigaw siya "but I'm your twin!I'm your brother!" sigaw niya "wala akong kapatid" sabi ko in a very cold voice at umalis na kaming 5 ta pumunta sa kanya kanya naming mga sasakyan at pina andar ko ito ng napaka bilis hanggang sa dumating na kami sa hotel. Mga 3 mins. lang siguro tapos nakarating na ako dito. tinawagan ko ang manager ko. Tatawagan ko palang sana siya ng siya na ang tumawag

*manager calling*

I'm accepting your offer tomorrow at the studio lets start the shooting. Lahat ng mga nag alok sakin bilang isang model I accept it. 3:00 pm, sharp"

*toot* *toot*

sabi ko sabay end ng call at pumasok na sa kwarto ko. Isa lang kami ng condo at ito ang last floor ang nasa pinaka mataas. Malaki ito at may kanya kanya kaming mga kwarto dito....

*kinabukasan*

di na kami pumasok sa school kaya silang 4 nasa condo lang ako naman nasa studio na at hinihintay sila.

*time skip*

grabe, napagod ako dun! 15 ba yun o 25? di ko alam...... kaya umuwi na ako sa condo namin at natulog..

3rd person's P.O.V

natulog si Ice pagdating niya sa bahay katulad sa ginawa ng iba pang Dark Angels, samantalang ang H5 naman ay nagtataka kung bakit hindi pumasok ang Dark Angels. Pagpasok ng grupo nila Zaynn ay pinakinig ni Zaynn ang voice message ni Ice sakanya "Zaynn paki sabi kay ma'am to or padinig mo nlang.Ma'am we cannot go to school today because I have my shooting and appointment then the girls are not feeling well." yan ang sabi ni Ice in a very very cold tone. 

"mas naging cold pa si Ice" yan ang nasa isip ng H5 pati narin ang mga estudyante maliban sa grupo nila Zaynn..... 

Ice's P.O.V

Nasa school na kami ngayon at Friday na, kahapon lang nailabas ang mga pictures sa magazines......."Ice!" sigaw ng Dark angels sakin, tiningnan ko lang sila "may battle of the bands daw, sino ang vocalists natin?" tanong ni Sheena "ikaw" sabi ko kaya tumango naman sila at ako naman ay dumiretso na sa condo.


the gangster princess pretend to be a nerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon