Ace's P.O.V
nandito kami ngayon sa prinicpal's office dahil pagsasabihan daw namin ang classroom na sa Friday ay may gaganaping masquerade ball. Kaya pumunta kami sa classroom at pagbukas namin ay nagsitilian ang lahat tiningnan ko silang lahat at huminto ang mata ko sa isang babae na kinuha agad ang eyeglass niya? Teka sila ba yung? NERD?! Grabe naman sila kung nerd sila,sa ga-panget niyang yan?! Huh! di ako magkakagusto diyan! "Ic-este Kisha anong nangyayari dito?" tanong ni Mike, pero parang may pagka hawig sila. "wla" cold na sabi ni ?Kisha. Napa singhap naman ang iba naming classmates dahil ngayon lng nila nakita na may sumagot kay Mike. "sanay na ako sa yel-Nerd na yan"sabi ni Mike, tapos si Kisha naman sinamaan niya ng tingin si Mike."Huhulaan ko ba't kayo nandito.... May masquerade ball sa Friday diba?"sabi ni Kisha still cold ang voice niya."Paano mo nalaman?"tanong ni Lance "scholar kaming 5 kaya alam namin" sagot ni Rochelle sa sagot ni Lance. Pero pano naman nila nalaman na kahit scholar di naman daw alam sabi ng principal kanina."Kisha pumunta kayo mamaya sa bahay kayong 5 dapat" sabi ni Mike at may narinig akong binulong si Kisha sa sarili niya. "ganyan ka maka asta ngayon kasi nandito tayo sa school pero mamaya sa bahay patay ka talaga sakin" bulong niya sa sarili niya "may sinasabi ka?NERD?" sabi ni Mike at diniinan pa niya ang pagkakasabi ng nerd.
Ice's P.O.V
bigyan ko naman siya ng 'patay ka sakin' look at parang di pa siya naniniwala kaya tinitingnan niya ang kamay ko dahil pumitik ako at nakita niya ang isang shuriken kaya napa atras naman siya kaya tinago ko ito kaagad.
*time skip*
pagkatapos nung 'so called accident' ay pumunta na kami sa harap ng school at nakita namin ang mga estudyante na nakatingin lang sa mga kotse namin pero di namin sila pinansin at pinindot ang susi na nagpatunog ng kotse kaya nag sitinginan silang lahat samin at binigyan kami ng daan."tara na" sabi ko in a cold voice at pinaandar ang kotse "dito na kayo 4 sumakay ipapakuha ko nalang yan"sabi ko in a cold voice "ayaw namin! Baka maaga pa kaming mamatay!" sigaw nilang 4. Tiningnan ko lang sila at sumakay na sila. napa tsk nalang ako at pinaandar ang kotse.
*Mansion*
pagpasok ko ng bahay ay ganito ang mga mukha nila
O.O <- Mukha ng H5 maliban kay Mike
o.o <- Mukha ng dark angels
=_= <- mukha ko.
"ano na?!" sabi ko "kailangan nilang malaman ang totoo" sabi ni Mike "edi sabihin mo" sabi ko "ikaw dapat ang magsabi" sabi niya "ughhh! My true name is not Kisha I'm Irish Catlyn Eri but they call me Ice this is not Mich but she is Sheena then Shin is Sin and Lin is Rochelle and Michelle is Rica, we are the top 1 at GW and mafialand then I am the owner of the school. Kung tatanungin niyo na bakit pa may share ang isa sa inyo diyan ang sagot ko ay trip ko lang." sabi ko in a cold voice."Pwede niyo bang sabihin ang mga pangalan niyo? Para makilala namin kayo" sabi ni Sheena. GOSH! this girl! "I'm Lance this is Rico,then he is Vince nice to meet you" sabi ni Lance ba yun?heh. nagsitinginan naman silang lahat sa isang lalake kaya napatingin ako sa kanya na kasalukuyang nakatingin sakin?"I'm Ace" maikling sagot niya "sosobra na ata ang lamig ngayon ah!" pagpapadinig ni Mike sa akin-este samin ni Ace kaya sinamaan ko siya ng tingin."natandaan mo pa ang sinabi ko kanina?"tanong ko with my evil grin "hindi" yung patay ka sakin mamaya." sabi ko at nilabas ang shurikens ko ganun din siya at naglabanan kaming dalawa ni Mike at nagtakbuhan
Sheena's P.O.V
"di ba sila takot diyan?" tanong ni Lance "ganyan sila maglaro dalawa" sagot ko "napakabrutal naman ata niyan at ang daya kasi ang gamit ni Ice ay isang peke lang na shuriken at ang kay Mike ay totoo" sabi ni Rico "ayaw kasi ni Ice na may msaktan sa mga kaibigan,pamilya at kakilala niya ok lang sa kanya na siya ang masaktan basta wag lang kami" sagot ni Rica sa tanong ni Rico napa ahh nman silang 2 at tiningnan sila ulit."Tama na Ice!" sigaw ni Mike kay Ice at tinapunan niya ng isang shuriken pero dahil may tinitingnan si Ice ay nasugatan siya sa daliri kaya tumigil si Mike at tiningnan si Ice at kinuha ang shuriken na peke "Ang daya! di mo sinabi na peke pala ito! Hay nako!"sabi ni Mike. Pinunasan ni Ice ang sugat niya ng bigla itong kunin ni Ace! at nilagyan ng band aid ang sugat niya. Napansin niya naman na tinitingnan siya ng lahat "lagi akong may dalang band aid" simple niyang sagot at tumayo kaya napatayo nalang rin kami.
Ice's P.O.V
Shoot! ano yun!Arghhh! tumayo nalang ako at pumunta sa kwarto ko at natulog......
*kinabukasan*
Kringgggggg(tunog ng Alarm clock xd)
Arghhh! giniba ko ang alarm clock ko at ginawa na ang daily routines ko. swerte ako ngayon dahil walang pasok pero imbis na swertehin ako ay dumating ang mga kaibigan ko at ang H5 kaya lumapit ako sakanila at nakinig sa usapan nila "sa swimming pool nalang tayo!" sigaw ng dark angels maiban sakin. "sige!" pag sang ayon ng H5 kaya nagbihis na silang 8 si Ace naman ay nagpaiwan "sasali ka sakanila?" tanong ni Ace sakin "oo wala namn akong magagawa eh, ikaw?" tanong ko rin sa kanya "ganun din kukulitin lang tayo nila pag di tayo pumayag" sagot niya sa tanong ko kaya pumunta na siya sa kwarto ni Mike ako naman pumunta sa kwarto ko dahil andun ang girls. Pagdating ko ay hinanap ko agad ang swimming trunks ko pero di ko nakita "tinapon na namin kasi maliit na sayo" simple nilang sabi dahil alam nila na tatanungin ko sila "ano gagamitin ko?"tanong ko at may nilabas silang 2 piece =_= sabi ko na nga bah. pero no choice ako kaya sinuot ko nalang at nag bathrobe katulad ng mga girls at lumbas papunta ng pool.
Naghubad na ang boys ng bathrobe kaya ganun din ang girls maliban sakin. nahihiya kasi ako. Nagtinginan ang 4 na lalake sa 4 na babae maliban kay Ace na parang walang pake kaya naghubad na rin ako ng bathrobe. Paghubad ko ay nakita ko si Ace na nakatingin sakin kaya pumunta agad ako sa pool >_< then I heard Ace chuckled.....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
annyeong!!!!!!!!!!!
BINABASA MO ANG
the gangster princess pretend to be a nerd
Fiksi RemajaIsang gangster princess na sobrang cold ang maiinlove din sa isang cold na kagaya niya? Ano kaya ang mangyayari sakanila? May masasaktan ba?