Ice's P.O.V
nasa bahay na kami ngayon at nagre-ready na para sa ball. Sa Friday na kasi at Wednesday na ngayon kaya nag re-ready kami."guys punta tayo mall. Mamili tayo ng mga gown at sandals" sabi ni Sheena kaya tumango naman kami at sumakay sa sasakyan.
*mall*
nasa mall kami nila Lin ngayon. Sa mga gown ang una naming pinunta. "Ice, anong gusto mong kulay?" tanong ni Sheena "kayo muna mauna" sabi ko in a cold tone. "ok" sabi nilang 4. Ayaw ko kasi sa mga ganitong event, pero kailangasn ehh... "tapos na kami Ice, ikaw na" sabi ni Rica, tumango naman ako at tiningnan ang mga gowns na naka display. Naka pili na ako then umalis na kami sa mall at pumunta ng mansyon
*labas ng mansyon*
Naka park na ang limousine pero nasa labas pa kami ng bahay at tiningnan ang labas ng bahay. Ang kulay na ng bahay is black and pink... Pumasok na kami at natulog na.
*kinabukasan*
Thursday na ngayon! hooh! bukas na talaga ang masquerade ball namin. Pag pasok namin sa classroom ay umupo na kami agad sa mga upuan namin at dinukdok ang ulo sa desk namin.
*time skip*
pagkatapos ng boring na klase na yun ay dumiretso na kami sa bahay at nag ready na. Maaga kaming matutulog ngayon dahil bukas na.........
*kinabukasan*
12:30 pm palang . Kakatapos lang naming kumain at sila naman excited na masyado.Tsk,Naghintay nalang akong mag 5:30 para makapag ready na
*time skip*
5:30 na kaya nag ready na ako... Sinuot ko muna yung gown ko then nagmake up ng light kahit di namn makikita yung mukha ko.. Shonga.x lang? tsk, pagkatapos kong magready ay bumaba na ako at nakita ko silang naghihintay "ang tagal mo" angal nila "edi mauna na kayo" sabi ko at lumakad na papuntang pintuan pero pinigilan nila ako"joke lang maya na tayo pumunta para center of attraction tayo!!!!" excited na sabi ni Sheena "ayoko ng center of attraction" sabi ko in a cold tone "pweaseeeeeeeee" sabi ni Sheena kaya bumuntong hininga nalang ako. Wla namn akong mgagawa............................................6:30 na at malapit ng magstart kaya sumakay na kami sa kotse pero isa isa yung limousine namin para exciting daw. Tsk, akin yung black at sa kanila ay Violet,White,Blue at Red.... Eto pala ang mga gowns namin.
yan kay Rica..
ang nasa taas naman kay lin yang color violet
kay Sheena ang color pink
kay Sin ang color Red
and this is mine.....
BINABASA MO ANG
the gangster princess pretend to be a nerd
Teen FictionIsang gangster princess na sobrang cold ang maiinlove din sa isang cold na kagaya niya? Ano kaya ang mangyayari sakanila? May masasaktan ba?