Chapter 11

5K 155 2
                                    

Ice's P.O.V

*school*

nasa classroom kami ngayon at naghihintay kay ma'am........ Pagkatapos ng ilang minuto ay dumating na si ma'am.." class may new students tayo ngayon and they're 5.. boys, come in" pagkasabi ni ma'am nun ay pumasok na ang 5 lalake. nagbulung bulongan naman ang mga girls, ang iba tumitili pero ako nakadukdok parin ang ulo sa desk ko.. kung tatanungin niyo kung paano ko nalaman na nakapasok sila dahil sa tunog ng door..."magpakilala na kayo boys" sabi ni ma'am "I'm Rin, 16" nagulat naman ako pero di nila ako makikita dahil naka dukdok ako sa desk ko. Marami namang Rin sa mundo.. "I'm Luhan, 16" "I'm vin,16" "I'm Marco,16" Pero para talagang sila. but marami naman talagang mga pangalan na pare-pareho diba? "I'm Zaynn, 16" sabi ng isang lalake na nagpa angat ng ulo ko at tiningnan ang mga kagrupo ko na naka tingin sa akin, ganun din ang mga classmates ko?

Sheena's P.O.v

pagkasabi ni Zaynn ng pangalan niya ay tumingin siya kay Ice... kaya napatingin nadin ang iba naming classmates. pati ang H5...... Pagkatingala ni Ice ay tumingin muna siya sa amin tapos sa mga classmate namin tapos......sa harap... napalaki ang mata niya konte pero bumalik sa pagka pokerface."ehem* ehem* tara na Zaynn" sabi ni Vin at tumingin sakin pero umiwas ako ng tingin katulad sa ginawa ni Ice.......

Zaynn's P.O.V

Ang ganda parin niya! pero umiwas siya ng tingin "boys seat infront of them" sabi ni ma'am at tinuro yung limang lalake na ang tatalim ng mga tingin sa amin. tsk, so I guess sila yung mga boyfriend nila? huh......

*time skip*(canteen)

Nandito kami sa canteen ngayon....Tiningnan namin na dumating sila Ice. kaya tinawag ni Marco. Sh*t. Wag! "Ice!" tawag ni Marco kaya napatingin si Ice at napa pokerface lalo pero lumapit siya samin at tiningnan lang kami ng napaka cold.... "Dito nlang kayo umupo tutal puno na ang cafeteria" alok ni Vin at tumingin kay Sheena, pero umiwas ng tingin si Sheena....."ok" sagot ni Ice pero ang cold niya... Pagkaupo nila ay tumahimik ang lahat "alam mo Ice diba may kukunin ka pa sa locker?" pagbasag ni Sin kay Ice "yup... Una na kami" sabi niya at tumayo pero pagkatayo nilang 5 ay may nagbuhos sakanila ng mga "Slime pa talaga ang napili niyo?" sabi ni Ice at naglakad lang papunta sa mga locker nila...... Tsk, di nila alam kung sino ang kinalaban nila.....

Ice;s P.O.V

Pagkatapos naming magbihis ay dumiretso ako sa locker ko at may nakalagay na naletter sa loob ng locker ko... Pagbasa ko nito ay napataas ang kilay ko 

layuan niyo ang H5 at sila Zaynn! B*tch! Wag na wag niyo sila lalapitan! or you'll live like hell, buong school year! Kahit alam ko na your the future queen of the gw wla akong pake!

from: Trisha the pretty

"tsk, ganyan ba sila ka desperada?" sabi ni Lin na nakataas ang kilay at tinapon ang letter sa basurahan...

pagpasok namin sa classroom ay may nabuhos na flour sa amin at sumunod ang itlog tapos flour nanaman.... "kayo na maglinis niyan.... Tsaka wla na rin pala tayong extra na uniform.Sheena, gagamitin natin yung mga gamit mo" sabi ko in a cold tone at umalis na kami at nagbihis... Ang sinuot ko ay isang shorts at loose na shirt sila naman ay shorts at fitted na t-shirts... Habang naglalakad kami sa campus ay halos lahat ay napapa tingin samin

"grabe ang ho-hot nilang 5" boy 1

"oo nga ang gaganda pa" boy 2

"sayang pero may mga bf na sila tapos yung lima pang transferee nagkagutso sakanila" boy 3

ilan lamang yan sa mga narinig ko or should I say naming 5.

Pagpasok namin sa classroom ay nagsalita si ma'am "bakit late kayong lima? ta ba't kayo naka civillian?" tanong ni ma'am. "tanungin mo mga students mo" sabi ni Rica kaya dumiretso na kami sa mga upuan namin at dinukdok ang mga ulo namin sa desk..

*Time skip* (masion)

Pagdating ko sa mansyon ay dumiretso agad ako sa kwarto ko at natulog, dahil na pagod ako kanina kakabihis namin...... Magbabayad ka Trisha......

the gangster princess pretend to be a nerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon