Ice's P.O.V
weeks past ay unti unti na kaming napapalapit sa H5 pero may mga bully padin.
Nandito kami ng dark angels sa WG matagal na din kasi kaming di nakakalaban dito eh, busy kasi.Ang suot ko ngayon ay isang shorts na black at loose na t-shirt(black padin)tapos sila Sheena,Lin,Sin at Rica naka color white.Pagdating namin ay dumiretso kami agad sa stage para makahanap ng laban "Sino, ang gustong makipaglaban sa DARK ANGELS?!!!" sigaw ng emcee.nagsihiyawan naman ang mga tao at umakyat ang Mischievous gang. Rank 3 sila dito sa GW mga lalake sila at walang suot na maskara di katulad namin na meron."sooo, kayo makakalaban namin?" tanong ni Sheena.Madaya kasi ang gang nila at gusto din nila na pumalet sa amin."Di ba halata?"sabi ng leader nila "hindi akala kasi namin na mag o-out na kayo dahil mahihina kayo.tsk" pagsingit ko sa usapan nila "kayo ang mahina hindi kami" sagot niya pa "kung kami ang mahihina bakit naman kami ang top 1?"pambabara ko sakanya with my sarcastic voice.di na sila naka imik kaya sininulan na namin ang laban.
Pinapalibutan ako ng 3 mga panget kasama na yung leader nila.habang sila ay may tig iisang kinakalaban maliban kay Sheena na 2 ang kalaban.Sumugod ang isa pero inilagan ko lang siya at sinuntok sunod naman ang isa.Ng naubos na silang lahat at ang leader nalang nila ang naka tayo ay nag labas siya ng kutsilyo.Tsk, he's a gay. Susugurin niya na sana ako ng sinuntok ko na agad siya para matapos ang laban,di nanamin pinatapos magsalita ang emcee at umalis.
*Mansion*
"Ice, we need to talk" sabi ni Mike "what?" tanong ko "kailangan niyo ng itigil ang pagpapanggap niyo dahil alam narin ng taga GW kung sino kayo" seryoso niyang sabi "sino nagsabi?" tanong ko "di pa namin alam, ipapaimbestigahan pa namin" sabi niya at umalis.Sinabi ko nman agad yun sa Dark Angels, nashock sila at natuwa dahil di na daw kami mag di-disguise.
*kinabukasan*
Nandito na kami sa garahe at sasakay na sana ako sa sasakyan ko ng maghamon si Rica na mag racing daw kami kaya pumayag na rin kami. Tapos pinaharurot ko na ang kotse ko at ako ang nangunguna at pinahinto ang kotse sa harap ng school may 10 vip parking dito sa harap ng school para lang ito sa dark angels at H5. Paglabas ko ng kotse ay lumabas na din silang 4 "As usual ikaw parin nauna" sabi ni Rica at nag pout pa.tsk. Pagpasok namin sa hallway ay may narinig kaming tumawag sa amin
Ace's P.O.V
Pagpasok nila Ice ay tinawag agad namin sila "Ice!" sigaw ko "Rica!"sigaw ni Rico "Sheena!" sigaw ni Mike "Lin!" sigaw ni Lance "Sin!" sigaw ni Vince at sabay sabay naman silang tumingin samin pero ba't parang nag slow motion? Bakla man ako pakinggan pero I think, mahal ko na si..
.
.
..
.
.
.
.
.
Ice or should I say Irish Catlyn Eri. The most gorgeous girl in the universe.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
sana basahin niyo parin! :)
BINABASA MO ANG
the gangster princess pretend to be a nerd
Novela JuvenilIsang gangster princess na sobrang cold ang maiinlove din sa isang cold na kagaya niya? Ano kaya ang mangyayari sakanila? May masasaktan ba?