Chapter 7

6.1K 218 8
                                    

Ice's P.O.V

bakit ganito ang nararamdaman ko kay Ace? Gus-hindi! Hindi na dapat ako magmahal.Pagod na ako."Ice,gusto mo ba si Ace?" tanong ni Mike sakin at nandyan pa talaga silang lahat ksama na si Ace =_=.Di ako sumagot "alam mo kailangan mo naman ulit buksan puso mo para sa ibang tao" sabi ni Mike, lumaki naman ang mga mata ng H5 maliban kay Mike."Ano?!ULIT?!" sigaw nilang 4 tumango naman kami ni Mike at umalis na ako dahil ayoko pag usapan yun.

Ace's P.O.V

Nandito kami ngayon sa mall para pagaanin ang loob ni Ice. Bigla nalang kasi lumungkot aura niya kanina.So nandito kami sa may cinehan at bibili ng ticket ng may makita kaming mataba na batang babae."Ate pwede mag papicture sayo?" sabi nung bata tumango naman si Ice.Akala ko susungitan niya yung bata pero hindi pala

Mike's P.O.V

pagkatapos nilang nagpicture dalawa ay kinurot bigla ni Ice ang pisngi ng bata na ikinagulat ng H5 "you're cute" sabi ni Ice sa bata "thank you ate" sabi ng bata.She like chubby kids because they're cute.Pagkatapos non ay pumasok na kami sa cinehan at nanuod.

*Time Skip*

Nasa parking lot na kami ngayon at papasok na sana pero may biglang nagtapon ng shuriken na ikinagulat naming lahat, maliban kay Ice na naka pokerface siya -_- Lumabas naman kaagad ang mga...............Assassins? Teka, ang kilala ko lang na may companyang assassins ay SIYA.

ice's P.O.V

"Long time no see princess" sabi ni "Dark!" sigaw ni Mike at susuntukin sana si Dark pero nasugatan na siya ng isang kunai na may lason "where's the antidote"malamig na sabi ko at tiningnan siya ng walang kabuhaybuhay.Galit ako sakanya. he just used me. "Your cold now, eh?" sabi niya "I'm always cold" sabi ko "stop this nonsense. GIVE.ME.THE.ANTIDOTE." matigas na sabi ko "Mamamatay na siya for 10 minutes. In one condition" sabi niya tapos binigyan ko siya ng 'what' look "Makipag balikan ka sakin" sabi niya Napalaki naman ang mga mata nila" Look, hiniwalayan kita for your safety.Sabi kasi ni dad na kung hindi kita hihiwalayan they'll kill you and your family" sabi niya "tsk, alam ko na ang style mo" sabi ko "here Mike" sabi ni Dark at tinapon kay Mike ang antidote. Aalis na sana siya ng may sabihin siya na nagpahinto sa aming Dark Angels at nagpagalit ata kay Ace?para kasi siyang galit "I still love you" sabi niya at patuloy itong umuulit sa isipan ko.

I still love you

I still love you

I still love you

Hindi.. hindi ko na siya pwedeng mahalin pa ulit.. Dahil.....Mahal ko na yata si................

.
.

.

.

.

.

.

A..C..E

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

kung may mga suggestions po kayo please comment!

the gangster princess pretend to be a nerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon