Chapter 16

4.3K 158 0
                                    

Ice's P.O.V

pag dating namin sa clinic ay  kumuha agad ako ng gamot para sa lagnat..."ito, inumin mo" sabi ko pero cold parin ang boses ko.. "salamat" sabi niya pero tumango lang ako. Open yung dalawang door dito sa clinic at ang napili ni Zaynn ay ang katapat lang sa door kaya nakikita kami. kumuha ako ng bimpo at maliit na planggana at nilagyan iyon ng tubig.. Nilagay ko ang bimpo sa noo niya at pinunasan ang mga kamay niya at mukha.... Pagkatapos kong gawin iyon ay nilagyan ko ng bagong bimpo ang noo niya...

Zaynn's P.O.V

lahat ng ginawa ni Ice ay nagpapagod sa kanya kaya di niya namalayan na nakatulog na pala siya at ganun nalang din ako at natulog na.....

Ace's P.O.V

ringgg*ringggg*

Pag tunog ng bell ay agad kaming lumabas at nalagpasan ng Dark Angels pero ni isa sa kanila ay tumingin sa amin... Bumaba na kami at malalagpasan na sana namin ang clinic ng may narinig kaming nagsalita "excuse me" sabi ni Rica.. "Ice, break n-" bago pa matuloy ang sasabihin ni Sheena ay inunahan na ito ni Lin "kita mong natutulog ehh"..... Nung narinig namin sila ay tumingin kami sa clinic at nakita kong naka upo si Ice sa isang upuan at ang upper body niya ay nakahiga sa higaan at nakahawak sila ng kamay ni Zaynn "picturan mo daliii.. Para ma blackmail natin siya at mapa suot ng mga damit na gusto natin,daliii" excited na sabi ni Sheena kay Sin kaya kinuha ni Sin ang camera niya at pinicturan sila. Tsk, hokage lang yang lalakeng yan.... Dumiretso na kami sa canteen at nakasalubong namin sila Luhan,Vin,Rin at Marco na papunta sa Dark Angels at nakipag usap. Di nalang namin pinansin at kumain na..

the gangster princess pretend to be a nerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon