♥Chương 2 : cùng bàn

1.8K 65 12
                                    

Phía trên bục giảng, thầy Trương ổn định đám học sinh rồi đẩy nhẹ gọng kính

- Hai em đã đạt được học bổng ắt hẳn thành tích cũng rất khá vậy nên hãy cố gắng làm quen với môi trường mới nha hai đứa

- Vâng chúng em biết rồi ạ - cả hai cuối đầu mỉm cười

Không khí một lần nữa trở nên mất trật tự. Việc giành được học bổng của trườngđối với Cậu và nó có lẽ là một việc vô cùng đáng tự hào, nhưng những bạn học đang ngồi bên dưới kia lại không nghĩ vậy. Vào Đế Nam bằng học bổng, chắc chắn gia thế không tốt rồi.

- Im lặng coi sao nói nhiều quá vậy , cái lớp này có ý kiến gì - một cô gái ngồi trước bàn hắn lên tiếng , bực thật cái lớp này tính ăn hiếp ma mới chứ gì

- cảm ơn em , Bảo Ngọc - thầy khá hài lòng , và quay qua cậu và nó vẫn đang ngơ ngác - các em hãy giới thiệu kĩ hơn về bản thân của mình đi

_ Vâng! - cúi đầu lễ phép trước khi xoay người về phía những người kia, cậu thật tươi tắn nở một nụ cười làm quen. - Chào các bạn, tớ là Lâm Gia Bảo còn đây là Lâm Gia Hạo em trai tớ ! Từ nay mong các bạn giúp đỡ!

_ A, Lâm Gia Bảo dễ thương quá, mau xuống ngồi cạnh tớ, sau này nhất định sẽ tận tình "giúp đỡ" cậu. Ha ha ha ha!

Gia Bảo vừa dứt lời, lập tức có ngay một nam sinh buông lời trêu chọc. Câu nói chứa đầy ẩn ý của gã nhanh chóng lôi kéo những tên khác tham gia vào cuộc vui mà đến cả thầy Trương cũng không dám ngăn cản vì sợ rước họa vào thân.

_ Đúng đó, tớ cũng có thể "giúp đỡ" cậu này!

_ Tớ nữa, mau xuống đây!

_ Chỗ này này! Ha ha!

...

Những câu nói ồ ạt tấn công khiến Gia Bảo bắt đầu có chút bối rối. Đột nhiên trở thành tiêu điểm của "những người bạn nhiệt tình này", cậu chỉ biết ú ớ không thể ứng phó. Nhìn nét mặt của họ, không có vẻ gì là đang mang thiện chí cả. câu sợ rung nhưng vì đứng lớp nếu không cậu đã ôm lấy cậu em mình

_ Nhóc con, đừng ở đó loay hoay nữa, chỗ của em ở đây!

Không khí vẫn đang sôi nổi bỗng dưng im bặt sau một câu nói nghe thì có vẻ hết sức bình thường nhưng lại mang đầy quyền lực. Mọi người chuyển sự tập trung từ phía Lâm Bảo sang người kia, lo lắng nhìn nụ cười nửa miệng kinh điển của hắn. Lời khẳng định chủ quyền đã được ban bố, liệu còn tên nào dám hó hé?

_ Là Thế Nhân !

Thảo Vân hốt hoảng quay sang nhìn người bạn bên cạnh, nhưng rồi vội vàng dùng tay che mồm ngay khi bắt gặp gương mặt vô cùng khó coi của đối phương. Jenny đang phẫn nộ, răng cô cắn thật chặt môi dưới cố kiềm nén cơn giận dữ. Không cần Thảo Vânphải thông báo, chỉ vừa nghe thoáng qua, cô đã có thể nhận ra đó chính là chất giọng của Thế Nhân . Giữa một tập thể hàng chục con người như vậy, hắn hoàn toàn không tôn trọng cô bạn gái này, cứ thế thản nhiên tranh giành một thằng con trai với những thằng con trai khác. Điều đó chẳng khác nào đang cố tình bôi nhọ cô.

[Đam Mỹ][Hoàn]Ác ma yêu nhầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ