-Em ăn chút cháo nhé! - Trí Dũng ngồi xuống cái ghế sát bên giường của Gia Bảo , tay múc lên 1 muỗng cháo đầy kề sát miệng chu đáo thổi nguội.- Cám ơn anh, để em tự ăn được rồi ạ! - nhóc con đưa 2 tay lên nhận lấy bát cháo.
-Được rồi, để anh đút cho, nóng lắm! - anh mỉm cười dịu dàng và tiếp tục công việc của mình.
- Cám ơn anh! - nhóc con cúi đầu lí nhí.
- Aish ~ sao trên đời lại có người độc ác thế chứ? - Gia Hạo nhăn nhó lên tiếng, heo nãy giờ đã cố kiềm nén lắm rồi nhưng khi nhìn thấy anh mình nằm chèm bẹp ở đó là lại nổi máu nóng lên.
Gia Bảo cúi gầm mặt không đáp, nhóc con buồn lắm, nhóc luôn xem ả là bạn nhưng còn ả thì sao? Cuộc đời này thực sự không đơn giản như nhóc vẫn hay nghĩ à?
- Gia Hạo à, đừng nói nữa, chúng ta ra ngoài đi! - Thiên Lâm đưa mắt nhìn Gia Bảo rồi lại quay sang kéo vội con heo đi. Anh có thể hiểu được tâm trạng của người khác chỉ bằng 1 cái nhìn và anh thấu cảm được nó.
-Sao vậy? Tôi muốn ở lại với anh Bảo mà! - heo cố ghì người lại.
Nhưng anh mặc kệ, cứ nắm chặt tay nó lôi xềnh xệch ra khỏi phòng:
- Đi nhanh đi!
-Huh Anh Bảo à, Anh Dũng à, bye nha! - Gia Hạo chỉ kịp quay lại nói với Gia Bảo và Trí Dũng vài chữ.
- Uhm, bye em ! - Gia Bảo mỉm cười vẫy tay nhìn theo hai người kia.
- Sao tự nhiên lại kéo tôi ra đây? - Gia Hạo vùng vằng giựt tay ra khỏi tay Thiên Lâm.
- Ở trong đó lại lảm nhảm đủ thứ, cậu không biết là Gia Bảo mới tỉnh lại sao? - Thiên Lâm nhíu mày nhìn nó.
- Tôi chỉ nói sự thật thôi mà, anh ấy lúc nào cũng nghĩ tốt cho người khác nên mới ra nông nỗi đó đó, ả đúng là đồ độc ác! - Gia Hạo phụng phịu nói.
Thiên Lâm phì cười nhìn cái nét mặt của con heo , đã tròn rồi mà cứ thích phồng phồng 2 cái má, lâu lâu còn chu mỏ lên nữa chứ, tuy suốt ngày cứ ra vẻ gai góc nhưng thật chất cũng tốt bụng không thua kém gì Gia Bảo đâu:
- Cậu nói người ta sao không nghĩ lại mình, cậu cũng độc ác vậy? - anh nghiêng đầu nhìn nó.
-Yah, tôi ác khi nào chứ? - heo ngẩng phắt mặt lên, nó nhăn nhó đánh bôm bốp vào người anh.
-A ~ đau! - anh xoay người né nhưng miệng vẫn nở 1 nụ cười thật nhẹ nhàng, anh lúc nào cũng vậy, lặng lẽ nhưng rất ấm áp.
'BỐP' - nó đánh vào lưng anh 1 cái rõ kêu.
-A~! - Thiên Lâm quàng tay ra sau ôm lấy tấm lưng rồi ngồi gục xuống.
- Huh ~ Thiên Lâm, cậu sao vậy? - heo hốt hoảng ngồi xuống cạnh anh.
- Lúc nãy ngã xuống lưng vẫn còn đau mà bây giờ cậu còn nỡ...!- Anh nhăn mặt nhìn nó.
- Tôi xin lỗi mà, cậu không sao chứ? - mắt heo lại rưng rưng rồi bật khóc nức nở - Thiên Lâm à...! - nó thực sự rất lo.
- Tôi đùa thôi mà! - anh mỉm cười nhìn thẳng vào mắt nó, đôi mắt đáng yêu đã thu hút anh từ lúc nào không hay.
-Này ~ cậu quá đáng thật đấy! - Gia Hạo đẩy anh ngã nhào ra đất rồi đứng bật dậy bỏ đi, hai tay đưa lên quẹt nước mắt lia lịa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Hoàn]Ác ma yêu nhầm
Ficção GeralTruyện viết nhầm mục địch giải trí ♡♡ Thể loại: Hiện đại, vườn trường, phúc hắc bá đạo công, tiểu mỹ thụ, hài văn, 1×1, HE Trần Thế Nhân - con trai của một tập đoàn nổi tiếng Trung Quốc , sau khi trải qua bi kịch lớn trong cuộc đời mà hắn trở nên lạ...