nói chung là tớ mới bị chôm mất cái đt tài sản là một lượng hình ảnh khổng lồ cũng đi theo và tớ không biết chèn hình ảnh trên vi tính -.- nên nghe nhạc giải trí ha , ai có mạng thì còn nghe đc k là khỏi nghe , mà cũng hên đt gắn pass khó vl ra thì là cũng như không nhé cưng <3 thương
------------------
'Keng' – thang máy dừng lại ở tầng 4, cả bọn chuẩn bị bước ra cùng với mớ hành lí hơi bị to lớn của Gia Hạo và Nhu Mỹ , khỏi nói thì ai cũng biết nó toàn là đồ ăn.
- Huh ~ mới tầng 4 thôi mà! Tụi mình ở tầng 5! – Gia Bảo chợt đưa cái móc chìa khóa lên cho mọi người xem, số 5 to lớn hiện hữu trước mắt họ.
-Đâu có, tụi mình ở tầng 4! – Cả bọn đồng loạt đưa cái móc ngược lại cho Gia Bảo xem.
- Sao lạ vậy? – Bảo phụng phịu cúi mặt nhìn chăm chăm cái con số 5 đê tiện.
- Chắc là do khách đông nên không đủ phòng ấy mà! – Thiên Lâm bình thản giải thích, mấy chuyện này thì chắc đám nhóc ngốc này không hiểu được đâu.
- Ê, khỉ đao, cậu ở tầng mấy? – Gia Hạo chợt quay sang hất mặt hỏi hắn.
- 5! – Hắn đứng tựa vào thành thang máy đáp, khuôn mặt chẳng chút cảm xúc nhưng thực ra lúc nãy cũng hơi thoáng lo lắng nhìn số phòng gấp vì sợ để nhóc con ở 1 mình.
-Haha ~ vậy thì được rồi, 2 người ở chung tầng thì thích quá còn gì! – Ngọc Nhi hồn nhiên cười ha hả nhưng rồi vội dùng tay che miệng khi bắt gặp cái lườm của hắn.
- Tôi muốn đổi phòng! – Thế Nhân đứng thẳng người lên nói làm Gia Bảo chợt hụt hẫng.
Nhưng:
-ĐỪNG CÓ MƠ!!! – 7 con người kia đồng loạt rụt người lại, tay nắm chặt chìa khóa. Kể từ khi chính thức cặp kè với con heo , Thiên Lâm hồn nhiên hẳn ra nên việc này cũng chẳng còn gì là lạ lẫm. và Thuấn Phong cũng dần dần vui vẻ với mọi người
Hắn nhíu mày nhìn họ nhưng không biết phải nói gì, vô thức quay sang Gia Bảo, mặt nhóc con đang xụ ra hết cỡ, tay cứ bứt bứt cái chìa khóa làm cho hắn cảm thấy ray rứt quá. – "Anh cũng không muốn vậy đâu nhóc con à!" – quay phắt lại vị trí cũ, hắn tiếp tục khoanh tay, bỏ lơ sự đời.
- Thôi, chúng ta về phòng đi, thang máy nãy giờ lên xuống cả chục vòng rồi đấy! – Nhu Mỹ lên tiếng thúc giục, nãy giờ cậu đứng bấm thang máy mà muốn mòn cả tay chỉ vì cuộc trò chuyện chẳng đâu ra đâu ấy.
-Uhm, đi thôi, tạm biệt Gia Bảo nha! – Bảo Ngọc vẫy tay rồi đi theo mọi người.
- Bye! – Gia Bảo cũng gượng cười đáp.
Thang máy lúc này chỉ còn 2 người: hắn và nhóc. Yên lặng. Phải chi thế giới này chỉ túm gọn lại trong cái không gian nhỏ hẹp nơi đây thì hay biết mấy, chẳng phải lo nghĩ gì nhiều cả, chỉ anh và em mà thôi.+
Cửa thang máy bật mở lần nữa, hắn bước nhanh ra khỏi đó và lập tức đi tìm phòng mình mặc cho Gia Bảo đang ra sức đuổi kịp hắn đến tội nghiệp. Cố bước thật nhanh, không ngoảnh đầu lại, hắn không muốn hay nói đúng hơn là không dám đứng cạnh nhóc con thêm 1 giây phút nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Hoàn]Ác ma yêu nhầm
Ficción GeneralTruyện viết nhầm mục địch giải trí ♡♡ Thể loại: Hiện đại, vườn trường, phúc hắc bá đạo công, tiểu mỹ thụ, hài văn, 1×1, HE Trần Thế Nhân - con trai của một tập đoàn nổi tiếng Trung Quốc , sau khi trải qua bi kịch lớn trong cuộc đời mà hắn trở nên lạ...