♥Chương 17 : buổi tập luyện

855 28 4
                                    


_ MAU THẢ TÔI RA!!!!!

Tiếng hét của Gia Hạo vang dội khắp sân trường. Nó đang cố vùng vẫy không cho hai tên nam sinh dùng dây trói mình lại.

_ Nè, Lâm Gia Hạo , tốt nhất là cậu nên ngoan ngoãn nghe lời đi! - Bảo Ngọc đứng đối diện khoanh tay nhìn nó với một gương mặt cực kỳ sắc lạnh.

_ Bảo Ngọc , uổng công tớ xem cậu là bạn, ba mẹ tớ coi cậu như con trong gia đình, nhưng sao cậu nỡ đối xử với tớ như vậy chứ? - Lâm Hạo mệt mỏi buông xuôi để cho họ trói lại, đưa ánh mắt uất hận nhìn chăm chăm lấy Bảo Ngọc .

Nhưng... Rốt cuộc là có chuyện gì đang xảy ra với con heo ?

Cậu với nó đang ngồi trong lớp thì đâu ra nguyên một đám người xách tay xách chân nó đi bảo là chia ra tập luyện , và thế là nó bị bắt cóc

Nó đang vô cùng khổ sở đứng giữa một đám đông hàng ngàn người, hay nói đúng hơn là hàng ngàn fan hâm mộ Hoàng Thiên Lâm , hai tay bị trói chặt ra phía sau, một chân thì được cột với cái chân dài của ai kia. Lâm Gia Hạo và Hoàng Thiên Lâm đang tập luyện trò hai người ba chân.

_ Híc ~ xin lỗi! Bất đắc dĩ tớ mới phải làm vậy mà! - Bảo Ngọc mếu máo chấp hai tay van xin nó . cô không muốn có kết cục giống Ngọc Nhi một chút nào.

_ NHƯNG MÀ CÓ CẦN PHẢI TRÓI LẠI NHƯ VẬY KHÔNG?

_ E hèm ~ phải trói lại để tránh không cho cậu động chạm vào người Thiên Lâm chứ! Tuy cậu là thành viên của FC nhưng gần gũi với idol thế này cũng khó tránh khỏi hậu quả lắm! - Y Đường đẩy kính lên thay Bảo Ngọc hắng giọng giải thích rõ cho Gia Hạo hiểu, việc này cũng chỉ là thể theo ý kiến của số đông mà thôi.

_ Yah ~ ai mà thèm động chạm cậu ấy! - Gia Hạo tức tối vùng vằng, cố tìm kiếm một chút công bằng cho bản thân. - Mà sao không trói cậu ấy lại đi? Lỡ cậu ấy lợi dụng tớ thì sao?

_ Yên tâm đi, Thiên Lâm không thèm lợi dụng cậu đâu! Thiên Lâm ha~! - Một đám con gái đứng gần đó dài giọng lên tiếng trong khi tay đang cầm quạt quạt liên tục cho Thiên Lâm mặc dù trời cũng khá là lạnh.

_ Các cậu điên hết rồi! - Cảnh tượng trước mắt thật sự làm cho nó vô cùng bất mãn, nó nhăn nhó quay mặt đi hướng khác lầm bầm, mức độ cuồng của bọn họ đã vượt qua ngưỡng chịu đựng của nó rồi.

_ Cậu yên tâm đi! Tôi không làm gì cậu đâu! - Thiên Lâm lúc này mới chịu lên tiếng, nhìn thấy nó khổ sở như vậy anh cũng có phần hơi áy náy, nhưng nếu bây giờ anh nói thay cho nó, chắc chắn sau này nó sẽ còn gặp phải những chuyện khủng khiếp hơn từ cái FC kia.

_ Đứng kế một con dê lai sói như cậu thì làm sao mà yên tâm được! - Gia Hạo quay phắt lại gầm gừ nhưng không dám nói lớn, gì chứ cả ngàn người thế kia, muốn làm thịt một con heo thì đâu có gì khó. - Tốt nhất là đừng chạm vào người tôi!

_ Nhưng nếu lỡ cậu lại ngã thì sao? - Thiên Lâm vẻ mặt vô tội đưa ra một giả thiết vô cùng thích hợp đối với trùm té ngã này.

_ Mặc xác tôi! Chỉ cần nhớ là không được chạm vào tôi là được rồi!

_ Ok! Là cậu nói đó, bây giờ thì bắt đầu thôi! - anh gật đầu đồng ý.

[Đam Mỹ][Hoàn]Ác ma yêu nhầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ