IMBTYT15

28 5 1
                                    

Sorry SUPER LATE UPDATE! SHORT UD LANG PO ITO SALAMAT!



~~~

Pag ka gising ko agad kong chineck yung clock kung anong oras na kasi medyo madilim pa, 4;30 pa lang ng umaga? Anong oras na ba ako nakauwi kagabi? Tss ilang oras pa lang tulog ko ah hayst hindi namana ako makatulog what am I going to do right now? Tumingin ako sa kisame at nag isip. Kung tawagan ko kaya si Sel at Jan at ayain ko na lang mag jog? Hm.. great idea.


Tinawagan ko sila at agad naman nilang sinagot well inuna ko pa lang tawagan si Sel at pumayag naman sya agad si Jan naman ang sumunod kong tinawagan medyo nag matigas pa sya na 'kesho inaantok pa sya' pero syempre wala silang magagawa pag ako na ang nag aya kasi alam nilang kukulitin ko sila. After 20 minutes dumating din sila.


"Ano bang trip mo sa buhay mo at  jogging ang naisipan mo?"Tanong agad sakin ni Jan pag ka kita sakin sa living room.

"Para mabawasan naman yang bilbil mo." Irap ko sakanya sabay tawa ko at tawa ni sel

"Hahaha Burn!" Sabi ni Sel habang tumatawa

"Ang saya nyo eh no? Tara na nga, ako nanaman nakita nyo eh" Sakristong wika ni Jan at umalis na kaya sumunod kami sakanya.

Habang nag jojog kami bigla na lang nag tanong si Sel "El Im just thinking if, do you still inlove with him?" Napatigil ako sa sa pag  takbo sa at napatingin kay selena. "Omygod don't mind my question Elira" tumalikod sya sakin at tumakbo na. "Ano bang katangahan ang sumapi sayo at yoong tanong pa nayon ang tinanong mo?" Rinig ko pang sabi sakanya ni Jan at binatukan sya.

Nag patuloy lang kami sa pag jojog at ng mapagod na kami ay umuwi na kami at nag pahinga muna. Tiningnan ko ang orasan at nakita kong 7am na. Mamaya maya nag paalam na sakin si sel at jan na uuwi na kaya pinahatid ko sila sa driver namin. at dahil wala na akong magawa ay napag isipan kong ipag luto na lang ng breakfast ang kambal ko haha.


After ilang minuto ng pag luluto ko ng itlog, ham at hotdog ay sawakas na yari na. Nakita ko rin na pababa na ang kambal ko.

"Woah anong masamang espirito ang sumapi sayo at nag luto ka aber? At nasaan ang kasambahay natin?" Mangha nyang sabi kaya inirapan ko lang sya.

"Whatever twin and by the way may tulo laway ka pa." Tumawa ako ng malakas at mabilis na tumakbo pabalik ng kwarto ko.

Naligo muna ako bago bumalik sa hapag kainan naabutan ko pa si twin na kumakain pa rin habang nanood. Hindi ko sya pinansin at dumeretso sa ref para kumuha ng tubig habang umiinom ako narinig kong natg vibrate yung phone ko kaya tiningnan ko ito. May isang text message ako pero Wtf?! bakit number nanaman? Sinong impakto ang nag pamigay ng number ko? Dali dali kong ni replyan ng 'Sino to'  kung sino mang poncio pilato nanaman ang nag tetext sakin.

"Ay twin may sasabihin pala ako sayo" Napatingin ako kay Xirus at tinaasan ko sya ng kilay

"Ano kasi" Nag kamot sya ng ulo na para bang hirap na hirap sa sasabihin.

"Ethan Xirus Anderson Lee!" Sigaw ko sakanya na ibig sabihin ay warning ko na sakanya

Huminga sya ng malalim bago sumagot "Binigaykoyungnumbermokayjustinhininginyakasi" Napa kunot ako ng noo dahil wala akong naintindihan sa bilis nyang mag salita.

"ANG SABI KO HININGI NI JUSTIN ASH YUNG NUMBER MO KAGABI." Bago pa ako makapag react nakita kong umilaw yung screen ng cellphone ko na nag palukot ng mukha ko.



"Justin Ash Woodsen"




What the !




I'm More Broken Than You Think (The Revenge)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon