IMBTYT7

71 5 1
                                    











"We need to talk." Nakatingin sya ng deretsyo sakin.



"Nag uusap natayo."



"In private." Tumingin ako sa paligid, wala namang tao so private na to



"There's no people here so I guess this is a private." I rolled my eyes.



"Wala ka naman palang sasabihin. Aalis na ako." Bago pa ako maka hakbang hinila na nya agad yung kamay ko



"Ano ba?!" Naiirita kong sabi Close kami? Close kami? Kung makahitak ng kamay ah



"Imissyou..." Napatigil ako sa sinabi nya. Namiss nya ako? HA-HA hindi na nya ako maloloko sa letcheng mga salita nya


"Oh really baby? Do you think I believe in you? After what you've than to me?" Nginisihan ko sya



"I--Im sorry" Aw lalambot naba ako sa sorry nya? Im not that stupid.



Napataas ang kilay ko sa sorry nya "Huh? Sorry for what baby?" I smiled at him.



"For Everything.." Tiningnan ko sya sa mata nya nakita ko ang halo halong emosyon sa mata nya. Lungkot, sakit, pagsisisi?




"For everything? Wait let me think what you've done to me hmmm.." Nilagay ko ang isang daliri ko sa labi ko at nag isip "Aha! I remember  na. Sorry for what? For having sex with my best friend aryan? Wait wait let me correct it. Sorry for having sex with different girls?" Tinitigan ko syang mabuti



"Xeira please.." No! Hindi ako mag papadala sa mga salita nya! I know him!



"You know what? Maniniwala na sana ako sa mga salita mo eh, but I remembered you're good in lying nga pala." Bago pa sya makapag salita tinalikuran ko na sya at nag lakad na papuntang parking lot. I want to rest, Im too tired.










**
Pag karating ko ng bahay sinalubong agad ako ni Hershey

"What the hell! Finally you're here!"




"Yeah." Yun lang ang nasabi ko ayoko kasing makipag talo pa sakanya, pagod ako. Naglakad na ako papuntang kwarto ko at hindi ko na hinintay yung sasabihin nya. Hindi pa man ako nakakalayo kay Hershey ng my nag salita.



"Hey young lady!" Patay. Unti unti kong nilingon ang nag salita




"Dad You're here! Namiss po kita." Nginitian ko si dad ng matamis at Niyakap ko sya ng mahigpit, Oh god Namiss ko talaga ang Dady ko. Sana effective.




"Where did you go?" Patay talaga ako neto pano ba to? Think Elira think.. Aha!





"Hehe dad sa likod lang po ng school sa my kubo ko po by the way that akyat napo ako Iloveyou dady ikaw ang pinaka gwapong lalaking nakilala ko." Kiniss ko sya sa pisnge at dali daling umakyat, narinig ko pa syang sumigaw Hihi.



Kahit naman nag bago ako hindi ko dinamay ang pamilya ko. I mean pagka sa ibang tao Maldita ako pero pag dating family ko mabait ako, yung dating ako parin yung palaging nakangiti at nakatawa.

Pagkapasok ko sa room ko agad akong naligo at nagbihis pantulog. Tiningnan ko ang orasan, 9:30pm na pala medyo maaga pa kaya nag facebook muna ako chineck ko lang if my msg. ako na galing sa N.Y or Japan at meron ngang msg. kaso about lang sa modeling kaya hindi ko na pinag tuunan ng pansin at nag log out na. Maya maya my narinig akong kumakatok kaya pinag buksan ko, Si Xirus lang pala..








I'm More Broken Than You Think (The Revenge)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon