A/N: Wala pang nag babasa pero keri lang Hahaha. My mag babasa rin nato😂
~~~
Mahirap mabuhay sa nakaraan. Masakit. Nakakadurog ng puso.Kailangan natin mag MOVE ON para sumaya, ibaon sa limot ang nakaraan hindi naman kasi pu-pwedeng habang buhay tayong nasa nakaraan diba?
Mahirap sa umpisa kasi nasanay ka ng nandyan sya, nasanay ka ng sya palagi ang kausap mo, nasanay ka ng laging sya ang katext mo, NASANAY KA NG SYA PALAGI.
"Hello! Nasa Earth ka pa ba Xei?" She shout on me. What the Fuck?! Ansakit sa tenga shit.
"Hell! What is your problem?" Sinamaan ko sya ng tingin pero binaliwala nya lang tss.
"You're not listening to me! Your mind is flying." My sinasabi ba sya? Wala naman ah? Or lumilipad lang nga talaga yung isip ko?
"I'm sorry. What is it?" Her face is epic haha I know naiinis na sya.
"Damn you! I said handa ka na ba? Malapit na tayo and tomorrow afternoon you're going to see him again" She said in a serious tone.
Am I really Ready? YES I AM. Ang tagal ko tong pinag handaan to. I smiled. Scratch that. I smiled like an evil.
"Of course I am!" They will see who the bitch I am.
"Good for you, bitch. Well Im so excited! I can't wait to see their face when they know na KYAAAAAHHH! I can't waaait!" Napatakip ako ng tenga sa tili nya my god! Bakit ba ako nag ka kaibigan ng tulad nya?! She's going to break my eardrums!
"I know that look Xeira! Mag kaibigan tayo kasi parehas tayong maganda got it? An we're both bitch yah know?" Kilala nya talaga ako.
"Hey! stop calling me Xei or Xeira, Rei. Xeira is dead." She rolled her eyes
"Then stop calling me Rei. She's dead too, you know that." Seryoso nyang sabi, I rolled my eyes.
After ilang segundo natawa kami hahaha mag best friend nga kami.
"Hey we're here na" Maarte nyang sabi at lumabas ng kotse.
Tumingin muna ako sa salamain bago ako bumaba ng kotse. "Its good to be back" I whispered, sapat na para marinig ng kasama ko
"Yeah, its really good to be back" I know she's nervous. Well Im not nervous , actually Im so happy right now.
Inikot ko yung paningin ko sa paligid. Wala pa ring nag bago. Ganon pa rin my mga nadagdag lang, maganda pa rin talaga dito sa probisya namin namiss ko to..
"Are you going to stand there forever bitch? Lets go, your mom is waiting." She inpatiently said tsk.
Oh by the way she's Reilanie Hershey Marquez Lee my bestfriend and my cousin sa side ng father ko. We're partners in crime, since birth.
Get ready people! Gagawing kong miserable ang buhay nila katulad ng ginawa nila sa buhay ko lalong lalo na sya. Im so glad to be back Philippines. Evil smiled.
~~~
A/N again: Ajejeje UD lang kahit wala pang nag babasa miski isa HAHAHA!😂😂
Wala pa akong tulog hahaha. Good mornight.
BINABASA MO ANG
I'm More Broken Than You Think (The Revenge)
ContoNag mahal kana ba? Yung tipong lahat ibinigay mo, lahat ginawa mo, lahat ng pag mamahal binigay mo pero kulang pa rin, kasi hindi sya nag nanatili sayo. Minahal mo ng totoo, minahal mo ng todo, minahal mo ng tama pero hindi ka parin talaga sapat. Na...