IMBTYT2

114 9 2
                                    


Pag ka tungtong na pag ka tungtong namin sa bahay namin or should I say mansion namin sinalubong na agad ako ng mainit nayakap ni Mom.

"Imissyou Elira! Matutuwa ang kapatid mo pag nalaman nyang dumating kana" My mother said in a excited tone



"Imissyou too mom. By the way where is he nga pala?"



"Hey! What's going on? Bakit ang ingay?" Nakapikit nyang sabi habang nag lalakad haha Imissed him so much



"Ganyan naba ang ibubungad mo sa akin my twin brother?"  Nakita kong minulat nya ang mata nya at napatingin sa amin, sa akin. Unti unting nanlaki ang mga singkit nyang mata, Why so cute Twin? I giggled.



Dali dali syang bumaba papunta sakin at katulad ni mom niyakap nya ako ng mahigpit.

"Holy shit! Xeira you're here! You're back!"


"I-I.. can't breath twin"


"Im sorry, I just can't believe na nandito kana. Kailan kapa dumating? Bakit wala akong alam? Bakit hindi mo sinabi? You're staying for good?" Sunod sunod nyang tanong sakin na nag patawa sakin.

Sasagot na sana ako ng my biglang nag salita sa likod ko


"Helloooo? O my god! Im Out of place! Nandito po ako, please can somebody notice me?" I almost forgot my kasama nga pala ako hahaha. My bad.




"Hershey? Nandyan ka pala hindi ko napansin ang panget mo kasi" Tumawa ng malakas ang kambal ko




"What ever" Rei rolled her eyes.



"Hershey! Imissyou iha akala ko ba next month pa uwi mo?" My mom said.


"Si Dad po kasi tita pinapauwi na rin ako" they hugged each other


"Mabuti na rin yon ng my kasama si Elira sa school bukas. Bukas na kayo papasok diba? Afternoon right?" -Mom



"Yes tita sasabay na kami kay Xirus, Diba Xei?" Tumingin sya saakin ng makahulugan


By the way Ethan Xirus Anderson Lee is my twin brother, were both 18 years old and Reilanie is 18 years old too matanda lang kami ni kambal ng 1month and 3days. My father and Rei father is a twin kaya mag kahawig kami. My mother and Reilainie's mother ay mag bestfriend kaya sa iisang bahay lang kami nakatira at my isang kapatid si Rei. 13 years old, lalaki.



"Uh? No we're not." Sagot ko at sinamaan nya ako ng tingin "Nandyan naman yung sasakyan nating dalawa" Dugtong ko at kinindatan sya, muha naman nakuha nya ang gusto kong iparating.





"Alright girls, umakyat nakayo at mag pahinga I know the two of you is tired." Hinalikan ni mom yung pisngi namin dalawa ni Rei at pumunta na syang kusina.




"Huh? Ganon lang yon? Nasan ang pasalubong ko sainyong dalawa ha?" Natawa kami sa sinabi ng kambal ko hahaha kahit kailan talaga hindi nag bago tob


"Pasalubong your face! Hmmp!" Nag lakad at umakyat na sya papunta room nya.
Napatawa naman ang kambal ko sa inasta ni Rei.



Akmang mag lalakad na rin ako papuntang kawarto ng bigla syang mag salita



"Hey kambal hindi mo ba ako na miss?" Nag pout sya at tawa naman ako ang cute talaga ng kambal ko


"Wag ka ngang mag pout mukha kang bakla! And namiss kita no!" Niyakap ko sya at hinalikan sa pisngi.




"Revenge?" Nagulat ako sa sinabi nya at sa pag seseryoso nya.




"What? What do you mean?" I gave him a I-don't-know-what-are-you-talking-about-face even if I know.




"Elira I know you know what I mean." Yes dear brother I know, but this is not the right time to talk about it.




"Whatever. Im so tired brother can I go to my room now?"



"Yes you may, Im sorry." He kiss my forhead.




Pagka dating ko sa kwarto ko, nilibot ko ang paningit ko. Napangiti ako ng makita kong wala paring pinag bago yung kwarto ko simula nung umalis ako ng gabing yon. "Im really really back! Get ready Mendoza family specially  him" after I said those words I close my eyes with a big smile on my face.







~~~
A/N: Wooooh my nag babasa na ng kwento ko😂😂 hindi ako makapaniwala THANK YOU PO!💝💝

I'm More Broken Than You Think (The Revenge)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon