Prologue

892 8 0
                                    

"Ang Daming Lalaki na mahilig magpa-asa! Mali siya... Ako pa ang pina-asa niya... GAGANTI AKO."

 Kea's Hate List:

1. Lance

2. Flirts

3. Sir Jet?

Kea's to-do-list:

1. Plan revenge

2. Oraganize plan

3. Execute the plan

4. Party afterwards

-----------------------> O_O

Meet Kea, she’s not your average college student. She has the beauty, brains and talents pero cold hearted siya...Apathetic. Hirap na hirap siyang magpakita ng emosyon kung minsan. Nagagawa lang niyang magopen up sa mga talagang kaclose lang niya. Malamig pa siya sa yelo kahit sa pamilya at mga kaibigan niya and she's not even conscious about it! May time naman na super sweet siya. What is wrong with her? Bipolar? I Don't think so. Baka naman may nangyari in the past kaya siya naging ganon? 

Hindi pa siya naiinlove. 

Crush, Like... Oo... pero Love? Malabo.

Pero....

Nakilala niya si Lance...

He's warm, nice, handsome and he's a FLIRT

Akala niya gusto siya nito... si Lance yung unang tao na muntik na SANANG makatunaw ng yelo sa puso niya pero buti na lang naagapan... Buti na lang. At ngayon... Gaganti siya.. 

MAGIGING kanya ang puso ni Lance... Tuturuan nya ito ng leksyon sisiguraduhin niyang masasaktan ito. Pero teka...

Ano ang meron kay Sir Jet? Makikigulo din ba siya sa nagulong mundo ni Kea? 

"MAGIGING AKIN SIYA. He'll Fall for Me and he will Hurt his knees!" 

PLEASE Keep Reading :) 

I WILL Reach Your Heart <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon