Chương 9 - Từ Thiếu Khanh là trẻ hư

346 9 0
                                    

Phản xuyên chi cường hạ nhược thượng

Tác giả: Phong Gian Danh Hương

    Chương 9- TỪ THIẾU KHANH LÀ TRẺ HƯ

Tô Ngôn cả đêm đều ngủ không được, trong đầu luôn nghĩ đến Từ Thiếu Khanh ,khuôn anh tuấntức giận, còn có vừa rồi hắn lén hôn lên, trên mặt giống như còn lưu lại xúc cảm của đôi môi mềm mại ấy. Hắn vuốt ve khuôn mặt trơn bóng, nhỏ nhắn của bản thân, trốn ở trong chăn cười ngây ngô. Đây là cảm giác khi yêu sao? Hạnh phúc quá, thật tuyệt vời!

Đêm nay, đồng dạng ngủ không được đương nhiên còn có Từ Thiếu Khanh , Đã đêm khuya còn ở trên mạng tra tư liệu. Hắn thật sự hưng phấn mà ngủ không được, nghĩ đến khuôn mặt nhỏ nhắn cho dù tức giận vì ngượng ngùng của Tô Ngôn vẫn động lòng người như thế, động tác thẹn thùng, còn có bản thân lớn mật hôn hôn, ngoài miệng tựa hồ còn lưu lại xúc cảm mềm mại của khuôn mặt nhỏ nhắn bóng loáng như tơ tằm thượng hạng, hảo mềm, làm cho hạng thần kinh thô như cũng hắn rung động, hắn nhìn trên mạng đăng tải những câu chuyện đồng tính luyến ái, có cảm động, có người bị thóa mạ, còn có được người chúc phúc, những hình ảnh duy mỹ của các cặp đôi đồng tính, thật kích thích sâu sắc thần kinh của hắn, kích thích linh hồn "bé bỏng" của mình nga.

" Ngôn, ngươi là của ta." Từ Thiếu Khanh rốt cục đóng lại máy tính, hắn đã muốn hoàn toàn hiểu biết đồng tính trong lúc đó là ở chung như thế nào, nghĩ đến về sau cùng Tô Ngôn cũng có thể ở chung như vậy,cảm giác hạnh phúc nhất thời dâng trào vỡ òa trong tim hắn.

Còn có một người ngủ không được, thì ra là lão bản quyền anh quán Tư Đồ Nam, hắn nghĩ đến người cần tiền giống như Tô Ngôn thì đêm nay nhất định lại đến, ai ngờ nửa đêm đã qua, quyền quán cũng đã đóng cửa nhưng bóng dáng bé nhỏ, đặc biệt kia vẫn chưa thấy. Hắn nhớ rõ tối hôm qua thủ hạ của hắn trở về nói Tô Ngôn thật xuất quỷ nhập thần, bọn họ căn bản không có cách nào theo dõi được. Chẳng lẽ Tô Ngôn là ở trách hắn phái người theo dõi hắn?

Tư Đồ Nam trở lại tư gia chọc trời của mình, rộng lớn nhưng đơn độc. Rót một ly Chivas 21đỏ sóng sánh, tao nhã ngồi xuống bên cửa sổ sát đất, nhìn cảnh đêm tuyệt đẹp của thành phố rộng lớn trước mắt này, trong lòng cũng không ngừng nghĩ ngợi về chuyện của Tô Ngôn.

Tô Ngôn không lưu lại phương pháp liên lạc gì, tìm một người mà ngay cả thông tin cơ bản cũng không biết đúng là một chuyện không dễ dàng gì. Cũng không phải chưa từng tìm kiếm, về sau hắn có đi quyền quán khác, kia đối bản thân tổn thất rất lớn, hơn nữa bản thân còn muốn gặp này tiểu tử kia, hắn võ công rốt cuộc tới rồi cái tình trạng gì, chính hắn đơn thân một mình đấm đánh cao thủ đều bị một chiêu chế trụ. Đã có thể nghĩ tìm được, như thế nào mới có thể, sở trường bản thân, tiền, hắn mặc dù thích, nhưng đâu chỉ có thế, đều là nam nhân, còn có một loại phương pháp có thể thu phục hắn. Tư Đồ Nam khóe miệng đẹp đẽ khẽ gợi lên, mắt phượng yêu mỵ híp lại." Tiểu tử kia, ngươi chờ ta."

Tuần kế tiếp, Tô Ngôn cũng không có đi đến hoàng quyền quán, bởi vì hắn biết nếu bản thân kiếm được tiền nhiều mà lại quá nhanh, ba mẹ nhất định hoài nghi mà bản thân hiện tại cũng không thiếu tiền, cho nên hắn nghĩ tới đoạn thời gian sau lại đi, thuận tiện cũng coi như quăng cho cái lão bản kiêu ngạo ấy một cái cảnh cáo. Cho người theo dõi hắn? Đây là việc mà một người quân tử làm sao?

Phản xuyên chi cường hạ nhược thượng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ