Chương 10-Mưu kế của Tư Đồ Nam.

249 7 0
                                    


Phản xuyên chi cường hạ nhược thượng

Tác giả: Phong Gian Danh Hương 

Đệ thập chương: MƯU KẾ CỦA TƯ ĐỒ NAM.

Rất nhanh, Tư Đồ Nam đã mang theo Tô Ngôn đi vào tòa nhà lớn nơi hắn ở, làm Tô Ngôn vừa mới vào cửa bỗng chốc lát sợ ngây người, phòng ở thật tinh xảo, toàn bộ phòng vòng thành hình tròn, ba mặt đều làm từ thủy tinh dày trong suốt, rèm của hai tầng trắng muốt, thêu chỉ đen làm nổi bật hình thêu hoa tinh sảo, nhìn qua cao quý vạn phần.

Một chiêc giường nước lớn, xa hoa nằm ngay giữa, hơn nữa phía trước cửa sổ sắp xếp chỉnh tề sô pha rộng thùng thình màu trắng, trên mặt đất lại lại là tấm thảm màu xám xanh cực lớn, làm cho người ta nhìn vào liền có cảm giác sạch sẽ thoải mái. Giá đựng rượu làm bằng đá cẩm thạch trắng, hơn nữa trên đó còn đặt đủ loại rượu bất đồng nhưng nhìn qua thì có lẽ là hàng thượng phẩm, có thể thấy được chủ nhân có cách sống rất cá tính, giường lớn đối diện lấy màu đen làm chủ, trên đó sức tùy tiện chiếc áo ba-đờ-xuy, mặt trên đặt đầy đủ thiết bị điện tử giải trí tiên tiến, tổng thể thì căn phòng là sắc đen kết hợp với màu trắng thanh lịch, hết thảy đều có vẻ thanh lịch nhưng phóng khoáng.


Mà khi Tô Ngôn nhìn đến buồng vệ sinh hoàn toàn trong suốt, khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức đỏ, Tô Ngôn thầm nghĩ Tư Đồ Nam này như thế nào mà không kín đáo như thế a, bồn tắm mát xa hình tròn lớn, hơn nữa còn có bồn cầu tự động làm sạch hết sức xa hoa, xuyên thấu qua tấm thủy tinh lớn, điều vừa thấy không thể nghi ngờ. Chẳng lẽ hắn như thế, tắm rửa lẫn WC, nếu có người thì làm sao bây giờ.

" Tô Ngôn, thoải mái ngồi đi!" Tư Đồ Nam đi đến quầy rượu bắt đầu điều chế rượu. Ở hắn, thủ pháp thuần thục , chỉ chốc lát một ly xinh đẹp rượu cốc-tai xuất hiện trên tay hắn.

" Đây, đặc biệt vì ngươi mà điều chế." Tư Đồ Nam cười cười, đem ly rượu đưa cho Tô Ngôn.

Tô Ngôn nhìn ly rượu này, màu sắc hồng lục giao nhau, nhìn loại đồ uống xinh đẹp này đến mở to hai mắt. Nghĩ thầm, rằng hắn thật là lợi hại, có thể làm ra được đồ uống mà đẹp như thế.

" Thật xinh đẹp, là cái gì?" Tô Ngôn bưng rượu cốc-tai nhìn trái nhìn phải, rất là thích.

" Là cốc-tai, ngươi cũng chưa từng uống sao?" Tư Đồ Nam ăn cả kinh, xem ra vẫn là cái thuần khiết tiểu tử kia.

" A, là rượu a, ta đây không uống, ta sẽ không uống rượu." Tô Ngôn chạy nhanh bắt nó buông.

" Ha hả, rượu cốc-tai quát không say nhân. Nói sau ngươi đều đại nhân, như thế nào liên rượu cũng chưa uống qua." Tư Đồ Nam nghiêng chén dương rượu, bắt đầu nhấp, đôi mắt phượng vẫn không rời đi khuôn mặt nhỏ nhắn của Tô Ngôn.

" Thật sự?" Tô Ngôn trong lòng thật đúng là muốn thử xem.

" Lừa ngươi làm gì? Có chỗ tốt gì? Ha hả."

Tô Ngôn nghĩ nghĩ, thấy mùi rượu cũng không nồng, hắn cầm lấy nhấp một ngụm ngỏ.

" Thế nào?" Tư Đồ Nam thấy hắn bất giác chu chu cái miệng nhỏ, đầu lưỡi phấn hồng nhẹ nhàn liếm qua cái miệng nhỏ nhắn, không biết tại sao động tác kia làm cho lộng ngực hắn phập phồng dữ dội. Tiểu tử kia hảo gợi cảm na. Nếu làgay liền thật tốt quá.

Phản xuyên chi cường hạ nhược thượng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ