Phản xuyên chi cường hạ nhược thượng
Tác giả: Phong Gian Danh Hương
Đệ thập lục chương: THAM GIA XÃ ĐOÀN
Đến buổi chiều, trong phòng học giống như nổ tung ra, tất cả mọi người ai nấy đều thảo luận chuyện ở xã đoàn.
Tô Ngôn nghĩ nghĩ, thấy bản thân mình thời gian trống cũng không nhiều, thôi thì nhiều nhất chỉ có thể đăng kí một xã đoàn thôi vậy. Nhìn lên bảng đen tối sầm trên cao, ghi rõ từng tên của từng xã đoàn, hàng lông mi lập tức nhíu lại.
" Tô Ngôn, cậu tính đăng kí xã đoàn nào ha?" Cố Tiểu Tiểu cười hề, thần bí đến gần hắn, Tô Ngôn sửng sốt rồi nói:" Mình cũng chưa nghĩ ra, chọn đại đi, dù sao mình cũng không bao nhiêu thời gian."
" A, Tô Ngôn, khó lắm đấy, chiều nay có trống tiết, không có ai bận nên mọi người muốn đi đến xã đoàn xem, bạn chỉ đăng kí một cái không bằng tới tham gia xã đoàn của tụi mình đi, là ban Kịch (đóng phim ấy mấy chế ^.^), đúng lúc lại đang cần một loại nam diễn viên giống bạn đấy!."
" A, không được đâu, đối diễn xuất mình không có hứng thú, mình chỉ muốn tham gia ban Võ thuật mà thôi."
" Như vậy hả, mình cũng đang muốn tham gia ban võ thuật, Tô Ngôn, bạn lợi hại như vậy còn học cái gì nữa, có học cũng là cậu dạy mọi người thì có, còn tụi tui là con gái thì học chút võ phòng thân mới được, Tiểu Mai, bạn nói phải không?"
" À, đúng vậy đúng vậy, mình cũng muốn báo ban võ thuật. Có Tô Ngôn ở chúng ta không cần lo lắng có ma cũ ăn hiếp ma mới rồi, hehe."
Tô Ngôn khóe miệng co rút dữ dội, sớm biết vậy đã không dại mồm nói rằng bản thân định đi ban võ thuật.
" Ban võ thuật chỉ sợ nữ sinh không nhiều lắm đi?" Tô Ngôn cố muốn thủ tiêu này ý định mới chớm này trong đầu hai người này.
" Không nhiều lắm mới tốt chứ, không ai tranh với chúng ta rồi." Cố Tiểu Tiểu nhìn Tô Ngôn với khuôn mặt tuấn tú, hai mắt lòe lòe sáng lên.
" Ngôn, các ngươi đang nói cái gì?" Từ Thiếu Khanh gặp Cố Tiểu Tiểu cùng Lưu Tiểu Mai hai người vây quanh Tô Ngôn, nhớ đến Cố Tiểu Tiểu vốn thích Tô Ngôn, trong lòng thấy rất bực tức nha!." Ý, lớp trưởng, tụi tui đang thảo luận với Tô Ngôn báo danh ở ban võ thuật đó." Lưu Tiểu Mai giải thích.
" Cái gì, mấy bạn đăng kí ban võ thuật để làm chi, ban này hình như không có nữ sinh đâu."
" Không thể nào!" Cố Tiểu Tiểu hét rầm lên." Bất quá không có cũng rất tốt, mình đây mới có cơ hội , Tô Ngôn, bạn nói có phải hay không?" Tiểu Tiểu hướng Tô Ngôn đưa tình.
Tô Ngôn vừa thấy, khuôn mặt tuấn tú đỏ hồng, Tiểu Tiểu thật đúng là lớn mật, con gái mà không thẹn thùng gì hết.
" Cái gì cơ hội?" Từ Thiếu Khanh sắc mặt trầm xuống, hỏi.
" Thôi thôi, dù có nói bạn cũng không hiểu đâu, cứ như vậy, Tô Ngôn, đâu có, mình muốn cùng bạn một khối chung ban võ thuật ." Cố Tiểu Tiểu nói xong không để ý tới Từ Thiếu Khanh liền kéo Lưu Tiểu Mai đi rồi, trong lòng còn đang suy nghĩ lão trưởng lớp gần đây sao cứ quấn quít lấy Tô Ngôn, hại nàng một chút cơ hội đều không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phản xuyên chi cường hạ nhược thượng.
RomanceGiảng thuật cổ đại một tiểu nữ tử võ công cao cường xuyên qua đến hiện đại thành một tiểu nam sinh gia đình nghèo túng. Tô Tiểu Nhan,16 tuổi, con gái của Võ Lâm minh chủ , võ công cao cường, tính cách ôn nhu cương nghị, nhưng vì nàng thân là n...