Phản xuyên chi cường hạ nhược thượng
Tác giả: Phong Gian Danh Hương
Đệ thập ngũ chương: Tâm tư thiếu nữ.
Nửa đêm, Tô Ngôn nằm trên giường nhỏ của mình, trăn trở hoài cũng không ngủ được, cuối cùng bèn xuất cái túi văn kiện kia ra, cẩn thận lật xem từng bức ảnh có hình mình và Tư Đồ Nam.
Nhìn thân ảnh trong hình khiến mặt Tô Ngôn bắt đầu nóng rực lên, không thể phủ nhận rằng, Tư Đồ Nam quả là gợi cảm mê người, thân mình tinh tráng, hùng vĩ khiến nội tâm vẫn là Tô Tiểu Nhan trong thân thể này bắt đầu xấu hổ, khuôn mặt yêu mị như được bàn tay thần khắc nên lúc đó đang mỉm cười với mình, giờ khắc này, Tô Ngôn nghĩ rằng Tư Đồ Nam quả thật là thích mình. Mà không biết sao, trong lòng tựa hồ có chút mừng thầm, có lẽ điều này là do tâm tình yêu hư vinh của nữ nhân.
Hắn nhìn bản thân mình đang ở dưới thân Tư Đồ Nam bộ dạng rất hưởng thụ, tuy rằng biết đó có thể là do mị dược, nhưng trong lòng thế nhưng có chút rung động. Tô Ngôn trở mình, trong lòng có chút bất an. Bỗng nhiên hắn bắt đầu dùng sức nhào nát ảnh chụp, nghĩ rằng muốn đem hình ảnh vô sỉ trong hình đó bóp chết, bản thân tuy rằng hiện tại thân thể là nam nhân, nhưng dù sao nội tâm vẫn là nữ nhân, một nữ nhân sao có thể không biết liêm sỉ như thế, khuya khoắt vẫn còn đang suy nghĩ về người nam nhân. Tô Ngôn lại hận chết bản thân, hung hăng ném mạnh tấm ảnh xuống đất.
Ga trải giường trắng ngần như tuyết, chỉ còn tấm ảnh cuối cùng, tấm lưng trần của Tư Đồ Nam trong hình trơn bóng lõa lồ, Tư Đồ Nam đúng là có mị lực như vậy, Tô Ngôn chịu không nổi nữa, cuối cùng đem này không thấy ảnh mặt chính mình giấu đi, lại giấu vào giữa bộ giáo khoa.
Tô Ngôn đem những tấm ảnh còn lại vứt thẳng xuống toilet rồi nhấn nuốt, ói ra một hơi thật dài lại nằm trở về trên giường, mắt to nhìn quạt trần trên trần nhà nhưng tâm tư lại phiêu diêu nơi xa xăm mất rồi.
Tô Ngôn muốn đem hình ảnh của Tư Đồ Nam trong đầu đuổi ra hết, mà bắt đầu nghĩ tới Tư Đồ Nam đê tiện vô sỉ, có thể nghĩ được ý đồ kia thì không khỏi có chút bội phục, làm đàn ông, Tư Đồ Nam thuộc dạng đàn ông thành đạt, hai mươi lăm tuổi đã có được quyền quán của riêng mình, hơn nữa còn khiến nó mở rộng, phát triển rất nhiều, nhìn hắn sống rất xa hoa, nhà thì như cung điện, đi xe còn có rèm che, chỉ nhìn thôi cũng biết cuộc sống của hắn xa xỉ đến mức nào. Nhưng Tư Đồ Nam vẫn có tư cách hưởng thụ điều này.
Tô Ngôn nghĩ đến bản thân hiện tại cũng là nam nhân, nếu quên đi thân phận nữ tử trong thân thể, vì bản thân tự lập sự nghiệp, và đây cũng là ý nguyện lớn nhất mà mình đã tao đổi với Tô NGôn trước kia, bây giờ có cơ hội tốt như vậy, bản thân Tô Ngôn thật không muốn bỏ lỡ, hiện tại thì địa vị bản thân trong xã hội như thế nào tự Tô Ngôn rất rõ, như vậy thì bản thân mình nhất định phải giống một người đàn ông! Không thể lại yếu ớt như vậy. Không có gì rất giỏi không phải sao?+
BẠN ĐANG ĐỌC
Phản xuyên chi cường hạ nhược thượng.
RomanceGiảng thuật cổ đại một tiểu nữ tử võ công cao cường xuyên qua đến hiện đại thành một tiểu nam sinh gia đình nghèo túng. Tô Tiểu Nhan,16 tuổi, con gái của Võ Lâm minh chủ , võ công cao cường, tính cách ôn nhu cương nghị, nhưng vì nàng thân là n...