[Xander's POV]
Breaktime na inalok ko si Yuri na sabay siyang mag lunch sakin.
"Hey, Tayong apat pwede tayong sabay kumain." Nabigla ako sa sinabi ni yuri at tumayo na.
"Sure" Sagot naman ni Hera kay yuri kanina ko pa napapansin si Trevor na naka tingin kay Yuri. Tumayo na din ako at inakbayan si yuri ganon din ang ginawa nina Hera humawak si hera sa braso ni Trevor at sabay kaming nag lalakad.
[Trevor's POV]
Fuck! So hot! Tinitigan ko si Yuri mula ulo hangang legs niya shit! i never knew she's so beautiful. nakarating na kami sa canteen at tumabi ako kay hera nasa harap ko si yuri.
"Yuri?" Sambit ko.
"Can we talk?" tanong ko di siya sumagot at bagkos ay tumayo nalang sinunadan ko siya at nakarating kami sa gilid ng girls room,
"Ano?" Nanibago ako ang cold na niya.
"Your still my bestfriend right ?" Tanong ko sa kanya at nakatingin langsiya sakin.
"Bestfriend? Hahaha kaylan pa?" Mataray niyang sambat sakin. Agad na siyang umalis at bumalik sa upoan niya. Ganon din ako. Kumakain na kami habang nasa harap namin ni hera si xander at yuri.
[Hera's POV]
Nasa harap ko si xander ginapang ko bigla sa binti niya ang paa ko habang tinitignan siya
"Fuck off hera! Stop!" bulyaw niya sakin at napatigil sa ginagawa.
"Malandi talaga" Galit na usad niya at hinila si yuri.
"Alis na tayo yuri ayoko ng higad" Sabi niya sabay tayo pero tumingin sakin si yuri.
"How pity?" Mataray niyang niyang tingin sakin kata tumayo kaming dalawa tinignan lang kami ni xander at Trevor.
"Makati na ba ?" Tanong niya sakin at tumawa.
"tigil na Yuri" Pag pigil ni trevor pero di siya nag patinag.
"You shut up!" sigaw niya kay Trevor. sasampalin ko na sana siya pero nasalo niya ang kamay ko
"Oppss...tsk tsk tsk. Put your Dirty fucking hands of me" Mahinahon niyang sabi sakin bubuhosan ko sana siya ng tubig pero kinuha niya ang cake na nasa mesa at nilagay sa mukha ko.
"STAY AWAY FROM XANDER! YOU BITCH!" Sigaw niya sakin. Hinila ko siya sa buhok.
"BAKIT ?! MAKATI BA?! HAHAHA" She laughs. Habang ako naka upo na sa sahig pinag titinginan na kami ng tao sa canteen hindi man lang ako tinulongan ni trevor.
"Let me tell you a secret. One sunny day sa garden----" Tumingin si trevor sa kanya at parang nag mamakaawa "Stop!" Sigaw ni trevor.
[Yuri's POV]
Sisirain ko buhay mo kagaya ng pag wasak mo sa buhay ko, you mess with the wrong person Trevor.
"May mag bestfriend at yung babae inlove sa lalaki sa likod ng puno sa school garden someone is making love" Tunatawa ako habang sinasabi ko yun. I stop and said.
"Watch your back hera your messing with the devil" lumapit ako kay Xander at sabay na nag lakad palayo.
Dont forget to
Vote,Comment
YOU ARE READING
BADBOY'S BESTFRIEND
RomantizmPs: May pagka bastos kaya kung hindi ka open minded wag mo na basahin ^_^ This story is similiar to the story i once made and was deleted