- Lưu Song Ngư, mày biết phải chơi như thế nào cho tốt đúng không?Lí Hạ Vy hất mặt về phía Song Ngư. Bản mặt kênh kiệu ra vẻ con nhà giàu.
Song Ngư không nói gì lòng bàn tay siết chặt đến tái nhợt. Cô cực ghét cái loại con nhà giàu như thế. Ỷ có tiền là coi thường người khác.
" titttt"
Tiếng còi báo hiệu bắt đầu vang lên. Đội bóng chuyền lớp Song Ngư và lớp Lí Hạ Vy vào vị trí. Trận chiến bây giờ mới bắt đầu thôi.
"Lưu Song Ngư, tao nói cho mày biết nếu như trận vóng chuyền ngày mai lớp mày mà thắng thì tao sẽ xoá sổ mẹ con mày ra khỏi thành phố này...mày cũng là đứa thông minh nên chắc biết những gì tao vừa nói đúng không??? Hahahaha"
Tiếng cười ghê rợn của Lí Hạ Vy vang vọng trong tâm trí Song Ngư. Tất cả mọi người điều tò mò nhìn về phía cô. Lí Hạ Vy đắc ý cười thầm"lần này cô thắng chắc rồi"
- Sao vậy? Sao Song Ngư lại không giao bóng đi?
- Cô ta bị sao vậy?
Tiếng bàn tán ngày một nhiều. Song Ngư siết chặt lấy trái bóng trên tay. Cô thở hắt ra, ánh mắt rực lửa. Cô tung trái bóng đập lên cao thành một đường cong hoàn hảo. Chỉ là lực cô dồn vào đấy quá lớn nên bóng bay ra khỏi sân và vào thẳng mặt nam sinh đang trên khán đài.
- Không xong rồi Yết ca chảy máu
rồi.Không biết sự tình ra sao chỉ thấy mọi người tập trung vào nơi trái bóng đi qua. Tâm tình Song Ngư lúc này rạo rực không thôi. Nhịp tim đập cũng không ổn định. Rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra?
---
- Thiên Yết mày không sao chứ?
Bảo Bình hớt hải chạy vào phòng y tế khi nghe tin. Thật không biết tên nào gan to đến mức này. Thiên Yết xoa xoa vết thương, hờ hững trả lời.
- Không sao
Phải rồi! Nhìn là biết hắn đang kiềm chế bản thân. Nếu không có lẽ kẻ làm cho hắn ra như thế sớm đã chầu Diêm Vương rồi. Bảo Bình ngán ngẩm nhìn cái trán khâu mấy đường chỉ của hắn buột miệng lên tiếng.
- Mày có biết ai làm không?
- Không, nhưng sẽ sớm nộp mạng đến đây thôi.
Bảo Bình lặng lẽ cầu chúc cho ai đó. Anh nhanh chóng rời đi nếu ở lại đó thêm lúc nào anh chỉ sợ máu huyết không lưu thông nổi.
YOU ARE READING
( Yết-Ngư) Giữa em và hắn anh chọn ai???
RomantizmTác giả: dương dương Trích: Cô là người ham mê vật chất...phải cô đồng ý. Anh là tiền bối thời sinh viên của cô. Hai năm sau cô và anh bị cái thứ gọi là "hợp đồng hôn nhân" gắn chặt vơi nhau. " Yết! Nếu có một ngày em nói với anh rằng vì anh em sẽ...