Jhope---Bato bato pick 💌

695 16 2
                                    

English imagines ✉
Tagalog imagines 💌

---

"Y/n!!!"

"Hmm?" Tiningnan mo si Jhope at natawa ka sa itsura niya kasi nakapout siya.

"Wala akong magawa :(" laki naman ng problema ni Jhope. Niyakap-yakap ka pa niya at ngumangawa.

"Laro tayo y/n please! Pleeeeease /pout/" hindi mo matanggihan ang ka-cute-an ni Jhope kaya ngumiti ka at humarap sakanya.

"Ano bang laro?"

"/ngiting matagumpay/ bato bato pick tayo"

"Hoseok naman eh, pambata yan" pag rereklamo mo at bumalik sa pag babasa ng libro.

"Dali na y/n sige na"

"Alam mo kung di ka lang gwapo, nasapak na kita eh sa kakulitan mo"

"Ganito, pag talo ako, sasampalin mo ko. Pag panalo ako ikikiss mo ko"

"Okay deal haha cheeks lang ha" paninigurado mo

"Daya! Bakit papatalo ka ba?"

"Hindi! Osige na! Bato bato pick!"

Y/n
Papel

Jhope
Bato

Pak!

"Sakit naman nun! Grabe ka sakin"

"Bato bato pick!"

Bato | Bato

---

Gunting | Bato

"HAHAHA! Kiss mo na ko! /ngumuso/"

"Ang daya mo!"

"Bilis na, isa lang naman eh. Damot mo!"

"Wag kang mag babalak Jhope ha!"

"Opo"

Tsup*

---

Patuloy lang kayo sa pag lalaro ng bato bato pock hanggang sa mamula na ang mukha ni Jhope kakasampal mo.

"AHAHA! Weak mo kasi eh Jhope. Lumaban ka dali" pang aasar mo.

"Humanda ka sakin /smirk/" hinampas mo siya sa braso

"Hoy! May something jan sa ngiti mo ha umayos ka!"

"Bilis na. Bato bato pick!"

"KIYAAAAH! SABI NA EH MAY BINABALAK KA!!!! I HATE YOU JHOPE!" pinag hahampas mo yung braso niya at tawa lang siya ng tawa.

"Oh bakit? Play fair y/n haha! Oh kiss mo na ko"

"Ayoko madaya ka"

"Dali na kiss mo na koooo!"

"Ayoko nga sabi eh"

"Wag mong hintayin na ako humalik sayo"

"Tsk" cross arms

"Isa!"

"Ayoko nga kasi"

"Dalawa"

"Ang kulit mo"

"Dalawa't kalahati y/n"

"Ihh ano ba Jhope. Ayoko---hmmmmpjjeisjakoqosjsjsapqiw"

Inunahan ka niya. He pulled you closer to him to deepen the kiss. You hit his back but it's useless, hindi mo talaga siya mapigilan. You felt his lips move so you widen your eyes, a few seconds, you response to his kiss and slowly close your eyes. He put his arms around your waist as you put your arms around his neck. The kiss is full of love and passionate. It lasted for about couple of minutes. Jhope parted the kiss and cuped your face and look straight into your eyes.

"I love you y/n"

"I love you as you love me Jhope"

~~~*

Ako yung kinilig kay Jhope hahaha! Well it's been a week or a month before I update this Imagines again but now ito na ako ulit hahaha! It's the first tagalog imagine so hoping na masundan pa ^-^

Vote&comment~

BTS ImaginesWhere stories live. Discover now