Suga---Danger 💌

709 11 1
                                    

Nagpapractice ang buong Bangtan Boys sa kanilang practice room. Nandun ka at nanunood sayong napaka galing na boyfriend ^-^.

"Teka break muna" sabi ni RapMon, lumapit naman sayo agad si Suga at hinampas hita mo bago tumabi sayo sa sahig.

"Okay ka lang?" Tumango ka lang bilang sagot.

"Pawis mo oh" sabi mo at pinunasan ng tuwalya ang pawisang gluta. Napangiti naman si Suga nang punasan mo ang mga pawis na tumutulo mula sa mukha niya.

"Hyung!" Tawag ni Jungkook kaya napatingin si Suga.

"Bibili lang kami ng makakain. Papabili ka ba?" Tumingin naman si Suga sayo saka ngumiti.

"Sige na, may kakain naman ako dito eh" then he bit his lips while looking straight to your eyes.

"Joke lang, mag pa-practice pa ko dito" then wink at you.

Hinampas mo naman siya sa braso nang tuksuhin kayo ng mga bata saka lumabas ng practice room.

"Kumain ka na" you said sweetly nung tatayo na siya.

"Last practice" sabi nito at gumitna. Natuwa ka naman habang pinapanood siya.

Bigla siyang pumunta sayo at hinila ka.

"A-aano tayo?"

"Sabayan mo kong mag practice. Alam kong magaling ka sumayaw" then he winked at you.

Napangiti ka naman at inulit niya yung tugtog, which is Danger. Napaka astig at maswaeg daw kasi kaya ayun no choice ka.

"Para may twist, magkaharapan tayo" napapikit ka naman at napahawak sa batok mo saka tumawa dahil sa naiisip ng boyfriend niya.

Sinimulan niyo ng sumayaw, hindi ka tinatantanan ng tingin ni Suga habang sumasayaw kayo. May mga times na nahihirapan ka sa steps ng sayaw nila pero carry mo naman.

"Wag mo kong titigan Yoongi, that's rude"

Tumawa lang si Suga at nag patuloy sa pag sayaw. Pa-chorus na so it's time to turn around pero biglang...

Tsup!

Napahawak ka sa may gilid ng labi mo at nanlaki mata. Napa smirk naman si Suga na kita mong tuwang tuwa pa at nasiyahan sa nangyaring accidental kiss.

"Yaaah!" Hinampas mo braso niya habang nakahawak ka pa rin sa labi mo.

"What? Wala naman akong ginawa? Aksidente lang yu---araaaay! Hahaha!"

You gave him a glare and frown.

Tsup!

"Yoongiiii-yaaaaah!" Then Suga run all over the practice room and teasing you. Syempre ikaw, sinugod si Suga.

"Hindi mo ko mahahabol!" Tawa lang siya ng tawa at maya-maya nung napagod ka na ay nanahimik ka na lang sa gilid.

"Ihh sorry na jagi" niyakap ka niya para suyuin but you like to tease him para mag aegyo siya.

"Y/n-jagiyaaaa!" Inalog alog ka niya, tumingin ka naman sakanya na naka-pout, pinipigilan mong tumawa.

"Do some aegyo" you said with authority. Mas nag-pout pa siya and makes sounds. Sa sobrang kacute-an ni Suga, hindi mo namalayan na nakiss mo na siya.

Parehas kayong nanlaki ang mata but then Yoongi cupped your face and kiss you romantically.

"Ow sori sori" narinig mong sabi ni Jhope kaya napatingin kayo ni Suga, nahiya ka naman kaya tumungo ka nang makita mo yung mga bata na papasok.

"Practice pala ha" panunukso ni Jimin sa inyong dalawa kaya mas namula mukha mo.

Tinago mo sa dibdib ni Suga ang mukha mo, niyakap ka naman niya ng mahigpit sa kiniss sa noo.

"AYIIIIIIIE!!"

~~~*

BTS ImaginesWhere stories live. Discover now