Um....
Trời sáng rồi sao?
Temari thức dậy, xuống căn bếp lạnh lẽo của mình và 2 em trai. Đồng hồ điểm năm giờ sáng. Cô dụi mắt.
- Chị Temari dậy sớm quá!
Một giọng nói vang lên từ hành lang.
- Matsuri, chào buổi sáng.
Temari mỉm cười.
- Hôm nay chuyển trường rồi ha chị, không biết bên Konoha sao ta?
- Em lên ngủ tiếp đi, còn sớm mà.
- Nếu chị đã nói thế thì em không khách sáo nữa!
Temari nấu món Nigiri trứng cuộn cho buổi sáng, chuẩn bị đồ cho 2 thằng em và 1 đứa em dâu tương lai của mình. Cô không đòi hỏi gì quá đáng từ chúng nó. Chỉ là cô yêu một buổi sáng như vậy. Xong xuôi, cô lại pha Cafe Matcha uống.
Cái tiệm này bán bột ngon quá trời quá đất nhưng không quá tầng Ozone. Vừa uống cô vừa xem danh sách lớp, lớp học và nhiều thứ khác nữa.
Một tiếng sau...
Temari bước vào phòng của Gaara và bắt gặp một cảnh tượng vô cùng....cùng...lầy.
Matsuri nằm đè lên người Gaara còn thằng em Gà Rán của cô thì lại ôm ngang eo con nhỏ. Cô phì cười lấy cái điện thoại mới mua ra chụp lại, ra khỏi phòng.Tới Kankurou...
- KANKUROU!!!!!!! DẬY NGAY CHO TÔI!!!!!
Kankurou giật bắn người lồm cồm leo khỏi giường, 2 phút VSCN, 3 phút ăn sáng, còn lại đống thời gian ngồi đọc truyện của đại thi hào Jiraiya.
Loa của Temari có sức công phá siêu lớn, cây cối ngàn năm bẹp hết dưới cái loa đó!
Matsuri và Gaara đi xuống, có vẻ hơi buồn ngủ, ăn sáng từ tốn, đúng chất con nhà giàu luôn...- Mấy đứa xong hết chưa?
Temari đeo chiếc kính râm vào. Mấy đứa còn lại gật đầu, bước vào 3 chiếc xe riêng. Cả 3 chiếc xe lao đi vùn vụt trên con đường cao tốc, hôm nay là ngày cuối cùng ở thành phố Suna.
Bên Konoha...
- Chủ nhân lâu quá.
Nagato chau mày.
- Bình tĩnh đợi đi chứ! Từ Suna qua đây đâu có gần?
Konan liếc xéo ảnh.
Sasori không thèm nhìn cái cặp uyên ương sến vãi súa kia. Tiếp tục ngồi chơi với rối. Deidara chỉ đứng nhìn anh, cô không nói nhưng lòng thầm ghen tị với Konan và Nagato, tình bạn...à không...tình yêu của họ thật mãnh liệt!
Kakuzu ngồi đan áo len chuẩn bị cho mùa Valentine, mà thực ra là đan cho 5 người kia, anh biết kiểu gì họ cũng không mang áo lạnh. Bên Suna nóng thấy mồ cho nên anh nghĩ chắc họ tưởng bên đây không có tuyết.
- Lạy thánh Jashin cho họ đi đường bình an.
Cô lạy xong, môi cong lên thành một nụ cười tuyệt đẹp, Kakuzu bất giác đỏ mặt, anh nghĩ ngợi gì đó rồi cắm cúi đan áo tiếp.
Itachi và Izumi ngồi ăn dango, hôm nay Izumi đổi mới, mua thử dango đậu lên men cho Itachi ăn. Không ngờ Itachi thích nó chứ? Anh ấy cũng rất tốt, mang cả trà xanh cho cô.
- Ngon không?
Anh gật đầu.
- Thật là, chỉ có trả lời câu hỏi đó thôi mà anh cũng không nói được! Lần sau không chỉ chỗ bán dango cho anh nữa!
Cô dỗi. Itachi nhìn cây dango rồi quay sang cô, bảo:
- Tối nay sang dinh thự tộc Uchiha, tôi phạt, cái tội tỏ ra nguy hiểm với tôi.
- Hả?
Obito nhìn Rin, đầu thỉnh thoảng mọc thêm mấy bông hoa.
- Obito, sao nhìn tớ dữ vậy..?
"Itachi!! Lỡ miệng thôi mà!!!! Không tha sao?!"
- Haha, đẹp quá sao tớ rời mắt được?
"Nhất quyết không tha, thử không tới xem?"
- Cậu cũng thật là...
"Ok! Em không tới! Vậy ha!"
- Thật là sao...
"Tôi sẽ tới nhà em!"
- Thật là..ưm...
"Không!!!"
- TRỜI ƠI!!! ITACHI!!!! TÍNH CHIẾM LUÔN ĐẤT DIỄN CỦA NGƯỜI TA HAY SAO VẬY HẢ?! IM DÙM CÁI ĐÊ!!!!
Obito thét lên. Anh điên tiết lắm rồi. Itachi và Izumi vào Tsukuyomi nói chuyện tiếp. Kisame ngồi ở hồ cá gần đó, rải thức ăn cho chúng. Bỗng, anh phát hiện một mái tóc đỏ rực, hơi xù và dài xuống, tóc đuôi nhím ấy.
- ...
Anh miễn cưỡng rời vị trí mình ngồi, đi tới vườn hoa cạnh hồ và anh thấy cô.
- Cô là...
- A? Anh là Kisame đúng không?
Cô mỉm cười.
- Ừ.
- Tôi là Mei Turumi! Hân hạnh được làm quen!
Cô nói tiếp.
- Sao cô biết tên tôi?
- Ngày nào anh chẳng ra đây? Kiểu người đó chỉ có Kisame thôi!
- Cô theo dõi tôi hay sao mà biết?
- Ừ! Vì tôi thích anh!
Kisame hóa đá, đứng chết trân. Cơn gió bay qua làm vài lọn tóc của cô cũng bay theo. Sau bụi rậm là đám bạn mặt mày đen tối.
"Chà...tên Kisa này cũng ghê nhờ..."Konan.
"Vãi đạn! Vậy luôn?!"Hidan.
"Thiệt tình...hm....đó là một trong mấy chị đại của đại học Konoha đó. Mei."Sasori.
"Woa~ Ghê vậy?!"Deidara.
"Tch...đúng là..."Obito thở dài.
Trở lại với bên kia...
- Cậu đùa tôi đấy à?
- Không! Tớ...tớ...thực lòng thích cậu!!!!
- Xin lỗi nhé, nhưng tôi không xứng. Có bao nhiêu người tốt ngoài kia cô không thích lại đi thích tôi.
- Cậu không biết gì sao?!
- Biết gì?
- Tôi là thanh mai trúc mã của cậu đó!
- ÓA! LẼ NÀO LÀ...NỮ THẦN DUNG NHAM CỦA XÓM?!
- Giờ thì biết tôi là ai rồi đấy hả?
Mei cười méo xẹo.
- Tự nhiên lại thích tôi? Bộ trên đời hết trai đẹp hay sao?
- Vì...
Không gian tĩnh lặng.
- ...không muốn nói!
Trong khi Kisame vẫn không hiểu gì thì đám bạn đã nhanh chóng đem Temari và 3 người kia đi ra chỗ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto], [Hoàn] Trường đại học Konoha!
FanfictionTác giả: U.M.Q.R.A team Tình trạng: (có vẻ) là đã xong Nội dung: Không có, rất xàm, truyện duy nhất sống sót sau hai năm phát triển của cả team. Vì vậy, nếu có sai sót, mong được chỉ giáo.