Izumi ngồi trên chiếc xích đu, đung đưa một hồi dưới vườn Sakura (hoa đào). Những cánh hoa màu hường nam tính dịu dàng rơi xuống cái "BẸP" trên mặt đất. Nghe thật là lãng....xẹt. Itachi nằm ngủ trên đùi của cô. Rất chi là thoải mái.
- Ita....
- Sao?
Anh ngước mặt lên, mỉm cười.
- Em...em nghĩ có chuyện rồi...
Đôi tay Izumi run rẩy.
- Em sao vậy? Làm sao có chuyện gì được?
Anh lại cười. Một nụ cười giả tạo đến lạ. Nhưng cô lại không biết.
- Như...nhưng....
- Không sao đâu! Miễn là có anh bên cạnh em thì không ai có thể làm hại em đâu, Izumi-chan à!
Cô vui lắm. Hồi hộp, cô luôn mong anh có thể thốt ra những lời như vậy. Nó an ủi cô biết bao...
Dù nó...chỉ là giả tạo...
Cô biết là nó là một sự giả dối...cô đau đớn lắm...chứ...Nhưng vì nếu cô buồn...Itachi chắc chắn sẽ bỏ công việc mà quan tâm cô. Kết quả có thể liên lụy tới toàn gia tộc Uchiha. Ừ...cô sẽ chịu đựng sự giả tạo ấy một thời gian.
Huyga....
- Hinata!!!
Hanabi vẫy tay liên tục.
- Hm?
Hanabi cười gian huých khuỷu tay vào người Hinata.
- Á à! Chị đi hẹn hò với Naruto-kun mà không báo em biết nha!
Mặt Hinata đỏ như quả gấc. Cô xua tay, nói:
- Chưa...chưa có làm gì bậy bạ đâu! Đừng chọc chị...
- Mặt chị đỏ lên hết rồi kìa! Í! Anh Naruto!!!
- Hả?! Naruto đâu?! Naruto-kun...
Hinata ngất đi.
- Chị thật là...
Hanabi thở dài.
- Nếu như có người bắt cóc thì sao?
Neji mở cửa đi vào, cùng với một người con gái mà ai trong tộc Huyga cũng biết - Tenten.
- Chị Tenten!
- Chào em!- Cô chỉ đỏ mặt đáp lại.
"Hôm nay là ngày lễ đỏ mặt à?!"
Hanabi nhướn mày.
- Ừm...bọn anh dự định sẽ cưới vào 2 tháng nữa...
Neji gãi đầu nói. Mặt cũng đỏ. Căn phòng rơi vào trạng thái tĩnh lặng.
- BAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!
Hanabi hét làm cả căn dinh thự của nhà Huyga suy chuyển.
- Gì vậy con?!
Hizashi hớt hải chạy vào.
- ANH NEJI VÀ CHỊ TENTEN CƯỚI NHAU KÌA BA!!!!!
- THẬT HẢ?! NGƯỜI ĐÂU?!?!?!?!?!?
Theo phong trào hét to mất rồi.
- A...bác....không cần lo quá đâu ạ...bọn con chỉ tới để gửi thiệp mời thôi ạ!
Tenten cười xuề xòa.
- Neji! Chúc mừng con! Ủa mà Hinata đâu rồi?!
Hanabi chỉ tay ra phía Hina ngất hồi nãy, gần cửa sổ.
- Chị ấy ở ki....AAAAAAA!!!!! CHỊ HINATA ĐÂU RỒI?! NÃY MỚI NGẤT Ở ĐÂY CƠ MÀ TRỜI ƠI BỚ NGƯỜI TAAAAAAA!!!
Hanabi hoảng hốt hét to lần thứ n. Tới phiên Hizashi:
- CON GÁI TÔI!!!!!
Neji x Tenten:
- EM GÁI/BẠN THÂN CỦA TÔI!!!!!!
Và thế là nguyên một cái tộc Huyga loạn lên hết cả. Quả là một ngày dài...
Nhà Uzumaki...
- Hinata sao lại ở đây?
Minato nhíu mày hỏi thằng con.
- Dạ, con đang đứng trước dinh thự nhà Huyga thì thấy Hinata rơi xuống, con chỉ đỡ cô ấy thôi ạ, mà dinh thự đang đóng cửa, bấm chuông mãi không mở nên con mới đem cô ấy về đây.
Naruto ngây thơ hồn nhiên giải thích.
- Gọi ngay cho nhà Huyga, kẻo họ lại hiểu lầm thì khổ!
Phu nhân Kushina thở dài, đến là bất lực với thằng con u mê vợ tương lai quá đáng.
- Vâng ạ!
Karin trả lời (Karin là chị họ của Nả). Trong khi đó Nả đem Hina vào phòng của mình, đắp chăn, THAY ĐỒ cho Hinata. Đúng là một người bạn trai tuyệt vời!!
Xin lỗi các bạn! Chap này ngáo lắm phải không? Thôi cứ đọc tạm, khi nào rảnh mình sẽ cập nhật lại cho các bạn ;V;
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto], [Hoàn] Trường đại học Konoha!
FanfictionTác giả: U.M.Q.R.A team Tình trạng: (có vẻ) là đã xong Nội dung: Không có, rất xàm, truyện duy nhất sống sót sau hai năm phát triển của cả team. Vì vậy, nếu có sai sót, mong được chỉ giáo.