Cái kết (sắp end rồi)

466 13 0
                                    

Sasori và Nagato ngồi thụp xuống, trước mắt họ là cảnh tượng không thể kinh khủng hơn, Konan và Deidara đứng chắn trước mặt họ, đỡ cho họ hai thanh kunai.

- Dei...Deidara...

Sasori không nói nên lời. Nước mắt cứ thế mà đi theo lời nói. Cô mỉm cười, gục xuống người anh. Konan thì chỉ vuốt nhẹ mái tóc mượt mà của Nagato, nói:

- Tớ không muốn thấy cậu với Yahiko cùng đoàn tụ dưới kia đâu. .sống tốt nhé...Nagato.

Đầu cô ngã lên vai anh. Nagato ôm lấy thân xác của Konan. Ánh mắt đầy căm phẫn nhìn những kẻ kia. Quả nhiên không ai ngờ mà...khoan đã...nếu vậy thì Obito cũng phải...Hidan, Kakuzu, Mei và Kisame đứng ra sau lưng Naga và Sasori.

- Để Konan và Deidara đấy tớ lo!

Mei nói.

- Tớ sử dụng được nham thuật, có thể bảo vệ họ!

- Vậy nhờ cậu!

Kisame nói.

- Đừng để sức của Mei trở nên vô ích, mau đứng dậy trả thù cho hai người đó đi kìa!

Anh nói, lôi thanh Samehada ra.

- Phải...

Sasori nói, kéo luôn Nagato dậy.

- Tôi phải giết lũ người đó!

Nagato phân thân ra làm 6 lục đạo hiền nhân. Những thanh sắt cắm khắp người anh.

- Kakuzu-kun, Nagato sẽ ở lại đây với em! Đi đi! Các Pain kia nữa!

Hidan nói.

- Cố lên!

Mọi người đồng thanh.

- SHINRA TENSEI!!!!!!!

Tất cả 6 lục đạo cùng hô, cả đội nhà Huyga và Uchiha đã bị hạ gục.

*Nagato thuộc tộc Uzumaki nhưng không tham gia vào cuộc chiến kia anh thích Konan, không muốn phản bội *

Một lá chắn cát xuất hiện.

- Chết tiệt....là Gaara...

Kakuzu rủa thầm.

- Hm...

Kakashi và Hanare từ đâu xuất hiện.

- Giết nữa kìa!

Anh giật mình.

- Tụi tui tộc Hatake mà! Yên tâm! Nhà Subaku để tụi tui lo!

Hanare cười xong kéo Kakashi bỏ đi.

- ...

Kakuzu đứng như trời trồng cho tới khi thấy mấy người tộc Haruno đang bao vây Hidan và Nagato. Anh bèn chạy lại và hỗ trợ cô.







































Một luồng ánh sáng cực lớn phát ra từ trên trời. Đức mẹ Kaguya...Là bà ấy...Khuôn mặt hiền từ ấy...đôi mắt dịu dàng...mái tóc trắng muốt ấy...

Trận chiến ngừng lại.

Kaguya đi vào giữa Naruto và Sasori. Sasori đưa mắt liếc bà ta rồi cũng dừng lại. Anh thừa biết là không thể giết người đàn bà này. Naruto cũng vậy.

- Hai con...sao lại đánh nhau thế?

Sasori im bặt.

Naruto lên tiếng.

- Hắn giết bạn của con.

Sasori không nói, quả thực độc mà Rin đã dính phải là của anh. Kaguya quan sát từng cử chỉ, hành động nhỏ nhặt của Sasori. Bà khẽ mỉm cười.

- Naruto. Mau đem quân của con về đi. Là con phải xin lỗi đấy.

- C...cái gì?! Tại sao con phải...

- Cậu ta đã cố gắng chữa cho cô gái đó. Các con là người cản.

Kaguya ngắt lời cậu.

- ...

- Nào Sasori, ta nói đúng không?

Sasori quay lưng đi, anh vẫn không nói gì. Anh chỉ bế Deidara lên và quay lại:

- Đã biết rồi thì đừng hỏi. Tôi cố cứu cô ta và bạn các người. Chịu đựng quá đủ...một con rối sẽ tự bỏ đi.




































10 năm sau...

Akatsuki tan rã.

Mei, Kisame và Nagato làm cho một cửa hàng cafe rất nổi tiếng ở Konoha. Hidan và Kakuzu thì làm thợ thiết kế thời trang, lương cao. Chỉ còn 5 người...

Và hôm đó...

Hidan đang trên đường đi lấy vải thì thấy một chàng trai nọ. Mặc vest và có mái tóc đỏ. Anh ta có vẻ khá giàu có. Anh ta đi vào một góc tối của cái hẻm và đương nhiên, Hidan có đi theo.

Anh lôi ra một con rối...mái tóc vàng...

Hidan sững sờ...

Là...Deidara!












































Uwaaaaaaa!!!! Ta bí ý tưởng quá trời nah!!!! Mà không có ai cho ta ý tưởng gì hết trơn á!!!! End chap cho rồi!!!!

[Naruto], [Hoàn] Trường đại học Konoha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ