Chap 6: Khởi đầu

783 29 1
                                    

Nagato ngồi trên bàn ăn, lướt Facebook một tí. Chưa được hai tí thì Konan giựt đt, la bảo ăn đi. Bên kia, Sasori đang nghe điện thoại của ai đó.

"Cậu đã thấy <tên người> chưa?"

- Tôi thấy rồi.

"Tốt, bắt đầu thi triển kế hoạch!"

- Vâng.

Anh cúp máy, nhìn về phía bàn ăn rồi bỏ lên lầu. Hoàn thấy, bèn hỏi Kakuzu:

- Sasori-kun bị gì ấy nhờ?

- Kệ cậu ta đi.

Izumi bước vào trong biệt thự của Akatsuki (Izumi và Itachi mặc dù là thành viên của Akatsuki nhưng mà do xuất thân từ gia tộc danh giá nên phải ở nhà riêng, Obito ngoại lệ), mặt đỏ như trái gấc, hai tay đan xen vào nhau vào bàn ăn ngồi. Itachi bước vào sau, mặt hớn hở, tỏ vẻ ta đây sắp làm cha.

Khoan...

CÁI GÌ CƠ?!

- ITACHI SẮP LÀM CHA Á?!

Kisame phun hết cơm cháo ra ngoài, nghe tin thằng bạn thân sắp có con không sốc sao được?

- Ừ! Là một đứa rất khỏe mạnh!

Itachi vui mừng ôm lấy Izumi. Anh xoa đầu cô, mỉm cười tươi. Thế thôi cũng đủ cho cô thấy an tâm.

- Mà...Sasori đâu rồi?

Nghe Izumi hỏi, Deidara mới để ý, ban nãy thấy Sasori nghe điện thoại xong đi lên lầu rồi thì phải.

- Ban nãy thấy Sasuke, cậu ta bảo là dạo này có cảm giác như có người theo dõi mình. Không biết Sasori có biết gì không...

Izumi ngập ngừng.

Rin nắm lấy tay Izumi, nói:

- Chắc là Sasuke tưởng tượng thôi, dạo này cậu ta bận túi bụi mà!

- Ừ...

Thế là hội chị en phụ nữ ngồi tám trên trời dưới đất. Ngoài cửa sổ, một cô gái mái tóc đỏ nghe được toàn bộ và ghi âm lại.

"Ngài <tên ai đó>, tôi đã làm xong!"

"Tốt! Về mau!"

Cô ta nhìn vào trong chỗ các Miss Akatsuki lần cuối, cười nham hiểm rồi nói.

- Ngày tàn của các cô sẽ đến sớm thôi...


































































Bên team nam Akat.
- Itachi, ghê vl ha mầy, sắp làm papa rồi đó!- Nagato cười ranh.
- Un!- Saso từ đâu xuất hiện.
- Trong khi thằng bạn thân mày vẫn FA, kinh thật!- Kakuzu nói, tay vẫn đan một cái khăn len màu đỏ đen.
- Đừng có chọc tao, tao chỉ yêu mỗi cá thôi.- Kisame biện minh.
- Mày ấy, mau đi kiếm con bạn gái đi kẻo ế cả đời!- Itachi mỉa.
Binh!
Một cái tha thu hình cá mập đã nằm yên trên mặt Itachi.
- Đúng rồi! Sasori, Izumi bảo dạo này cô ấy thấy Sasuke như bị theo dõi, mày có biết gì không?- Obito nhấp trà
- Điên à? Mày nghĩ tao là đứa nào?- Sasori trả lời.
"Tch...cái đám này đúng là phiền mà!"














Ding dong-
Tiếng chuông của căn biệt thự vang lên. Temari bước vào, nói to:
- Hidan, Kakuzu, Nagato và Konan lập tức chuẩn bị hành lý sang Suna city mau! Ngài Rasa vừa mới chết, Gaara phải đi làm lễ tang và lễ thay hiệu trưởng, do Kankurou cũng đi nên tôi cần 4 người theo bảo vệ! Nghe rõ chứ?!
- Vâng...đi liền sao?
- Ừ! Đi bằng ô tô hộ tống Gaara, rõ?!
- Vâng!- Cả đám đồng thanh.




Tại một địa điểm...
"Xong hết cả chứ?"
"Vâng!"
"Tốt! Đứa nào phản lại giết nó!"
Hắn ta nở nụ cười quỷ dị, đưa tay nghịch mấy con rối to bằng người trên bàn mình. Hắn ta đẹp trai, công nhận! Hắn mang khuôn mặt hiền lành nên chẳng ai nghĩ hắn là phản diện đâu, thật tuyệt!
"Sasori...mày chủ luôn là con rối của tao thôi, đừng mơ mà phản lại, hahahahahahaha"








[Naruto], [Hoàn] Trường đại học Konoha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ