Chap 3: Sasuke Uchiha, người yêu cũ

1.8K 48 5
                                    

Ngồi bên một mình trong lớp học, Temari thẫn thờ nhìn ra cửa sổ. Không khí lạnh làm cô nhớ đến con người mà cô đã từng thương. Sasuke. Anh chàng lạnh lùng ấy có lẽ cũng yêu cô. Nhưng mọi thứ kết thúc khi anh ấy chuyển trường...

Mọi liên lạc đều mất hết...

Tất cả đều ra đi...

Cô tới đây không chỉ vì lý do đó, mà còn tới đây vì chút hi vọng mong manh còn sót lại, rằng cô sẽ được gặp lại anh. Một người..à không hai người bước vào, là Itachi và bạn gái, Izumi.

- Uchiha...Itachi?

Itachi quay sang Temari.

- Temari?

Izumi cười hiền.

- Hai người quen nhau à? Tốt quá! Mình là Izumi! Bạn gái anh ấy!

- Xinh quá...Hân hạnh được làm quen!

Temari cười lại.

- Uchiha Sasuke học kế lớp em trai cô đấy.

- Itachi!!! Người ta là con gái phải nhẹ nhàng chứ?

Một giọng giễu cợt vang lên từ sau lưng.

- Đủ rồi đó Obito, hây...cậu nên làm anh thằng nhóc Naruto thì hơn! Tính cách y chang nhau!

Itachi liếc xéo tên Obito đang cười hề hề.

- Yo, chào! Chắc cậu biết bọn tôi rồi ha?

Sasori đứng sau lưng Itachi vẫy tay, mặt không chút cảm xúc đúng nghĩa đen.

- Mới gặp hôm qua mà mấy mẹ?

Temari nhíu mày.

- Chào.

Kakuzu đáp, cụt lủn.

- Ô, khoan đã...chẳng lẽ lớp này chỉ có 2 người con gái thôi sao?

Temari bắt đầu lo sợ.

- Yên tâm đi, còn Haku với Zabuza nên không sao đâu, Haku là con gái đó.

Izumi cười tươi với Temari.

Vừa dứt lời thì Haku vs Zabuza bước vào. Zabuza là một kẻ không có cảm xúc, cũng như một vài thành phần khác trong phòng, tuy nhiên Haku đã mang lại cho anh ta một thứ ánh sáng mà có lẽ cả đời này không quên được.

Thầy giáo bước vào, che kín miệng giống Zabuza nhưng dùng mặt nạ mà che.

- Thầy là Hatake Kakashi, giáo viên chủ nhiệm của các em. Hôm nay chúng ta chỉ xếp chỗ ngồi và bầu ban cán sự lớp.

Danh sách ngồi:

Temari-Izumi-Itachi

Kakuzu-Haku-Zabuza

Obito-Yahiko-Sasori

- Danh sách có tận 12 người mà thầy!

Temari lên tiếng.

- À, có lẽ là đến muộn?

Kakashi nói sau lớp mặt nạ, không ai biết được người thầy này đang có biểu cảm gì.

Rầm!

- Chào buổi sáng mọi người!!

Tên ngốc tóc vàng nào đó xách theo một thiếu nữ tóc tím-xanh trên lưng

- Hinata ngất nữa à?

Sasori nhướn mày.

Naruto thở dốc, không kịp trả lời anh.

- Sasuke chuyển lớp qua đây vào hôm nay đấy

Hinata vừa thức dậy trên lưng Naruto nói.

- Cái gì?

Temari ngạc nhiên cô cốc đầu mình một cái để chắc chắn đây không phải là mơ. Sau đó, Sasuke bước vào, ánh mắt dừng lại ở nơi Temari.

- Thầy Kakashi. Em muốn xếp lại chỗ ngồi được không?

Sasuke cất tiếng nói, mắt vẫn không rời khỏi cô.

- Không được, đây là...

Kakashi chưa nói hết câu bị Sặc lườm cho 1 cái thì sợ đến mắt não lẫn lộn đâu đâu trong vũ trụ.

- Thôi em làm đi.

Xếp lại:

Izumi-Itachi-Kakuzu

Sasori-Haku-Zabuza

Yahiko-Naruto-Hinata

Temari-Sasuke-Obito

Sặc quả thực là 1 đứa rất thông minh, nó thừa biết Obito luôn ngủ trong giờ học nên sẽ xếp nó cùng bàn, làm bất cứ chuyện gì nó cũng không biết. Còn tên Yahiko thì ngược lại, luôn tập trung vào bài học nên sẽ không quay xuống. Về phần tên Nả vs Hinata thì...yêu nhau mà! Quan tâm chi??? Nói chung là rất healthy, rất balance.

Sasuke nở nụ cười nửa miệng đẹp như nam thần ấy, lớp ai cũng thấy bình thường. Trừ Temari, cô chỉ thấy mỗi chuyện ớn lạnh....

Ra chơi....

- Temari, đã lâu không gặp!

Sasuke lôi Temari ra ngoài hành lang để nói chuyện làm đám fangirl ghen ăn tức ở. Ino bỏ đi chơi với Sai, Karin thì hẹn Suigetsu đi mua quà Valentine. Tóm lại là cái hội còn có mình Sakura theo đuổi Sasuke mà thôi...

- Temari...

Anh hạ tầm mắt xuống nhìn cô.

- Cái gì?

Má của Temari đỏ lên, một phần là vì thời tiết đang đổ lạnh mà cô lại mặc cái bộ đồ chết tiệt này. Cứ tưởng thành phố Konoha cũng nóng như ở Suna chứ..?!

- Nếu tôi nói....tôi yêu em thì sao?

Mắt của Sasuke hướng lên bầu trời đang đầy tuyết rơi.

- Thì...em sẽ nhận nó.

- Còn nếu không?

- Đơn giản là....em sẽ....nhờ Gaara và Kankurou xử lý, thêm cả Akatsuki nữa.

Cô cười. Sasuke cảm thấy hơi khó ổn.

- Đùa thôi...em đã quên anh lâu rồi. Em đã là...hoa có chủ...

Mắt Temari đỏ lên như sắp khóc. Sasuke ôm cô vào lòng. Temari dụi vào lòng anh. Ấm áp....là thứ 2 người cảm thấy. Cái khung cảnh sến súa đó bất giác lọt vào mắt Kisame học lớp cạnh.

Không ngờ Đại ca lạnh lùng Sasuke lại có quen biết với chủ nhân? Ghê thiệt!

Anh đi ra khỏi lớp, tiến đến chỗ Temari.

- Temari-sama! Áo lạnh này!

- Cảm ơn!

- Tâm trạng tốt hơn hẳn ha?! CHỦ NHÂN?!

Trước chữ nhấn mạnh của Kisame, Temari đổ mồ hôi hột.

- Đùa thôi, tối nay chúng ta có cuộc gặp với Đại thiếu gia Shikamaru tộc Nara, chủ nhân vui lòng quay về nhà thay đồ cho thuộc hạ!

- Ta biết rồi. Ghé qua Dior nhé?

- Không được! Bộ đồ của chủ nhân đã được chọn! Vui lòng về nhà cho! Deidara và Konan sẽ giúp chủ nhân!

- Rồi rồi, biết rồi mà! Sao mà khổ thế không biết nữa vậy....

[Naruto], [Hoàn] Trường đại học Konoha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ