...
Nhà Huyga...
- Phù, Hinata đã được Naru chăm sóc rồi! Không cần lo!
Hanabi thở phào. Còi báo động đột nhiên vang lên ầm ĩ, cả dinh thự chìm trong một màu đỏ hỗn loạn hơn cả ban nãy.
Hizashi: Chuyện gì?!
Lính 1: Dạ thưa! Thành phố Konoha đang bị tấn công!
Lính 2: Một người tên Kabuto đã hồi sinh các Kage từ thời phong kiến!!!
Hizashi: Lập tức phát Bakugan cho các thành viên trong Huyga, nhanh! Cảnh báo cho gia tộc Nara và Yamanaka xem họ giải quyết như thế nào! Trong khi chờ đợi mau cử các shinobi đi bảo vệ dân! Rõ?!
Lính 2: Vâng, thưa ngài!
Nhà Uzumaki...
- Cái gì? Kabuto? Tên quen lắm mà chả nhớ là thằng nào nhở???
Naruto gãi đầu.
Kushina: Hm...trước hết con cứ đi kiếm Cửu Vỹ đã! Sau đó chúng ta sẽ sử dụng nó!
Minato: Uhm, lấy hộp cầu Rasengan ra. Ta sẽ sử dụng chúng.
____________________Đôi lời giải thích (nếu có lỡ giải thích lại thì thông cảm dùm ạ):
Bakugan: Thiết bị gắn trên mắt dùng để nhìn vào bên trong nội tạng của cơ thể, tìm người hay nhìn xuyên qua đồ vật. Nếu ai không mang dòng máu của Huyga mà mang vào là mù. Mù cả đời luôn ấy.
Hộp cầu rasengan: Gồm khoảng 75 loại cầu khác nhau. Muốn dùng hộp cầu này chỉ có Jiraiya, Minato và Naru dùng được thôi. Cổ tay của họ sẽ đeo một chiếc vòng, nó được kết nối với não bộ để chọn loại rasengan. Khi đã chọn, loại rasengan đó sẽ hiện lên trên lòng bàn tay. Đây là loại vũ khí có độ sát thương cao top 15 Konoha hiện đại.
Sharingan: Trừ Kakashi thì không một ai khác ngoài tộc Uchiha có thể mang sharingan. Công dụng các bạn tự biết có điều nó cũng là công cụ để gắn vào mắt, gồm 1 hộp có nhiều loại khác nhau. Dùng để tìm người, tìm đường hay gây ảo giác. Một số loại có thể tạo ra lửa đen, hay loại rô bốt tên Susanoo. Còn 4 đứa Uchiha: Itachi, Izumi, Obito và Sasuke.
Buổi hòa nhạc tại Konoha...
Sau khi buổi biểu diễn kết thúc, một con-sinh-vật-lạ xuất hiện trên đỉnh núi Hokage, nó phun một loạt những sợi chakra vào người dân, ai dính phải đều chết. Akatsuki một nửa ở Cát, nửa còn lại ở Konoha, Sasori mất tích còn Deidara vẫn đang hôn mê. Vậy chỉ còn 2 người ở Konoha thôi, là Obito và Rin.
Các Kage tiền nhiệm, à, Hokage tiền nhiệm đứng trên đỉnh núi, mặt nhìn ngầu vãi come moe nau. Hashirama và các Hokage đẹp trai soái ca nhìn thành phố Konoha với đôi mắt lạnh lùng, lần lượt tấn công (mới tới thời Đệ Ngũ thôi nè,Namikaze Minato còn sống).
- RASENGAN!!!!!
Naruto từ sau lưng cụ Nhị chạy tới. Cảm giác được nguồn chakra kinh khủng đang hướng về phía mình, Tobirama nhẹ nhàng lách sang một bên. Làm Naruto hôn đất mẹ Kaguya kính yêu...
Naruto chửi thề.
- Đã bảo là từ từ thôi, cụ Tobirama là nhanh nhất lịch sử Konoha rồi.
Minato đảo tròn hai mắt, nhắc nhở thằng con ngáo ngơ của mình. Tobirama không thèm nhìn, tiếp tục cho con quái vật tiến vào Konoha. Hashirama mới khủng nè, cái mặt nhìn deep đến nỗi cả Minato cũng hơi giật mình, ông ra lệnh cho các học trò:
- Obito, Rin! Giao ngài Đệ Tam lại cho hai cháu! Phong ấn xong bảo ta.
- Rõ, Minato-sensei!
Con quái vật bất giác gào lên do sức nóng của ngọn lửa do Obito vừa phun, bề ngoài trông nó cũng khá giống được làm từ gỗ, nó phun nhiều máu ra, mỗi lần nó phun giống như lava vậy đó, nhiều cao ốc sập xuống, cháy thành tro (trừ cao ốc của các gia tộc lớn, tất nhiên rồi).
Ngài Đệ Tam đã cắn câu của Rin, đã tìm ra nguyên nhân khiến con quái vật như vậy. Ngài niệm chú gì đó, một con khỉ già nua hiện ra.
- Xử con bé đó. Ta gần cạn chakra rồi!
Cuộc nói chuyện nhỏ nhưng Rin nghe hết, thì thầm vào tai Obito gì đó rồi hai người tách nhau ra.
_____________________
Tập sau sẽ là của Obirin nha~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto], [Hoàn] Trường đại học Konoha!
FanfictionTác giả: U.M.Q.R.A team Tình trạng: (có vẻ) là đã xong Nội dung: Không có, rất xàm, truyện duy nhất sống sót sau hai năm phát triển của cả team. Vì vậy, nếu có sai sót, mong được chỉ giáo.