Đại chiến Shinobi lần V (2)

433 19 6
                                    

Obito thi triển nhẫn thuật Amaterasu, đốt cháy con khỉ già, sau đó chạy đến chỗ con quái vật thi triển Susanoo, khá là to đấy ạ!
Con Susanoo chém mạnh vào gáy của Thập Vĩ (ta gọi nó là quái vật í), nó lại rú lên, luồng khí độc bốc lên kinh khủng. Mùi hôi thối lan ra gần 20 dặm xung quanh biên giới Konoha, cây cối chết gần hết.

- Minato-sensei!!! Cẩn thận đằng sau!!!

Minato biến mất, leo lên người Tobirama.

- Chết tiệt! Nhanh quá!..

Đệ Nhị chửi thề. Minato chỉ cười.

- Cảm ơn, Hokage-sama!

- Nhưng dễ bị dụ!

- Hả?

Bốp!

Và thế là vị Hokage Đệ Tứ đẹp trai bảnh bao của chúng ta đã nằm bẹp dưới đất ^^Rin bắn ra một loạt phi tiêu, tất cả đều đã được tẩm thuốc độc cô chôm được từ phòng của Sasori. Thật không may, Đệ Tam đã kịp phát hiện và quạt bay nó trở lại. Một phi tiêu xoẹt ngang qua tay trái của cô, chất độc dần ngấm vào máu. Cô ngã khuỵu xuống, mắt mờ đi. Rồi mái tóc màu trắng và mái tóc màu đen của hai người nào đó xuất hiện trước mặt cô. Một ai đó đã đỡ cô dậy.

...

Sau khi Rin ngất đi, Hanare cùng Kakashi đã tới kịp thời ứng cứu. Kakashi sao chép từng nhẫn thuật của Thập Vĩ, sau đó áp dụng lại lên người nó. Có vẻ như chưa đủ. Vì anh chỉ chép được phần nào thôi. Konoha đang dần dần bị suy sụp. Nếu không có ai giúp, chắc chắn Konoha sẽ bị PHÁ HỦY!

Bỗng, cả trường tới.

- Ông Hashirama cứ để lớp em giải quyết! Kakashi-sensei!

- Ờ, kéo luôn ông Sặc vào nhá.

- Mình quên ai ấy nhờ???

Lee thắc mắc.

Chúng bây quên tao đây nè!

Itachi cau có.

- Aishhh!!! Lo kiếm cách uýnh mấy ông kia đi kìa! Cãi nhau gì tầm này nữa?

- BÁT QUÁI! LỤC THẬP TỨ CHƯỞNG!!!

Vừa nghe là biết nhẫn thuật của ai. Và thế là ông Nhất đẹp trai trẻ trung của chúng ta đã nằm bẹp dưới đất vì không thi triển được thuật gì. Kabuto triệu hồi hàng giỏm rồi!!! Cả bọn đơ người ra hồi lâu.

Con Thập Vĩ cảm thấy ức chế khi mình phải ăn sinh tố bơ thượng hạng, liền phun ra một đống sợi chakra nữa, một trong số đó hướng thẳng về phía Naruto!

- Chết tiệt!

Xoạt!!

Một dòng máu tươi phun lên, dính đầy khuôn mặt của Naruto. Anh hãi hùng nhìn lại...

- NEJI!!!!!!

Tenten hét lên đau đớn.

- Anh...anh không...không sao mà...phải không...

Neji đã đỡ đạn thay cho cậu. Khuôn mặt xinh đẹp của Tenten ướt đẫm nước mắt, chiếc váy màu trắng tinh khiết nhuộm đầy màu máu của anh-người cô yêu nhất.

[Naruto], [Hoàn] Trường đại học Konoha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ