Oaaaaaaa!!!! Ngớ mấy reader quá nên au viết truyện nè!!! Thương nhớ vote nha!!!
P/S: Nhờ đọc truyện của LampeMercury đó! (Hình như viết sai chính tả)________________
Kakuzu nhận được cuộc gọi của Hidan, báo ngay cho các cựu thành viên Akatsuki. Mọi người đều đã nhận được cuộc gọi và đang trên đường đi.
Trong khi đó...
Sasori mỉm cười lạnh, nói với con rối vô hồn:
- Xin lỗi em, Deidara, đây là lần cuối ta...
- SASORI!!! DỪNG LẠI!!!
Hidan hét to.
- Hidan-
- Cậu định phá làng đúng ko?! Thế thù mau dừng lại đi!!!!
Hidan nói, tiếp tục.
- Ế-
- KONOHA ĐÃ THAY ĐỔI RỒI!! DỪNG LẠI ĐI!! ĐỪNG PHÁ!!!
- ...
Mọi người tập trung lại cái hẻm, vốn là một người ghét sự náo nhiệt nên Sasori đã nhảy lên mái nhà. Hidan nghiến răng, cô nhảy lên theo anh. Đuổi theo anh tới tận tòa nhà của Uchiha company tại trung tâm Konoha.
Uchiha copany là tòa nhà cao nhất Ngũ Đại Cường Quốc. Nằm ngay giữa lòng thành phố.
Uchiha Itachi ngồi trong nhà nghe được tiếng động bèn đi ra xem và...XOẢNG!!!!
Sasori lao từ ngoài vào, mảnh vỡ văng tung tóe... Đôi mắt xám tro ấy lại một lần nữa trở nên khát máu...anh không thích điều này.
Itachi đè anh xuống, bật Mangakyo Sharingan.- Sasori, nghe tôi giải thích đã...
Sasori không làm chủ được bản thân đã đẩy Itachi ra, nhảy lên tầng thượng của tòa nhà Uchiha. Anh không hiểu...anh hoàn toàn không điều khiển được bản thân...anh có cảm giác như ai đó điều khiển anh vậy...như một con rối thực sự...
Anh đâu phải là người dễ chịu thua vậy...anh không thể rút lui được?! Đợi đã...rút lui...10 NĂM TRƯỚC!!! TSUNADE!!! ANH ĐÃ RÚT LUI VÌ BÀ TA!!! KHỐN NẠN THẬT...GIỜ THÌ CẢ KONOHA SẼ BỊ ẢNH HƯỞNG ĐÂY...
Khóe miệng bà ta cong lên thành một nụ cười gian xảo.
"Giờ cuộc chơi mới thực sự bắt đầu"
Trong căn biệt thự to lớn và lạnh lẽo kia...đâu đó phát ra những tiếng cười man rợ làm người ta sợ hãi. Cuộc tấn công 10 năm trước là do bà ta điều khiển. Naruto, Sasuke hay bất kì người nào khác không hề muốn vậy, và do đó bà ta đã thôi miên họ. Sau khi thành công bà ta về đây lẩn trốn và sống thật nhàn hạ.
Bà ta đợi đến khi anh trở lại một lần nữa...mọi thứ sẽ bắt đầu!
Bầu trời của Konoha trở nên đen kịt, Tsunade đứng trên đỉnh núi Hokage nhìn xuống, cười nham hiểm. Bà ta di chuyển.
Bên kia, Sasori đang phải đấu tranh tư tưởng kinh khủng khiếp mới không thải chất độc ra khỏi cơ thể mình.Các tộc nhân Uchiha do có thiết bị Sharingan nên cũng hiểu ý anh, lập thành kết giới xung quanh anh để chất độc không bị bắn ra, lúc đó cũng là lúc Tsunade xuất hiện. Một ngón tay thôi...và kết giới bị phá vỡ. Sasori căm phẫn nhìn người đàn bà kia, đôi mắt xám tro lộ rõ vẻ tức giận. Và thêm vài đấm nữa, toàn bộ tòa nhà Uchiha sập xuống, gây thiệt mạng cho rất nhiều người dân Konoha.
Trời mưa, nhưng không phải mưa thường, mà là mưa Axit. Cũng rất nhiều người dân nữa bị phỏng, mọi người bỏ chạy toán loạn, bệnh viện Konoha dẫn đến việc quá tải vì không có đủ chỗ. Axit bắt đầu ăn mòn các kim loại trong thành phố, rất nhiều tòa nhà và công trình kiến trúc khác sập xuống, tỉ lệ thiệt hại là 89,7%! Một con số chưa từng thấy trước đây!!!!
Sasori đương nhiên không bị ảnh hưởng, cả Tsunade cũng thế. Khói bụi bay mù mịt, Konoha sầm uất khi xưa giờ trông chẳng khác gì bài rác của Ngũ Đại Cường Quốc. Cơn mưa đã qua, nhưng Axit đã ngấm vào thành phố, dây điện bị đứt. Không những bị đổ nát mà thành phố còn bị mất cả điện. Hàng chục máy bay cứu hộ bay lòng vòng trên trời để tìm những người bị thương.
Tsunade và Sasori mặt đối mặt, không khí cực kì nghiêm trọng. Anh đã làm chủ được cơ thể của mình.Máu
Xác chết
Bi thương
Sầu thảm
Kinh khủng
Là năm từ có thể miêu tả Konoha hiện tại.
Anh rút con dao ra, Tsunade vung tay lên.
Hai người lao vào nhau như hai con mãnh thú xổng chuồng.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
HẾT
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto], [Hoàn] Trường đại học Konoha!
أدب الهواةTác giả: U.M.Q.R.A team Tình trạng: (có vẻ) là đã xong Nội dung: Không có, rất xàm, truyện duy nhất sống sót sau hai năm phát triển của cả team. Vì vậy, nếu có sai sót, mong được chỉ giáo.