TUỔI TRẺ LẠC LỐI

1 0 0
                                    

Ngày mới làm việc bắt đầu hóa ra có nhiều mệt mỏi ùa về như thế. Cảm giác mình không đủ sức để cười một tiếng , cả tiếng lòng như hòa cùng một nhịp trầm ngâm. Lặng yên, em chỉ muốn có một khoảng không trống rỗng để trú chân khi cơn mưa rào buồn tủi bỗng chốc bị chọc cho òa vỡ. Lần nào cũng vậy, nỗi buồn này là kết quả sau nhiều ngày im lặng của từng cơn sóng nhỏ, của từng giọt buồn ngông nghênh tích tụ mà không được sự cho phép của bản thân. Muốn phá hủy một thứ gì đó, muốn khóc òa, muốn được vỗ về. Hôm nay lại có gan khao khát, muốn uống, uống cho thật say, uống cho quên hết cảm giác muộn phiền ngớ ngẩn này. Chỉ vì em cần học cách sẻ chia.Khóc xong rồi, hóa ra khóc lại mang về cảm giác an toàn cho tâm hồn của em đến đau lòng. Hóa ra, em vẫn chỉ là đang trốn tránh thực tại sau những giọt nước mắt. Khi cảm xúc hỗn loạn qua đi rồi, nhìn lại mình trong gương, khuôn mặt kia lại làm em muốn khóc to hơn nữa. Hình như em kén cá chọn canh. Tình cũ đã tưởng lãng quên để có thể mở lòng với một người nào khác mà lại thấy mình không dũng cảm nổi. Em không còn ở tuổi 20 bồng bột, ngây thơ, yêu bốc đồng , yêu nồng cháy một người nữa. Em, giống như một trái nho nửa xanh, nửa chín, vừa ngọt vừa chua. Em chính là chưa chín chắn mà cũng chẳng còn ngây thơ. Trong từng hơi thở của cuộc đời, giờ em thấy mình cần phải có trách nhiệm với mọi việc, mọi lời nói của mình, em thấy nặng nề, bức bối, gò bó và dễ tủi thân. Muốn, khao khát nữa là có một bờ vai để tựa, một trái tim để được yêu thương, một cái tay khoác lên vai em, nói những điều vô nghĩa, vì em cũng thiệt là người trống rỗng. Muốn, khao khát có người lúc em im lặng, mà sự im lặng của em làm chính em cũng sợ, nói với em rằng có nhiều thứ tuyệt vời lắm cô gái của tôi, hãy nắm tay tôi thật chặt và chúng ta cùng dạo qua những nơi tôi thấy an lòng. Muốn yêu .

Em của tuổi 27, sao mà thấy mình già đau đớn, bởi sự trẻ trung, phù phiếm đã vọt qua từng kẻ tay của những tháng ngày tuổi đôi mươi non nớt, em thấy mình sao không tự tin nổi, bởi nhìn quanh nơi nơi đều có tuổi đôi mươi tràn đầy nhựa sống.

MỘT TIẾNG LÒNG RƠI XUỐNG HƯ VÔNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ