Raven Pov."Pare anong problema at nag yaya ka" andrie.
"Tsk!" Inisang tungga ko ang JD. At hinarap any mga kaibigan ko.
"Sinaktan ko sya bro. At ang masaklap ginahasa ko sya."
Pagtukoy ko kay kaith."Ops. Mukhang siryuso yata ang pag-usapan natin ngayon ah."
Sabay upo sa tabi ko at kumuha ng beer."Drie naman. Siryuso ako dito"
Napahilamos ko ang sariling kamay."Ano ba ang nangyari? Isa pa. Mag asawa naman kayo"
Drie"Galing kami sa airport at hinatid si lolo" pag-uumpisa ko at kweninto ang lahat nangyari sa bahay.
"Wag mong sabihin nag selos ka kaya nasaktan mo ang asawa mo"
Puta naman o! Hindi naman 'iyon ang point ko dito e!"Gago! Wala akong pakialam kong nasaktan ko sya ang akin dito nagtaksil ako kay jean"
Talaga namang wala akong paki sa babaeng 'yon. Mahal ko jean at sya lang ang mamahalin ko.
"Bro matagal kanang nagtaksil kay jean umpisa palang. Bakit hindi nyo subukan mag work ang relasyon nyo nang asawa mo. Matutunan morin syang mahalin bro. Ayusin mo ang relasyon nyo baka sabandang huli pagsisihan nyo kasi mahal nyo napala ang isat'isa."
Ano ang pinagsasbi nito e. Hindi ko nga gusto ang babaeng iyon at sinusuklaman ko sya. Nangdahil sakanya lumayo ang mahal ko sakin."Drie hindi ko sya mahal. Si jean ang mahal ko"
"O sya sige. Kong hindi mo sya mahal pwedi mo naman syang hiwalayan at bumalik kay jean."
"Hindi pwedi! Kulang pa ang sakit na nakuha nya at sisiguraduhin kong sya mismo ang lalayo saakin"
Kulang pa. Kulang pa ang sakit na binigay ko sakanya at pasakit na binigay nya saamin ng mahal ko."Stk! Tama nayan rave.. Lasing kana o. Ihatid nakita sa inyo
"Hindi. Kaya ko pa bro"
Inom lang ako ng inom sadahilang gustong kalimutan ang nangyari.------------------------------------------------------
Kaith Pov.
Bumangon ako sa kama at tiningnan ang sarili.. Agad naman Nag unahan ang mga luhang dumadaloy sa aking mukha ng maalala ang nangyari.
Binalot ko ang sarili sa kumot at napansin kong maraming dugo sa kama.. Napangiwi akong subrang sakit ang naramdaman sa pagitan ng mga hita ko at nanginginig na lumabas ng kwarto ni raven. Pero bago pa ako makalabas tiningnan ko muna ang silid at napangiti ng pait sa dahilang nangyari.
Sana maging masaya ka rave dahil nagtagumpay kang wasakin ang pagkatao ko.
Lumabas na ako kaagad at tumungo papuntang silid ko.
Kahit nangingig.
Tumuloy ako ng banyo at naligo. Pagkatapos kong maligo agad naman akong lumabas at kumuha ng damit sa closet.Pagkatapos mag bihis humilata na kaagad ako sa kama. Hindi ko na talaga maiintindihan ang pakiramdam ko. Lalagnatin payata ako.
Humiga ako at nang makarinig ng kalampag. Bigla naman binayo ng kaba ang puso ko..
"Kay. Buksan mo 'to"
Kay? Tinawag nya akong kay? Napaluha naman ako ng maalala ang tinawag sa akin ni raven. Kay ang tawag nya saakin noong mga bata pa kami."Kaith ano ba! Buksan mo 'to kong ayaw mong masaktan"
agad ko namang tinungo ang pintuan upang buksan ito."Rave-.. "Di ko na natapos ang sabihin ng sinunggaban ako ng halik. Agad ko naman itong pinipigilan.
"Raven ano ba"
Tinulak ko ito at nagulat naman sya sa ginawa ko. Nakita ko naman ang panglilisik ng mga mata nito."Raven s-sorry"
Lumapit naman ito at hinila ang buhok ko. Napangiwi nalang ako sa sakit."Nag mamatigas kana! Marunong kanang lumaban ha"
Bigla nya nalang hinila ang sinturon."Raven wag munamang gawin ito"
Pagmamakaawa ko dito.."Aaah.. Ta-tama na aaah"
Pigil ko dito ng sinampal nya ako ng paulit-ulit."Nasaan na ang tapang mo ha! "
Bigla nya nalang pinunit ang pangtulog ko at tinulak patalikud at pinalo ng sinturon."W-wag.. Tama n-na rave please m-maawa ka"
Paputol putol kong sabi dito. At napaupo sa sahig."Ano ba ang ginawa ko raven. Bakit galit na galit ka saakin"
Iniyakap ko ang mga tuhog at umiyak ng umiyak.Umalis naman si raven sa harapan ko at lumabas ng aking silid.
Tumayo ako at kumuha ng damit at humiga sa kama.%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%
Yan lang po.. Masakit na sa kamay✌✌
Comment your thought👇👇
Sweetmisty04
BINABASA MO ANG
HILLTON WIFE
AçãoMaging masaya kaya si Kaith sa kamay ng Asawa na walang ginawa kundi saktan sya. Ano kaya ang kapalaran ni kaith sa kamay ng asawa kung malaman ang nakaraan nito.. Maging masaya pakaya ang pagsasama nilang dalawa kung puno ng kasinungalingan ang...