Raven Pov.
After one year...
"Honny.. Alin dito ang susuotin ko?"
Jean na pinapakita kong alin sa dalawa ang pipiliinTama kayo nag kabalikan kami ni Jean. Pero alam ko paring niloloko nya ako. Sinasakyan ko nalang. Minsan ko na syang nakikita pero wala akong pakialam basta ba may makukuha ako dito na maganda.
Flashback..
"Lo ako na ang bahala dito Lolo wag kayong mag alala ibigay natin sakanila ang hinahanap nila"
Napakuyom ako ng kamao ng makita ko ang mg alitrato nila.Ito ang gusto nyo pwes! Ibibigay ko ang gusto nyo. Mag pakasaya na kayo dahil nabibilang nalang ang ngiting meron kayo.
"Sige apo. Alam kong kaya mo ito. Andito lang ako kahit anong oras tawagan mo lang ako"
Sisiguraduhin kong mag babayad kayo Don edwardo Perez.
End of flashback..
"Hon. Tsk! Tsk! Tsk!"
Tiningnan ko itong naka cross arm at napailing-iling pa."Im sorry. Nginitian ko ito at hinapit sa baywang." Kahit ano naman ang susuotin mo bagay parin sayo. Lalong-lalo na kong sa gabi." Kinintalan ko sya ng halik at kinindatan hahaha alam kong kilig na kilig na ito. Namumula e.
"Don't try to seduce me honny. Baka di tayo makaabot sa paparuonan hahaha"
Tsk. Boring. Inirapan ko ito ng palihim. Haha nakakatawa itong babae na ito.. Sige lang itawa mo lang yan.****
Nang makarating kami sa convensyon hall. Agad kong nakita ang lalaking punot dulo nito. Ang saya ah!
Sige lang tingnan natin kong makikita pa natin yan ang ngiting papabagsak sayo."Honny come"
Hinila nya ako pero di na ako sumunod. May gagawin ako.
Nang makaalis si Jean agad kong kinuha ang mobile ko at may tinawagan."Ano na ang balita"
Tanong ko sa taong pina set ko ng lahat."Boss okay na ang lahat. Hintayin mo nalang ang pasabog ko."
Napangiti ako ng maisip sa plano ko."Ok good"
Pinatayan ko na ito at lumapit sa kay jean.Good evening everyone. I would like to call Mr. Lopez the our celebrant here at the stage.
Lomapit naman kaagad ang matanda at nag bigay minsahi sa mga panaohin ng makatapus nang mag salita bigla nalang namatay ang ilaw at ang projector lang ang naiwan na nakasindi at nag play ito..
Lumabas ang mga larawan ng matanda at samga hirinsyon ng kompanya at nag si palakpakan naman tao at may nag play na video doon. At napasinghap naman ang mga tao ng makita nag video na nag oosap ang matanda at si jean na pabagsakin ang companya ni lolo marcial at gagamitin ako. At meron din doon na pinag bantaan ang asawa ni jean na ipapatay kong tutulan ang mga plano nila na mag lolo..
Lumabas naman ang asawa ni jean na isa sa kinunsyaba ko sa mga planong ito. Nakita ko naman si jean na umiiyak.
"Dakpin na ang mga 'yan"
Bigla nalang may pumusas sa kamay ng matanda. Tiningnan ko naman ang ibang mga panauhin ay napailing nalang sa lahat ng nagaganap.Nag paalam naman kaagad si ledon ang asawa ni jean sa akin at nag pasalamat naman kmi sa isat isa. Umalis narin ako sa party na 'yon at tumungo sa condo ko.
***
Hello every one..
Top the star if you like thise chapter and leave the comment.
Ps. Kong may nakita kayong mali wag magdalawang isip mag comment para maiayos ko..thank you.
*** SwEetmissty04
BINABASA MO ANG
HILLTON WIFE
AksiMaging masaya kaya si Kaith sa kamay ng Asawa na walang ginawa kundi saktan sya. Ano kaya ang kapalaran ni kaith sa kamay ng asawa kung malaman ang nakaraan nito.. Maging masaya pakaya ang pagsasama nilang dalawa kung puno ng kasinungalingan ang...