* Oliver's POV *"Oliver hindi ka pa ba pumapasok?" Tanong saakin ng pinsan ko,whahahha parang sya ha!
"Hindi pa,why?" Sabi ko naman
"Tara sabay tayo mag transfer sa blah blah blah university" sabi nya.. Parang gusto ko na rin pumasok atska huyy,may pangarap rin ako sa buhay noh!
( A/N- Whahahaha hindi po talaga ' blah blah blah ' yung university nyan,wala lang po talaga akong maisip, sorry )
"Gesge" matipid kong sabi
"Tara transfer na tayo ngayon,kumpleto na yung mga req.. Ko sabi ni mama ehh" wahh transfer agad,di muna pwedeng bukas nalang..
"Ecxited,transfer agad!" Sabi ko
"Yess,ecxited ako dahil sabi nila maganda daw dun may mga cafeteria,restaurant,diba sosyal atska higit sa lahat may dorm,atsaka ang alam ko nandun mga kaibigan mo" sabi nya,kingina wehh andun sila wahh!! Miss ko na sila..
"Wehh,tara,wait hinatayin mo ako kukunin ko lang mga req.. Ko" sabi ko at nag madali ng pumunta sa kwarto ko,doon ko lang naman nilalagay ang mga mahahalaga saakin ehh..
--
Andito na kami sa harap ng University,shet ang ganda ng University na to,habang nililibot ko sa mata ko ang University na to......
Shett!!!
Dito sya nag-aaral,wahh destiny na ata to,pero why? Ang liit naman ng mundo,nakita ko syang may kausap nag tatawanan pa nga ehh,actually crush ko na sya whahahaa joke lang...
Pinapasok na kami at mga ilang oras ayun tanggap kami actually No Uniform naman dito ehh,nilagay ako sa ibang sec,masyado kasing matalino si Shanel ehh
Pinapasok na ako sa room na yun,tapos nakita kong nakatingin lahat saakin yung mga babae whahahaha kapal ko,pero nakatingin nga talaga sila na parang matutunaw na ata ako,pero yung isa dun busy ata,kaya ko lang naman na pansin yung babaeng dk ata DEAD KID whahahaa joke lang kase may bakanting upuan sa tabi nya,shet baka dun ako,malay mo pa naman panget yun,bakit kaya hindi sya humaharap...
"Hmm..this your new classmate,plss introduce your self" sabi saakin ng prof.. Namin
"Im Oliver Perez,18 years old,thats all thank you" sabi ko,whahahaa parang nag rereport lang ang peg ehh..
"Ok,thank you Oliver right? Umupo ka nalang sa bakanteng upuan,sa tabi ni Ms. Gonzales" sabi ng prof.. Wahh!!! Gonzales ok na rin naman...
Paupo na sana ako ng bigla syang tumingin saakin...
"You!" Sabi nya,whahahahaha ang liit talaga ng mundo nuh!!
"Hi" sabi ko at kumindat sa kanya,whahahaha sungit ha tinarayan ako..
"Hey,you Ms. Gonzales,anong problema?" umuusok na ata yung ilong at tenga neto ni MS. GONZALES whahahaa...
"Ahh..ahh..mam wala po" sabi nya,whahahaha wala pala sya kay mam ehh....
Tinuloy na ni mam ang pag lelesson at ako naman nakatingin kay Gonzales daw ehh,tapos sya nakatulala whahahaha,cute nya tignan....
* Cloe's POV *
Grr!! Sa totoo lang inis na inis talaga ako ngayon,shet!! Bakit kaya,wala naman ako ngayong period,whahahaha pero naiinis talaga ako lalo na kay mam....
--
"Be sino kasama mo sa Valentine's day"
"Be sana kasama ko si crush"
"Sana mag bigay ng mga cards sa Valentine's day,gaya ng ginawa natin dati...."
Ayan lahat ang mga narinig ko kala Faith at Althea,Valentine's day! Wushu hindi na uso saakin yun,mas gusto ko pang mag sira ng mga relationshit kesa dyan ehh!,whahaha...
YOU ARE READING
The Break Up Planner
FanfictionGusto mo bang hiwalayan ang Boyfriend/Girlfriend mo? Here! *Tumawag ka saakin! -0922******* *Puntahan mo ako! - ********* University