* Cloe's POV *
Hayss! Pagod na pagod ako kagabi,kainis kaya pinainom nila ako kagabi,ayoko kayang malasing malay mo anong gawin nila saakin ehh,kaya sinabi ko kay Oliver kagabi na umuwi na kami,kaya yun pinag drive nya ako,ayy dito rin pala sya tumitira,whahahaha
Ang sakit ng ulo ko,parang gusto kong masuka,SHET!! Ngayon pala yung Project travel namin,hayss ok lang malapit lang naman ehh..
Naghanda na ako ng mga damit ko,syempre isang linggo yata kami dun,tapos pag umuwi na kami andito na yung dalawang mag pinsan,hayss hindi manlang sila nagpaparamdam,namimiss ko na kaya sila..
Tapos na ako maligo at nag ayos na ako ng sarili ko natapos ko narin yun kailangan kong dalin,lalabas na sana ako ng may kumatok..
"Tara na,kanina pa kayo hinahantay ni mam.." Sabi ng kaklase kong hingal na hingal sa pagsasabi..
"Ahh,ok ok baba na ako" sabi ko naman at dinala na yung bag na may mga damit..
"Sige,baba na kayo,patawag na rin si Oliver,pupunta pa kasi ako kala Shane ehh" WHAT! Bat ako pa,hayss!!
"Ahh,sige sige" sabi ko nalang,no choice ehh!!
Naglakad na ako at pumunta kala Oliver,syempre kakatok muna ako,ayun binuksan na ni Oliver,yehh pak na pak sya ngayon ha! Pero pwe hindi parin sya gwapo..
Konsensya: Kahit?
Anong kahit? Kotongan ko nanay mo! Hindi naman talaga sya gwapo ehh..
"O bakit?" Ay natulala pala ako..
"Ayy,ahh,hmm,tara na,tayo nalang ata hinihintay ni mam doon sa baba" sabi ko..
"Ayy,nalasing kalang kagabi tapos ganyan kana ka sweet,ikaw ha!" WTF! Lul!!
"Hoy,ang kapal ng muka mo nuh! Inutusan lang naman ako ehh!" Sabi ko..
"Ahh,ganon ba hayss sayang,sige wait lang kukunin ko yung bag ko" sabi nya,hala! Anong sayang? Kingina talaga neto ohh!!
Andito na kai sa baba naglalakad,nakita na namin sila mam,siguro nga kami nalang hinahantay kasi ohh,wala na yung mga kaklase ko,nasa loob na ng bus..
"Hoy,kayo ha! Ano to parada para maglakad lakad lang,bilisan nyo" sigaw agad ni mam ng makita nya kami,tumakbo na kami ni Oliver..
"Kayo diba yung mag ka partner,right?" Sabi ni mam! Hayss oo nga pala..
"Oo mam" sabi ni Oliver,WOW! Ha parang ang saya pa niya ha!
"O sige pumasok na kayo,huli tuloy kayo" sabi ni mam at pinaaakyat na kami sa loob ng bus..
Syempre partner ko sya kaya katabi ko sya,buti nalang natakot sya saakin ehh gusto ko dito sa may bintana ehh pake nya ba?..
"Babe,naantok kaba" sabi ni Oliver,babe! WTF babe daw?
"Anong babe? Kotongan ko nanay mo!" Sabi ko..
"Luh! Arte pamo!" Ina neto ehh!! Hindi ko nalang sya papansinin..
"Hi Oliver pwede bang tabi nalang tayo?" Sabi ni Angel yung kaklase kong walang hiya,hindi nya ba alam na partner partner to,kingina netong babaeng to ehh!
"Hindi mo ba alam na partner partner to,manahimik ka nga sa sarili mong upuan tskk!" sabi ko sa kanya,at bigla syang umalis at umupo,tinginan ko si Oliver,kengena! Akala nya may gusto ako sa kanya DUH!! Lul,asa sya,hindi pa talaga nya tatanggalin yung ngiti nya na yun,kala naman nya ang gwapo gwapo nya WUSHU! Hindi kaya..
"Ayy,nagseselos yung baby ko" sabi nya saakin at niyakap ako,tinanggal ko nga yung kamay nya saakin YUCK! Kadiri sya noh!! Atska anong nagseselos?..
YOU ARE READING
The Break Up Planner
FanfictionGusto mo bang hiwalayan ang Boyfriend/Girlfriend mo? Here! *Tumawag ka saakin! -0922******* *Puntahan mo ako! - ********* University