Chapter • 3

3.5K 57 6
                                    

* Cloe's POV *

Haysss,ang sarap ng tulog ko,hoo!! Sobrang lambot ng kama

"Ano bayan ang gulo mo matulog" what the!! Sino yun

Pag ka lingon ko sa gilid ko Putspa!! Bat sya nandito,ayy teka nasa bahay nya ba ako,or condo,mukang condo

Bigla akong tumayo sa kinahihigaan ko...

"Wahh!!!! Manyak!!"sigaw ko at pinag hampas hampas sya gamit ang tsinelas...

"Fuck! Aray!!" Sabi nya at tumayo narin sa kinahihigaan nya..

"Manyak? Hoy babae,buti nga hindi kita iniwan sa kotse ko,bakit kasi natulog kapa ha! Siguro sinadya mo yun nuh! Para makatabi mo ako" whahahaha ang kapal ng mukha mo...

"Ayy salamat po ha!! Thank you ha! E gago ka rin pala ehh bakit hindi mo ako ginising,sinasadya mo rin yun" sabi ko,kinuha ko yung bag ko at palabas na sana ako ng kwarto pero bigla akong hinawakan ni oliver sa braso ko..

"Hindi mo pa sinasagot yung tanong ko diba,kaya hindi kapa aalis" what the,grrr!! Nakakainis...

"Whahahaa!! Ano ba bitawan mo nga ako,baka mamaya hinahanap na ako ng mga kabigan ko dun,bitawan mo ako" pag iinarte ko..

"Whatever" grrr!! Nanggigigil ako sayo,sinimula nya na akong bitawan at may biglang nag doorbell..

*DingDong*

"Uyy hindi mo man lang ako itatago,malay mo baka mama mo yan o papa mo,uyy nakakatakot nuh!! Pagkamalan pa tayong may ginawa ehhh" sabi ko, luh baliw na bato at tumatawa nalang,may nakakatawa ba sa sinabi ko..

"Whahaha my mom not here and my dad never mind,wag ka mag alala siguro mga kaibigan ko lang yan,ok" what the,kinabahan tuloy ako,pero ano kayang nangyari sa tatay nya??

Nang nakaalis na sya para bukasan ang pintuan pumunta muna ako ng CR at nag hilamos at syempre umihi narin..

Lalabas na sana ako ng may narinig ako na kakaiba,ayy!! Aiguro kaibigan nya lang talaga yun,kaya lumabas na ako ng CR,at pag kalabas ko PAK!!! Babae? Sino yun? Grabe parang nakakita sya ng multo ha! Sa gansa kong to DUH!...

"O!! Ikaw oliver ha! May girlfriend ka na pala hindi mo sinasabi saakin" GF? Punyeamas DUH!!

"Ayy,sorry nagyon nya lang naman kasi nya ako sinagot ehh" luh!! Tangna neto ha!!

"Ahhh!! Hi, Charise Santiago, nice to meet you" sabi nya at naka ngiti,may pa kamay kamay pa sya ha, K WHATEVER!!!

"Ayyy! Sige na oliver baka inaantay na ako ng boyfriend ko dun" yeahh!! Bf, siguro mag kaibigan nga sila?

"Ahh, Charise hatid na kita" sabi ni Oliver,pero but! Iiwan nya ako.. Ok....

"But,yung girlfriend mo" sabi ni Charise..

"Ayy,hindi ok lang,sige oliver umalis na kayo" sabi ko na may kasamang ngiti,means plastik na ngiti,DUH!! Wala akong pake sa kanila...

Umalis na sila at ako namvn naiwan dito,medyo kumukulo na yung tyan ko kaya pumunta ako sa may Ref.... What the!! Ang rami nyang mga pagkain...

Kumuha nalang aoo ng drinks and pizza at in-oven ko,para dama kung gaano kasarap,o! Nag beberde nanaman kayo dyan,nag hantay ako ng ilang minuto hanggang sa na init na

Pumunta na ako sa sala at binuksan ko yung TV umupo na ako sa sofa at tinaas ko yung paa ko

Mga ilang oras may nag doorbell,siguro sya na yun..tumayo na ako para buksan ko yung pinto at sya na nga..

"Fuck" sigaw nya..

"Bak--" hindi ko na tuloy ang pag sasalita ko dahil,wahh!! Sya lang yung lalaking humahalik saakin ng ganito,He kiss me hard,pero hindi ako gumagalaw,hanggang sa tinulak ko sya...

"Baliw ka na ba ha!" Sigaw ko..

"Fuck! Nanggigigil ako" sabi nya na galit nc galit..

"KUNG NANGGIGIGIL KA WAG MO AKONG IDAMAY" Sigaw ko

"AALIS NA AKO" kinuha ko na yung bag ko sa sofa,pero hinawakan nya ako sa braso ko..

"Hindi kapa aalis hanggat hindi mo pa ako sinasagot" wow!! May balak pa talaga syang sabihin yan!

"AYOKO NGA DIBA PAG AYOKO AYOKO,KAYA BITAWAN MO AKO" tinanggal ko na yung pag kahawak nya sa braso ko at umalis na...

* Oliver's POV *

Kasama ko ngayon si Charise,kasi ihahatid ko sya,mga ilang oras andito na kami,nag paalam na sya saakin at nakita nya na si Kyll,BOYFRIEND nya fuck! Grrr!!! Naiinis ako parang gusto kong sumugod dun at suntukin yung lalaki,pero wala ehh,kaibigan ko lang naman sya ehh,mga ilang segundo naita ko silang nag hahalikan FUCK!!!

Pinaandar ko na yung kotse para iwas gulo,mga ilang oras nandito na ako sa condo oo at umakyat na,nag doorbell na ako at pag bukas nakita ko si Cloe..

"FUCK!!" Sigaw ko

"Bak--" hindi io pina tuloy yung salita nya,at hinalikan nya,nangyari to sa sobrang inis ko mga ilang segundo tinulak nya na ako...

"Baliw ka na ba ha!" Sabi nya..

"Fuck! Nanggigigil ako" sigaw ko shitt!!

"Kung nanggigigil ka wag mo akong idamay!" Sigaw nya..kinuha nya yung bag nya at aalis na sana sya pero pinigilan ko sya..

"Hindi kapa aalis hanggat hindi mo pa ako sinasagot!" Sigaw ko..

"AYOKO NGA DIBA PAG AYOKO AYOKO,KAYA BITAWAN MO AKO! Sigaw nya,inglis nya na yung kamay ko sa braso ko at umalis na sya,hinayaan ko na lang sya at kumuha ako ng beer sa Ref ko..

Fuck! Nanggigigil ako shitt!!

( A/N- Hayss, Sorry po kung unti lang na gawa ko! Mwahh😘 )

The Break Up PlannerWhere stories live. Discover now